"แคทรียา อิงลิช" ย้อนอดีต! เล่าถึงวันที่ "เจ เจตริน" ตั้งชื่อในวงการให้เธอ | Sanook Music

"แคทรียา อิงลิช" ย้อนอดีต! เล่าถึงวันที่ "เจ เจตริน" ตั้งชื่อในวงการให้เธอ

"แคทรียา อิงลิช" ย้อนอดีต! เล่าถึงวันที่ "เจ เจตริน" ตั้งชื่อในวงการให้เธอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นครั้งแรกเลยก็ว่าได้ เมื่อ แคทรียา อิงลิช ศิลปินและนักแสดงแถวหน้าได้มาร่วมรายการ The Driver ที่นำทีมโดยพิธีกร พลอย หอวัง, พิชญ์ กาไชย และ โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน โดยงานนี้เธอได้เผยเรื่องหลายๆ อย่างที่แฟนคลับไม่เคยทราบมาก่อน 

 

The Driver

โดยเริ่มแรกนั้น แคท ได้เล่าว่าตอนที่เธอร่วมแสดงมิวสิควิดีโอ "กองไว้" ของ เจ-เจตริน วรรธนะสิน เธอเองได้แนะนำตัวว่าตัวเองใช้ชื่อว่า แคธี ตามชื่อจริง แคทรียา อิงลิช แต่เมื่อ เจ ได้ให้เธอแนะนำตัวขณะที่ถ่ายเอ็มวี เจก็ได้แนะนำให้เธอใช้ชื่อว่า แคท ซึ่งมาจากพยางค์แรกของชื่อจริงแทน แคธี ซึ่งหลังจากนั้นเธอก็เรียกตัวเองด้วยชื่อนี้มาตลอด 

 

นอกจากเรื่องชื่อแล้ว เเคท ก็ยังเผยว่านอกจากช่วงที่หยุดรับงานแสดง เพื่อเตรียมตัวเป็นศิลปินแล้ว ช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เธอเองก็มีช่วงที่ไม่มีงานจ้างเลยเป็นเวลา 2 ปี พร้อมทั้งกล่าวว่าชีวิตของเธอมีช่วงที่ไม่มีงานเลย และบางทีก็มีงานเข้ามาเยอะมาก โดยปัจจุบันนี้เธอกำลังจะได้ขึ้นแสดงคอนเสิร์ต Cassette Festival ในวันที่ 24-26 พฤษภาคม พ.ศ. 2562Royal Paragon Hall และกำลังจะมีงานแสดงชิ้นใหม่ รวมถึงธุรกิจร้านทำเล็บที่เพิ่งเปิดด้วย 

 

คลิกชมรายการ The Driver ตอน แคทรียา อิงลิช

  

ในรายการ The Driver ครั้งนี้ แคท เองก็ได้เผยเรื่องมุมมองความรัก รวมถึงงานอดิเรกอย่างเช่นการขี่จักรยานยนต์บิ๊กไบค์ที่เธอกำลังหลงรักด้วย ซึ่งแฟนๆ สามารถชมรายการเต็มๆ ได้ที่ YouTube ช่อง The Driver 

ขอบคุณภาพจาก Instagram katreeya_e jjetrin

Story : Sidhipong W.

>> "แคทรียา อิงลิช" เทียบภาพ 16 ปีผ่านไป เหลือเชื่อความสวยไม่เปลี่ยนแปลง

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "แคทรียา อิงลิช" ย้อนอดีต! เล่าถึงวันที่ "เจ เจตริน" ตั้งชื่อในวงการให้เธอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook