"AUTTA-8Botsboyz-Neversole" เรียกเสียงฮา! แร็ปตีแผ่ชีวิต "รด." ใน "The Rapper" | Sanook Music

"AUTTA-8Botsboyz-Neversole" เรียกเสียงฮา! แร็ปตีแผ่ชีวิต "รด." ใน "The Rapper"

"AUTTA-8Botsboyz-Neversole" เรียกเสียงฮา! แร็ปตีแผ่ชีวิต "รด." ใน "The Rapper"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในการแข่งขันรอบ Battle ของรายการ The Rapper 2 หนึ่งในเซอร์ไพรส์ที่หลายคนพูดถึงกันอย่างมาก ก็คือการที่ AUTTA (กร-อัษฎกร เดชมาก), 8Botsboyz และ Neversole ได้มาพร้อมเพลง "ร.ด. แดนซ์" เวอร์ชั่นวง Paradox เพราะทั้ง 3 คนเป็นแร็ปเปอร์ที่ถนัดการเล่าเรื่องราวแนวดราม่า แต่กลับต้องมาทำโชว์ที่สร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ชม

 

8Botsboyz

 8Botsboyz

 

Neversole

Neversole 

 

AUTTA

AUTTA 

 

โดยการแร็ปเพลง "ร.ด. Dance" ครั้งนี้ 8Botsboyz ได้มาแร็ปบอกเล่าความคิดของครูฝึก ส่วน Autta และ Neversole นั้นเล่าเรื่องในมุมมองของนักศึกษาวิชาทหาร หรือ รด. ที่ต้องเจออะไรไม่ได้ดั่งใจ และโดนซ่อม (ลงโทษ) บ่อยครั้ง ซึ่งผู้ที่เลือกเพลงนี้ให้ทั้ง 3 แร็ปเปอร์โชว์ความสามารถ ก็คือ Twopee Southside (โต้ง-พิทวัส พฤกษกิจ) โค้ชของทั้ง 3 ผู้เข้าแข่งขัน 

 

AUTTA-8Botsboyz-Neversole

 

นอกจากจะนำความในใจของนักศึกษาวิชาทหารมาถ่ายทอดแบบตรงๆ แล้ว พวกเขาเองยังได้นำท่าการถูกลงโทษเวลาฝึกมาผสมผสานในโชว์ พร้อมทั้งเรียกร้องให้โค้ชทั้ง 3 อย่าง กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (ณัฐวุฒิ ศรีหมอก), ปู่จ๋าน ลองไมค์ (พิษณุ บุญยืน) และ UrboyTJ (จิรายุทธ ผโลประการ) โยนหมวกทองถ้าไม่อยากให้พวกเขาตกรอบ 

 

AUTTA-8Botsboyz-Neversole

 

เมื่อการแสดงจบลง โจอี้ บอย (อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต) และ ขัน Thaitanium (ขันเงิน เนื้อนวล) 2 โปรดิวเซอร์ก็ได้ชื่นชมทั้ง 3 ที่ทำโชว์ออกมาในรูปแบบสนุกสนาน เนื่องจากพวกเขามองว่าการแสดงของทั้ง 3 น่าจะทำให้คนหมู่มากให้ความสนใจดนตรีฮิปฮอปมากขึ้น

 

คลิกชมการแสดง AUTTA-8Botsboyz-Neversole ได้ที่นี่

 

 

หลังจากที่ตัดสินใจสักพัก ทั้ง 2 โปรดิวเซอร์ก็ได้เลือก Autta เข้ารอบต่อไป ในขณะที่ 8Botsboyz และ Neversole ต้องไปแข่งกับผู้ที่พลาดหวังจากรอบ Battle ในรอบ 8 บาร์หนีตาย ก่อนที่พวกเขาจะออกจากการแข่งขัน เนื่องจาก Namemt ได้เป็นผู้ชนะ 8 บาร์หนีตาย 

ขอบคุณภาพจาก Facebook TheRapper 

Story : Sidhipong W.

>> ขุดภาพย้อนวัย "พระเอก" สมัยเรียน รด. หล่อมาตั้งแต่ตอนหัวเกรียน

>> ย้อนผลงานเด็ดของ "AUTTA" นักกีตาร์แจ๊สผู้ระบายความเศร้าผ่านท่อนแร็ปใน "The Rapper"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "AUTTA-8Botsboyz-Neversole" เรียกเสียงฮา! แร็ปตีแผ่ชีวิต "รด." ใน "The Rapper"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook