อัจฉริยะรุ่นจิ๋ว! "ต้นกล้า The Voice Kids" โชว์ร้องเต้นสุดพลังจนโค้ชทั้ง 4 รุมแย่ง | Sanook Music

อัจฉริยะรุ่นจิ๋ว! "ต้นกล้า The Voice Kids" โชว์ร้องเต้นสุดพลังจนโค้ชทั้ง 4 รุมแย่ง

อัจฉริยะรุ่นจิ๋ว! "ต้นกล้า The Voice Kids" โชว์ร้องเต้นสุดพลังจนโค้ชทั้ง 4 รุมแย่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่รายการ The Voice Senior ได้ปิดฉากลง ล่าสุดก็ถึงคิวรายการ The Voice Kids Thailand 2019 ที่ได้มาออกอากาศต่อในช่อง PPTV HD ซึ่งรายการนี้  โค้ชติ๊ก ชีโร่ (ศิริศักดิ์ นันทเสน), โค้ชแหม่ม-พัชริดา วัฒนา, โค้ชโจ๊ก-กรภพ จันทร์เจริญ อดีตนักร้องนำวง So Cool และ โค้ชลุลา-กันยารัตน์ ติยะพรไชย ก็ได้รับหน้าที่ดูแลเหล่าศิลปินรุ่นจิ๋วในรายการ 

 

โค้ช The Voice Kids

โค้ช The Voice Kids

 

โดยสัปดาห์แรกนั้น ต้นกล้า-ศุภศิษฏ์ แววเพ็ชร เด็กน้อยวัย 10 ปี ก็ได้มาโชว์เพลง “มนุษย์ค้างคาว” อย่างสนุกสนานจน โค้ชติ๊ก ชีโร่ เจ้าของเพลงถึงกับหันอย่างรวดเร็ว ก่อนที่โค้ชที่เหลือทั้ง 3 จะหันตามมา ซึ่งโค้ชลุลาเองก็ถึงกับบอกว่า ต้นกล้า เหมือนเป็นลูกชายของโค้ชติ๊กเนื่องจากมีบุคลิกที่เต็มไปด้วยพลังและความสามารถรอบด้านเหมือนกัน 

 

ต้นกล้า The Voice Kids และ โค้ชติ๊ก

 

ในช่วงการพูดคุย ต้นกล้า เองก็เผยเรื่องน่าตื่นเต้นมากมายเกี่ยวกับตัวเขา อาทิเช่นความชอบทางดนตรีที่หลากหลาย โดยนอกจากเพลงของ Michael Jackson ศิลปินที่ได้ชื่อว่าเป็นราชาเพลงป็อปแล้ว เขาก็ชอบเพลงของวงดนตรีรุ่นเก๋าอย่าง AC/DCQueen และ The Beatles ด้วย 

 

ต้นกล้า The Voice Kids

 

นอกจากการร้องเพลงแล้ว ต้นกล้า ยังเผยว่าเขาสามารถเล่นเครื่องดนตรีได้มากถึง 11 ชิ้น ตั้งแต่เครื่องดนตรีสากลอย่าง กีตาร์คลาสสิค, กีตาร์ไฟฟ้า, กีตาร์โฟล์ค, เบส, ไวโอลิน, เปียโน, อูคูเลเล่, เชลโล่, แซ็กโซโฟน รวมถึงเครื่องดนตรีไทยอย่าง กลองไทย และ ระนาด โดยเขาได้เริ่มเล่น เปียโน ตั้งแต่ 2 ขวบ โดยฝึกในโรงเรียนสอนร้องเพลงที่คุณแม่ทำงานอยู่

 

คลิกชมการแสดงของ ต้นกล้า The Voice Kids ได้ที่นี่

  

ถึงแม้ว่าโค้ชทั้ง 4 จะพยายามเต็มที่เพื่อโน้มน้าวให้ ต้นกล้า เข้าทีม แต่ในที่สุดเขาก็เลือกอยู่ทีม โค้ชติ๊ก ชีโร่ ซึ่งเลือกเขาคนแรก ซึ่งทำให้โค้ชที่เหลือรู้สึกเสียดายกันมาก และนอกจากการแสดงจะถูกใจโค้ชแล้ว ล่าสุดการแสดงของ ต้นกล้า ก็มียอดวิวมากกว่า 1 แสนวิวเลย (นับยอดวิวถึงวันที่ 10 เมษายน) 

ขอบคุณภาพจาก The Voice Kids 

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ อัจฉริยะรุ่นจิ๋ว! "ต้นกล้า The Voice Kids" โชว์ร้องเต้นสุดพลังจนโค้ชทั้ง 4 รุมแย่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook