"เปาวลี" ไม่รอด! ถูกแฟนคลับถามถึง "หน้ากากหอยสังข์" กลางอินสตาแกรม | Sanook Music

"เปาวลี" ไม่รอด! ถูกแฟนคลับถามถึง "หน้ากากหอยสังข์" กลางอินสตาแกรม

"เปาวลี" ไม่รอด! ถูกแฟนคลับถามถึง "หน้ากากหอยสังข์" กลางอินสตาแกรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากผู้เข้าแข่งขันอย่าง หน้ากากนางวันทอง ได้หยิบเพลงลูกทุ่งดัง "น้องนอนไม่หลับ" ของ อาภาพร นครสวรรค์ มาโชว์ก่อนที่จะเซอร์ไพรส์ทุกคนด้วยการโชว์ร้อง และ แร็ปเพลง "Ddu-Du Ddu-Du" ของวง BLACKPINK ในสัปดาห์แรกของรายการ The Mask วรรณคดีไทย จนเข้ารอบแล้ว สัปดาห์แรกของรายการก็มี หน้ากากหอยสังข์ ซึ่งเข้าสู่รอบ Semi Final ของกรุ๊ปแรกเช่นกัน

 

หน้ากากหอยสังข์

 

เนื่องจากตอนที่ หน้ากากหอยสังข์ ร้องเพลง "อยากได้ยินว่ารักกัน" ของ อัสนี-วสันต์ โชติกุล เธอได้โชว์สำเนียงการร้องเพลงลูกทุ่งสไตล์ภาคกลางที่ชัดเจน ทำให้ เปาวลี พรพิมล กลายเป็นศิลปินคนแรกๆ ที่กลายเป็นผู้ต้องสงสัยโดยหลีกเลี่ยงไม่ได้ 

 

คลิกฟังเพลง อยากได้ยินว่ารักกัน - หน้ากากหอยสังข์

 

 

ความสงสัยของแฟนคลับที่ชมรายการ ทำให้ตอนนี้ Instagram ของเปาวลีเต็มไปด้วยคอมเมนต์เรื่อง หน้ากากหอยสังข์ เมื่อวันศุกร์ที่ 29 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งหลายๆ คอมเมนต์ก็เป็นการแซวติดตลก เพื่อให้เปาวลียอมรับ ซึ่งเธอก็ไม่ได้โต้ตอบอะไร

 

คอมเมนต์ในอินสตาแกรมของเปาวลี

 

ก่อนหน้าที่จะมีรายการ The Mask วรรณคดีไทย เปาวลี เองก็เคยตกเป็นผู้ต้องสงสัย หน้ากากผึ้ง ในรายการ The Mask Singer ซีซั่น 4 ก่อนที่แฟนๆ จะทราบว่าเธอ นิว-นภัสสร ภูธรใจ คือผู้ที่อยู่ใต้หน้ากาก โดยก่อนหน้านี้ เปาวลี เองก็จะเป็นชื่อที่กรรมการ The Mask Singer พูดถึงเวลาเจอหน้ากากนักร้องที่เป็นผู้หญิงตัวเล็กที่ร้องเพลงได้ดี

 

หน้ากากผึ้ง

 

โดยเมื่อปี 2018 ที่ผ่านมา ทาง Sanook! Music มีโอกาสได้สอบถาม เปาวลี ถึงความเป็นไปได้ในการร่วมรายการ The Mask Singer เธอเองก็อยากลองไปรายการดูเหมือนกัน ซึ่งเราต้องมาติดตามกันว่าเธอจะใช่หน้ากากหอยสังข์ ตามที่หลายคนคาดไว้หรือไม่ >> เปาวลี เปิดใจถึงวงการลูกทุ่งยุคใหม่ และความรู้สึกที่ถูกสงสัยว่าเป็น "หน้ากากผึ้ง"

ขอบคุณภาพจาก Facebook เปาวลี แกรมมี่โกลด์ The Mask Singer Instagram paowalee1

Story : Sidhipong W.

>> เปาวลี โชว์สเต็ปแดนซ์กลางห้องอัด พร้อมคัฟเวอร์เพลงดัง "ไหง่ง่อง"

>> เปาวลี ร่วมงาน "ลำเพลิน" เปิดตัวเพลงลูกทุ่งอีสานซิงเกิลแรกในชีวิต "บุญเก่า"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "เปาวลี" ไม่รอด! ถูกแฟนคลับถามถึง "หน้ากากหอยสังข์" กลางอินสตาแกรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook