"BTS" สร้างประวัติศาสตร์! เป็นศิลปินเคป็อปกลุ่มแรกที่โชว์ใน "Saturday Night Live" | Sanook Music

"BTS" สร้างประวัติศาสตร์! เป็นศิลปินเคป็อปกลุ่มแรกที่โชว์ใน "Saturday Night Live"

"BTS" สร้างประวัติศาสตร์! เป็นศิลปินเคป็อปกลุ่มแรกที่โชว์ใน "Saturday Night Live"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ณ เวลานี้ กระแสความนิยมของวงบอยแบนด์เคป็อป BTS นั้นได้เติบโตอย่างรวดเร็วมาก โดยล่าสุดพวกเขาได้กลับมาพร้อมมินิอัลบั้ม  Map of the Soul: Persona ซึ่งทางเว็บไซต์ YouTube ก็ออกมายืนยันว่ามิวสิควิดีโอเพลง  "Boy with Luv" จากมินิอัลบั้มชุดนี้ก็มียอดวิวสูงกว่า 74.6 ล้านครั้ง หลังจากที่ปล่อยออกมาเพียงแค่ 24 ชั่วโมง ซึ่งทำลายสถิติเดิมของมิวสิควิดีโอเพลง "thank u, next." ของ Ariana Grande ที่มียอดชม 55.4 ล้านวิวหลังเปิดตัวไป 24 ชั่วโมง 

 

BTS

โดยช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา BTS ก็ได้ปรากฏตัวใน Saturday Night Live รายการวาไรตี้โชว์ชื่อดังในฐานะศิลปินนักร้องรับเชิญประจำสัปดาห์ เพื่อโชว์เพลงดังของพวกเขา "Mic Drop" และเพลงใหม่ล่าสุด "Boy with Luv" ซึ่งในรายการดังกล่าว Emma Stone นักแสดงหญิงเจ้าของรางวัล Academy Awards สาขานักแสดงนำหญิงจากภาพยนตร์เรื่อง La La Land  ได้รับหน้าที่เป็นโฮสต์ (พิธีกรประจำสัปดาห์) และการแสดงครั้งนี้ก็ทำให้พวกเขาได้เป็นศิลปินเคป็อปวงแรกที่ได้โชว์เต็มตัวในรายการ Saturday Night Live 

 

 

 

 

ก่อนหน้าที่ BTS จะได้มาเป็นแขกรับเชิญ Saturday Night Live รุ่นพี่ในวงการเพลงของพวกเขาอย่าง PSY ก็เคยได้มาปรากฎตัวในรายการดังกล่าวช่วงปี 2012 โดยเป็นแขกรับเชิญช่วงการแสดงตลกสั้น (Sketch Comedy) 

 

คลิกชมการแสดงของ BTS ใน Saturday Night Live 

 

 

สำหรับรายการ Saturday Night Live ถือได้ว่าเป็นรายการวาไรตี้และตลกที่ออกอากาศมายาวนานกว่า 40 ปี ตั้งแต่เปิดตัวในปี 1975 โดยนอกจากช่วงการแสดงตลกสั้นและล้อเลียนเหตุการณ์ข่าวสารในเวลานั้นแล้ว ยังมีช่วงการแสดงของแขกรับเชิญที่เป็นศิลปินนักร้องอีกด้วย ซึ่งทุกสัปดาห์จะมีคนดังมากมายมาสลับสับเปลี่ยนเป็นพิธีกร อย่างเช่นนักแสดงระดับโลกอย่างเช่น Emma Stone, Drew Barrymore, Tom Hanks รวมถึงศิลปินอย่าง Justin Timberlake และปัจจุบันนี้รายการ Saturday Night Live ก็ได้ถูกซื้อลิขสิทธิ์ไปทำใหม่ในหลายๆ ประเทศรวมถึงในเกาหลีใต้ 

Source : Vice

ขอบคุณภาพจาก Facebook BTS

Story : Sidhipong W.

>> BTS เนื้อหอม! Westlife บอยแบนด์รุ่นพี่เผย “อยากร่วมงานด้วย”

>> BTS กับความสำเร็จในวงการเพลงอเมริกา ที่เริ่มด้วยคำว่า "แตกต่าง"

>> BTS กลายเป็นศิลปินเคป็อปวงแรก ที่ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ตอัลบั้มสหรัฐอเมริกา

>> แปลสุนทรพจน์ BTS ที่สหประชาชาติ เริ่มต้นที่รักตัวเอง แล้วเราก็จะกล้าพูดเพื่อตัวเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook