เหล่าศิลปินบนเวที "JTMA 2019" เผยทัศนคติต่อประเด็น "ดนตรีไร้พรมแดน" | Sanook Music

เหล่าศิลปินบนเวที "JTMA 2019" เผยทัศนคติต่อประเด็น "ดนตรีไร้พรมแดน"

เหล่าศิลปินบนเวที "JTMA 2019" เผยทัศนคติต่อประเด็น "ดนตรีไร้พรมแดน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในทุกๆ ปีนั้นงาน JOOX Thailand Music Awards หรือ JTMA ก็จะมาพร้อมธีมที่แตกต่างกันไปในทุกปี โดยล่าสุดงาน JTMA 2019 ได้มาพร้อมธีม Music Without Boundaries หรือ ดนตรีไร้พรมแดน ซึ่งทำให้ในปีนี้ได้มีโชว์ที่ศิลปินต่างสไตล์มาผสานแนวเพลงที่แตกต่างบนเวที >> "The TOYS, OG-ANIC, ปาล์มมี่" คว้ารางวัลใหญ่จากเวที "JOOX Thailand Music Awards 2019"

 

ศิลปินบางส่วนที่ร่วมงาน JOOX Thailand Music Awards 2019

ศิลปินบางส่วนที่ร่วมงาน JOOX Thailand Music Awards 2019 

 

และในปีนี้เองทาง Sanook! Music ก็มีโอกาสได้เข้าสู่พื้นที่หลังเวทีงาน JOOX Thailand Music Awards 2019 และมีโอกาสได้พูดคุยศิลปินถึงทัศนคติที่มีต่อคำว่า Music Without Boundaries หรือ ดนตรีไร้พรมแดน 

 

 

Polycat และ The TOYS 2 ศิลปินที่ร่วมพูดคุยเรื่อง ดนตรีไร้พรมแดน 

 

นอกจากศิลปินขวัญใจคนรุ่นใหม่อย่าง The TOYS (ธันวา บุญสูงเนิน), กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (ณัฐวุฒิ ศรีหมอก), YOUNGOHM (โอม-รัธพงศ์ ภูรีสิทธิ์), Polycat, ภูมิ วิภูริศ, Twopee Southside (โต้ง-พิทวัส พฤกษกิจ) และ นนท์-ธนนท์ จำเริญ แล้ว ในการสัมภาษณ์ครั้งนี้ ปุ๊-อัญชลี จงคดีกิจ ศิลปินรุ่นใหญ่ผู้เชิญรางวัลสาขา ศิลปินแห่งปี (Artist of the Year) และนักแสดงมากความสามารถ คิทตี้-ชิชา อมาตยกุล ผู้เชิญรางวัลสาขา ศิลปินต่างประเทศแห่งปี (Best International Artist Of The Year) มาร่วมพูดคุยถึงประเด็นนี้ด้วย

 

คลิกชมคลิปการพูดคุยของเหล่าศิลปินเต็มๆ ได้ที่นี่

 

สำหรับปีนี้ นอกเหนือจากธีมที่เปิดโอกาสให้ศิลปินได้ทำโชว์ที่ผสมผสานที่แตกต่างแล้ว ในส่วนของการประกาศรางวัลก็มีหลายเซอร์ไพรส์ที่น่าประหลาดใจด้วย ซึ่งทาง Sanook! Music ก็ได้รวบรวมมาให้ทุกคนได้ชมกันแล้ว >> 5 เรื่องบังเอิญของงาน “JOOX Thailand Music Awards 2019” ที่จะทำให้คุณร้องว้าว!

Story : Sidhipong W. 

Interview : Chanon B. 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook