"Potato" จัดแฟนมีตติ้งฉลองอัลบั้มชุดที่ 7 พร้อมประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ปลายปี! | Sanook Music

"Potato" จัดแฟนมีตติ้งฉลองอัลบั้มชุดที่ 7 พร้อมประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ปลายปี!

"Potato" จัดแฟนมีตติ้งฉลองอัลบั้มชุดที่ 7 พร้อมประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ปลายปี!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ห่างหายจากการปล่อยอัลบั้มไปถึง 7 ปี ในที่สุดวงดนตรีแถวหน้าอย่าง Potato ก็ได้ฤกษ์เปิดตัวอัลบั้ม "ชุดที่ 7" ของวงในงาน POTATO Listening Session : Chud Tee Jed ที่ ลานเล่นล้อ มศว.ประสานมิตร ซึ่งจัดโดยค่าย genie records  อบอวลไปด้วยความสุขและอบอุ่นสุด ๆ ในรอบ 7 ปี งานนี้นอกจากแฟนเพลงจะได้ดู  ปั๊บ-พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข (นักร้องนำ), โอม-ปิยวัฒน์ อนุกูร (เบส), กานต์ อ่ำสุพรรณ (กลอง) และ หั่ง-ทีฆทัศน์ ทวีอารยกุล (กีตาร์)  โชว์สดเพลงในอัลบั้มใหม่เป็นครั้งแรกแล้ว ทุกคนยังได้ทราบข่าวน่าตื่นเต้นของวงเกี่ยวกับคอนเสิร์ตใหญ่ด้วย

 

POTATO Listening Session : Chud Tee Jed

 

หลังจากที่เปิดให้แฟนๆ ลงทะเบียนพร้อมเขียนข้อความถึงวง และ ซื้ออัลบั้ม "ชุดที่เจ็ด" ซึ่งมีวางขายให้เป็นเจ้าของก่อนใครแล้ว ก็ถึงช่วงการแสดงที่วง Potato ได้โชว์เพลง "ฮู้ฮู้" และ "สมดุล" เปิดเวที ก่อนตามด้วยเพลงช้าอย่าง "ทิ้งไว้กลางทาง", "เท่าไหร่ไม่จำ", "เธอทำให้ได้รู้" ซึ่งพอเพลง "เธอทำให้ได้รู้" ขึ้นปุ๊บ แฟนคลับทุกคนก็พร้อมใจกันชูป้าย We love Potato ซึ่งทำเอา ปั๊บ นักร้องนำน้ำตาซึม หลังจากนั้นเพลงใหม่ก็ถูกทยอยเล่นอย่างต่อเนื่อง "ก็ยังดี", "ดวง", "ไม่เป็นไร", "ยังคง", "อรุณ", "แค่นี้", "ทุกด้านทุกมุม" และ "เธอคือเรื่องจริง(ใคร)" จนจบโชว์

 

POTATO Listening Session : Chud Tee Jed

 

แต่ทว่าเมื่อการแสดงจบลง ปั๊บ ได้ประกาศข่าวดีที่ทุกคนรอคอยให้ว่า วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน และ วันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2562 ทางวงจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ถึง 2 รอบ พร้อมแขกรับเชิญและการทำโชว์ที่ไม่ซ้ำกันทั้งสองวัน 

 

ปั๊บ-พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข

 

ก่อนหน้าคอนเสิร์ตใหญ่ที่กำลังจะเกิดขึ้นปลายปีพ.ศ. 2562 ทางวง Potato เอง ก็ได้คอนเสิร์ตใหญ่มาแล้ว 3 ครั้ง อาทิเช่นงาน Potato The Real Live Concert ที่จัดขึ้น วันที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2552 ณ อินดอร์สเตเดียม หัวหมาก, งาน Potato Live Go On Concert ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2554 ณ สนามกีฬา เวลโลโดรม หัวหมาก และงาน POTATO LIVE Concert ที่เพิ่งจัดขึ้นในวันที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ซึ่งแฟนสามารถติดตามข้อมูลคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งที่ 4 เพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ genie records และ Potato 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Potato 

Story : Sidhipong W.

>> จังหวะชีวิตจากวิกฤตสู่ความดังที่เกินฝันของ "ปั๊บ Potato"

>> Potato เซอร์ไพรส์แฟนเพลง ลุกขึ้นมาโชว์สเต็ปการเต้นในรายการ The Show

>> "Potato" เล่นเพลง "ไม่ให้เธอไป" กลางงาน Cat Expo 5 รำลึกถึง "ปีย์" เพื่อนสมาชิกผู้ลาลับ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "Potato" จัดแฟนมีตติ้งฉลองอัลบั้มชุดที่ 7 พร้อมประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ปลายปี!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook