วง "HUM" คืนวงการในรอบ 15 ปี! เปิดตัวเพลงใหม่ "ฝันที่เป็นจริง" | Sanook Music

วง "HUM" คืนวงการในรอบ 15 ปี! เปิดตัวเพลงใหม่ "ฝันที่เป็นจริง"

วง "HUM" คืนวงการในรอบ 15 ปี! เปิดตัวเพลงใหม่ "ฝันที่เป็นจริง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ห่างหายจากวงการไปนานกว่า 15 ปี ล่าสุดวง HUM เจ้าของบทเพลงฮิต “รออยู่ตรงนี้” ก็กลับมาพร้อมผลงานใหม่  “ฝันที่เป็นจริง” พร้อมด้วยสมาชิกอย่าง กานต์-ศุภกานต์ มุทุมล (ร้องนำ + กีตาร์), พงศ์นิตินัย วณีสอน (กีตาร์), เพชรฤทธิ์ ศรีวงศ์ (เบส), ภาคภูมิ อุทัยวรรณ (กลอง) และ ณัฐกฤต ศรีสว่าง (คีย์บอร์ด

 

HUM  

 

ผลงานฝันที่เป็นจริงเป็นซิงเกิลที่ กานต์ นักร้องนำได้แรงบันดาลใจมาจากลูกสาว ที่เล่าถึงความรักสุดพิเศษที่มีให้คนคนหนึ่ง ซึ่งซิงเกิลนี้ทางวงได้ร่วมงานกับสังกัด Mono Music ซึ่ง Executive Producer ของค่ายอย่าง พีธ พีระ (พีราวัชร์ อัศววชิรวิท) เองก็เป็นเพื่อนกับกานต์สมัยตอนทั้งคู่เริ่มทำเพลงใหม่ๆ 

 

HUM

กานต์ และ ลูกสาว

 

ในเพลงยังได้แขกรับเชิญ หนึ่ง-อภิวัฒน์ พงษ์วาท นักร้องนำวง ETC. และ สึด นักดนตรีสวมหน้ากากเจ้าของเพจดังในโลกโซเชียล โถชีวิตนักดนตรี เพื่อนของกานต์มาร่วมสร้างสีสันในส่วนของท่อนเแร็ป ซึ่งถือเป็นสีสันใหม่ๆ ของผลงานเพลงวง HUM ที่หลายคนอาจไม่เคยสัมผัสมาก่อน  

 

กานต์ HUM

โดยกานต์ได้ถึงผลงานเพลงนี้ว่า "เพลง "ฝันที่เป็นจริง" ได้แรงบันดาลใจมาจากลูกสาว เป็นความรู้สึกที่แปลกออกไปหลังจากที่ลูกได้เกิดขึ้นมา ลูกเปรียบเหมือนฝันที่เป็นจริงของเรา ถึงจะเป็นเพลงที่แต่งให้ลูก แต่ในเนื้อหาของเพลงก็เกี่ยวกับความรักที่เรามีให้คนๆ หนึ่งแบบพิเศษมากๆ เพลงของเราฟังง่ายแต่มีเนื้อหาลึกซึ้งกินใจ กลับมาครั้งนี้ไม่ได้คาดหวังจะต้องโด่งดังหรือได้รับความนิยมแบบเดิม แต่คาดหวังว่ากลุ่มแฟนเพลงของเรา รวมไปถึงแฟนเพลงกลุ่มใหม่จะชื่นชอบเพลงและทำความรู้จักพวกเราผ่านเพลงนี้  ยังไงก็ฝากเพลงใหม่ล่าสุดของพวกเราด้วย เพลง "ฝันที่เป็นจริง" เป็นเพลงรักที่อบอุ่นและสวยงาม อยากให้ทุกคนลองฟังกันครับ”

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ วง "HUM" คืนวงการในรอบ 15 ปี! เปิดตัวเพลงใหม่ "ฝันที่เป็นจริง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook