2 วัน 2 ล้านวิว! "Flame" ตอกย้ำภาพร็อคสายดาร์ค! เปิดตัวเอ็มวี "กูไม่ได้รักมึงแล้ว" | Sanook Music

2 วัน 2 ล้านวิว! "Flame" ตอกย้ำภาพร็อคสายดาร์ค! เปิดตัวเอ็มวี "กูไม่ได้รักมึงแล้ว"

2 วัน 2 ล้านวิว! "Flame" ตอกย้ำภาพร็อคสายดาร์ค! เปิดตัวเอ็มวี "กูไม่ได้รักมึงแล้ว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตลอด 13 ปีที่ผ่านมา วงดนตรีจากค่าย อาร์ สยาม อย่าง Flame ได้มาพร้อมผลงานที่มีเอกลักษณ์ชัดเจน ทั้งในแง่ของภาษาที่ตรงไปตรงมาอย่างเช่นในเพลง “เลวทั้งคู่” หรือเพลง “สาปแช่งพวกแย่งแฟน” จนถูกแฟนๆ ตั้งฉายาว่า "วงร็อคปากจัด" รวมถึงการกล้าที่จะทำเพลงซึ่งผสมผสานการแร็ปและดนตรีอีสาน ซึ่งล่าสุดพวกเขาก็ได้กลับมาพร้อมเพลงใหม่ "กูไม่ได้รักมึงแล้ว" ที่สื่อสารความรู้สึกของคนที่ลืมแฟนเก่าได้แล้ว

 

Flame

 

ผลงานเพลง "กูไม่ได้รักมึงแล้ว" ถือเป็นเพลงช้าเพลงแรกในรอบ 7 ปีของวง Flame หลังจากซิงเกิล "จุดธูปบอกแม่" โดยผลงานเพลงนี้ เก่ง-อภิมงคล คูณธาการ นักร้องนำวง Flame ได้ใช้เวลานานถึง 7 วันในการแต่ง และอัดร้องนานถึง 4 ชั่วโมง และเก่งเองก็ต้องฝึกการแร็ปและภาษาเหนือ กับ ใต้ เนื่องจากเพลงนี้มีท่อนเเร็ปทั้งภาษากลาง เหนือ ใต้ และ อีสาน 

 

Flame

 

บรรยากาศตอนทำเพลง กูไม่ได้รักมึงแล้ว 

 

ด้วยความที่เพลง "กูไม่ได้รักมึงแล้ว" มาจากเรื่องราวของคนรู้จักของเก่งที่ตัดใจจากอดีตคนรักได้แล้ว ทำให้วง Flame ตัดสินใจเล่าเรื่องราวของผู้หญิงที่ลืมแฟนเก่าไปแล้วในเอ็มวี แต่อยู่ดีๆ วันหนึ่งเธอก็ถูกอดีตคนรักตามขอคืนดี ซึ่ง 4 หนุ่มวง Flame ก็ร่วมแสดงเอ็มวีนี้ในบทเพื่อนของนางเอกด้วย ซึ่งล่าสุดเอ็มวีเพลงนี้ก็มียอดวิวทะลุ 2 ล้านวิว ภายในเวลาแค่ 2 วันเท่านั้น (นับยอดวิวถึงวันที่ 6 เมษายน)

 

คลิกชมเอ็มวี กูไม่ได้รักมึงแล้ว - Flame

  

โดยเก่งได้เล่าถึงการทำงานเพลงนี้ว่า “ซิงเกิลใหม่ ยังคงความเป็นร็อคด้วยภาษาแรง ตรง เพื่อพูดแทนใจคนที่ต้องการบอกถึงคนรักที่คิดนอกใจไปมีคนอื่น แต่สุดท้ายไปไม่รอดขอกลับมาคืนดี แต่คนอย่างเรามันเจ็บแล้วจำ ก็เลยต้องบอกด้วยคำๆ นี้เลยครับว่า “กูไม่ได้รักมึงแล้ว” และเพลงนี้ยังมีสีสันอยู่ที่ท่อนแร็ปครับ เป็นแร็ปภาษา 4 ภาค มาครบทั้ง เหนือ กลาง อีสาน ใต้ ถือเป็นความท้าทาย และความแปลกใหม่จากวง Flame ที่ตั้งใจมานำเสนอแฟนๆ ฝากติดตามเป็นกำลังใจในมิวสิควิดีโอเพลง “กูไม่ได้รักมึงแล้ว” ทาง Youtube : Rsiammusic ด้วยนะครับ”

ขอบคุณภาพจาก Facebook RsiamMusic และ Instagram kengflame

Story : Sidhipong W.

>> วง Flame ชวนสาวเซ็กซี่แจมเอ็มวี "คนโดนเท"

>> Flame สั่งสอนคนเจ้าชู้ผ่านเอ็มวีสุดเซ็กซี่ "เคียว" 

>> เสก Loso โพสต์ขอบคุณ! หลัง "เก่ง วง Flame" แต่งเพลง "กูรักโลโซ" ให้กำลังใจ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ 2 วัน 2 ล้านวิว! "Flame" ตอกย้ำภาพร็อคสายดาร์ค! เปิดตัวเอ็มวี "กูไม่ได้รักมึงแล้ว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook