"มน ชุติมน" ยืนเดี่ยวหลังยุบ "Room39" ปล่อยเพลงใหม่ "ถ้าไม่เจอเธอ" พร้อมซาวด์ที่แตกต่าง | Sanook Music

"มน ชุติมน" ยืนเดี่ยวหลังยุบ "Room39" ปล่อยเพลงใหม่ "ถ้าไม่เจอเธอ" พร้อมซาวด์ที่แตกต่าง

"มน ชุติมน" ยืนเดี่ยวหลังยุบ "Room39" ปล่อยเพลงใหม่ "ถ้าไม่เจอเธอ" พร้อมซาวด์ที่แตกต่าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ แว่นใหญ่-โอฬาร ชูใจ นักร้องนักแต่งเพลงผู้อยู่เบื้องหลังหลายๆ ผลงานของวง Room39 ได้เปิดตัวเพลงเดี่ยวของตัวเองหลังประกาศยุบวง ล่าสุดก็ถึงคิวของ Monik (โมนิค) หรือ มน-ชุติมน วิจิตรทฤษฎี สมาชิกหญิงหนึ่งเดียวของ Room39 ก็ได้ถือโอกาสปล่อยผลงานเดี่ยวของตัวเองบ้าง >> "เเว่นใหญ่" เปิดตัวเพลงดราม่า "เจ็บจนพอ" ผลงานเดี่ยวหลังยุบ "Room39"

 

มน และ แว่นใหญ่

 

ผลงานเพลงเดี่ยวของมนนั้นมีชื่อว่า "ถ้าไม่เจอเธอ" โดยก่อนหน้าจะได้ทำเพลงเดี่ยวเต็มตัวนั้น Monik เคยได้รับโอกาสในการถ่ายทอดเพลงประกอบละครหลายๆ เรื่องอย่างเช่นเพลง "ทั้งหมดที่มี" จากละครเรื่อง คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว...หัวใจฟรุ้งฟริ้ง และเพลง "อย่าบอกให้ฉันหยุดรักเธอ" จากละครเรื่อง ชาติเสือพันธุ์มังกร 

 

เนื้อหาเพลง "ถ้าไม่เจอเธอ" พูดถึงการได้พบรักที่เฝ้าคอยมานาน โดยในพาร์ทดนตรีนั้น เพลงนี้ก็ได้ถูกทำออกมาในสไตล์ป็อปร็อคสนุกสนาน ต่างจากซิงเกิล "อย่าให้ฉันคิด" และ "หากวันนั้น" ที่ Monik ร้องตอนอยู่กับวง Room39  

 

ตอนนี้แฟนๆ สามารถฟังผลงานเพลง "ถ้าไม่เจอเธอ" ได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook! Music โดยแฟนๆ สามารถติดตามตารางงานและเบื้องหลังการทำงานของ มน และ แว่นใหญ่ ได้ที่แฟนเพจ Monik and Wanyai  

ขอบคุณภาพจาก Facebook Monik and Wanyai

Story : Sidhipong W.

>> "มน Room39" น้ำตาคลอ! เล่าชีวิตตอนออกจากงานก่อนเป็นศิลปินใน "The Mask Line Thai"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook