"รุจ ศุภรุจ" หวนจับไมค์ในรอบ 2 ปี! เปิดตัวเอ็มวี "รักษาอาการ" พร้อมสีสันใหม่ | Sanook Music

"รุจ ศุภรุจ" หวนจับไมค์ในรอบ 2 ปี! เปิดตัวเอ็มวี "รักษาอาการ" พร้อมสีสันใหม่

"รุจ ศุภรุจ" หวนจับไมค์ในรอบ 2 ปี! เปิดตัวเอ็มวี "รักษาอาการ" พร้อมสีสันใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ห่างหายจากการทำเพลงไป 2 ปี รุจ-ศุภรุจ เตชะตานนท์ รองแชมป์ The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 4 ที่ชื่นชอบทั้งการทำผลงานเพลง และการเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับการเดินทางผ่านภาพถ่ายและการเขียนก็กลับมาพร้อมเพลง "รักษาอาการ" ที่มาจากไอเดียที่ว่า “เราออกเดินทาง เพื่อรักษาเยียวยา และพบเจอสิ่งใหม่”

 

รุจ ศุภรุจ

 

ช่วงที่ห่างหายไป 2 ปี รุจได้พักการทำเพลงเพื่อค้นหาแนวทางการทำผลงานใหม่ๆ  และการกลับมาครั้งนี้เขาเลือกร่วมงานกับนักแต่งเพลงอย่าง รัฐ พิฆาตไพรี มือกีตาร์วง Tattoo Colour และ บิว-รังสรรค์ ปัญญาใจ นักร้องนำวง Lemon Soup เพื่อทำผลงานที่มากับซาวด์ดนตรีใหม่ๆ 

 

รุจ ศุภรุจ

 

ในส่วนของซาวด์ดนตรี รุจ ได้ปรับแนวทางใหม่ โดยทำเพลงออกมาในสไตล์ป็อปที่มีสีสันทางดนตรีหลากหลาย อย่างเช่นการใช้เสียงสังเคราะห์ในเพลง ซึ่งต่างจากผลงานเพลงแนวป็อปร็อคที่เขาเคยทำ 

 

รุจ ศุภรุจ

 

ทางด้านของมิวสิควิดีโอ รุจ ก็ได้ทำออกมาเพื่อเล่าเรื่องราวของคนที่เดินทางไปไกลถึงประเทศญี่ปุ่นเพื่อพักผ่อนหัวใจ โดยผลงานนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ค่าย Me Records ได้ทำงานกับหน่วยงานที่ดูแลเรื่องการท่องเที่ยว จังหวัดฟูกูโอกะ ประเทศญี่ปุ่น

 

คลิกชมมิวสิควิดีโอ รักษาอาการ - รุจ ศุภรุจ 

 

โดยรุจได้เล่าถึงเหตุผลที่เดินทางไปทำเอ็มวีที่ ญี่ปุ่น ว่า "เหตุผลที่ไปถ่ายทำที่ฟูกูโอกะ เกิดจากการที่ผมเองอยากทำรายการท่องเที่ยว และตัวผมเองก็ถนัดและชอบการไปเที่ยวญี่ปุ่นอยู่แล้ว ก็เลยลองติดต่อไปทางจังหวัดฟูกูโอกะ ซึ่งเขาก็สนใจ มันเลยเป็นครั้งเเรกของการร่วมมือกันระหว่างค่าย Me Records เเละการท่องเที่ยว จังหวัด ฟูกูโอกะ ประเทศญี่ปุ่น ที่นำเสนอสถานที่ท่องเที่ยวผ่านบทเพลง  เน้นไปทางงานภาพ เเนวสารคดีที่เน้นสถานที่สวยๆไปพร้อมกับอารมณ์ที่เข้ากับเนื้อเพลงครับ สามารถติดตามมิวสิควิดีโอ "รักษาอาการ" ได้แล้วทาง Youtube : Merecords ครับ" 

Story : Sidhipong W. 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "รุจ ศุภรุจ" หวนจับไมค์ในรอบ 2 ปี! เปิดตัวเอ็มวี "รักษาอาการ" พร้อมสีสันใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook