ส่อเค้าวุ่น! ผู้ก่อตั้ง และ ผู้จัดการวงไอดอล "7th Sense" พร้อมใจกันลาออกจากบริษัท | Sanook Music

ส่อเค้าวุ่น! ผู้ก่อตั้ง และ ผู้จัดการวงไอดอล "7th Sense" พร้อมใจกันลาออกจากบริษัท

ส่อเค้าวุ่น! ผู้ก่อตั้ง และ ผู้จัดการวงไอดอล "7th Sense" พร้อมใจกันลาออกจากบริษัท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในปัจจุบันนี้วงการเพลงไอดอลไทยนั้นเต็มไปด้วยความคึกคักอย่างมาก เนื่องจากมีศิลปินหลายๆ คนที่แจ้งเกิดและเป็นที่จับตาของแฟนๆ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือวงไอดอล 7th Sense จากค่าย 7th Sense Group ที่มาพร้อมสไตล์เพลงป็อปสดใสอย่างซิงเกิลเปิดตัว "สัมผัสรัก" ซิงเกิลที่ 2 "จ้องตา" และล่าสุดกับเพลง "ของขวัญ" ซิงเกิลล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อวันที่ 1 มกราคม พ.ศ.2562 ที่ผ่านมา  

 

7th Sense

 

แต่ล่าสุดทางผู้ก่อตั้งที่เป็นผู้บริหารและโปรดิวเซอร์ของวง จ๊อบ-พัชระเมศฐ์ สงวนสันติกุล และผู้จัดการวงที่ดูแลสมาชิก 7th Sense อย่าง พิม-พิมพ์พร ขยันเขียน  ก็ได้ออกมาประกาศลาออกจากการดูแลวงพร้อมกันในวันที่ 11 เมษายน โดย จ๊อบ ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่าเขาลาออก และหมดวาระในการบริหารวงแล้ว ซึ่งสิ่งที่เกิดขึ้นต่อนับจากนี้ไปไม่ใช่การกระทำหรือการตัดสินใจของเขาอีกต่อไป ยกเว้นแผนการทำงานที่เขาวางไว้เดิมจนถึงเดือน กรกฎาคม พ.ศ. 2562 ที่อาจจะถูกทางผู้ถือหุ้นหรือทีมบริหารใหม่ปรับเปลี่ยน 

 

จ๊อบ-พัชระเมศฐ์ สงวนสันติกุล

จ๊อบ-พัชระเมศฐ์ สงวนสันติกุล

 

พิม-พิมพ์พร ขยันเขียน

พิม-พิมพ์พร ขยันเขียน

 

สำหรับเหตุผลที่ลาออกนั้น เนื่องจากมาจากแนวทางการบริหารงานของเขาและผู้ถือหุ้นใหม่ไม่ตรงกัน ทำให้เกิดการดำเนินงานที่ผิดแผน รวมถึงการสื่อสารภายในองค์กรที่ไม่สะดวกราบรื่น จึงทำให้เขาตัดสินใจลาออกเพื่อรับผิดชอบสิ่งที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งขอบคุณผู้ที่ให้กำลังใจ สนับสนุน แนะนำติชม และมอบความหวังดีให้เสมอมา และหวังว่าทุกคนจะสนับสนุนวงต่อไป พร้อมทั้งกล่าวอีกว่าเขาหวังว่าสมาชิกวงจะเติบโตอย่างเป็นมืออาชีพในแวดวงอุตสาหกรรมบันเทิง เหมือนอย่างที่เขาได้ตั้งปณิธานไว้เมื่อตอนบริษัทขึ้นมา

 

ข้อความของ จ๊อบ-พัชระเมศฐ์ สงวนสันติกุล

 

ทางด้านของ พิม ผู้จัดการวงก็ได้โพสต์ว่าเธอขอลาออกจากการเป็นผู้จัดการวง และไม่มีส่วนเกี่ยวกับการบริหารต่อไป ซึ่งถือเป็นการตัดสินใจยากมาก โดยเธอได้ขอบคุณทุกคนที่มาสร้างความทรงจำให้กับเธอและหวังว่าทุกคนจะให้การสนับสนุนสมาชิกต่อไป และขออภัยถ้าการตัดสินใจของเธอในครั้งนี้อาจจะทำให้กระทบกระเทือนจิตใจทุกคน 

 

พิม-พิมพ์พร ขยันเขียน

ข้อความของ พิม-พิมพ์พร ขยันเขียน

 

การลาออกครั้งนี้ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่สำหรับวง 7th Sense เพราะ จ๊อบ พัชระเมศฐ์ เป็นผู้บริหาร รวมถึงโปรดิวเซอร์และผู้ร่วมก่อตั้งวงด้วย ซึ่งเราต้องมาติดตามกันว่าหลังจากนี้การบริหารของวงจะเป็นไปในทิศทางไหน 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Jobi 7thsense Official Pim 7thsense Manager

Story : Sidhipong W.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook