"YOUNGOHM" ประกาศข่าวใหญ่! หลังเอ็มวี "ธารารัตน์" ทะลุร้อยล้านวิว | Sanook Music

"YOUNGOHM" ประกาศข่าวใหญ่! หลังเอ็มวี "ธารารัตน์" ทะลุร้อยล้านวิว

"YOUNGOHM" ประกาศข่าวใหญ่! หลังเอ็มวี "ธารารัตน์" ทะลุร้อยล้านวิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่แร็ปเปอร์ YOUNGOHM (โอม-รัธพงศ์ ภูรีสิทธิ์) ปล่อยเอ็มวีเพลง "ธารารัตน์" ออกมาในวันที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา ล่าสุดในวันที่ 14 เมษายนที่ผ่านมา ผลงานมิวสิควิดีโอดังกล่าวก็มียอดวิวผ่านหลักร้อยล้านไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งถือเป็นซิงเกิลที่ 3 ของ YOUNGOHM ที่ทำยอดวิวทะลุหลักร้อยล้าน ต่อจากเพลง "เฉยเมย" และ "ดูไว้" >> "YOUNGOHM" เผยที่มาชื่อเพลง "ธารารัตน์" หลังถูกชาวเน็ตตีความไปไกล!

 

YOUNGOHM

 

การที่ผลงานเพลง "ธารารัตน์" สามารถทำยอดวิวทะลุร้อยล้านวิวภายในเวลา 44 วัน ทำให้ตอนนี้เพลงดังกล่าวได้ทำลายสถิติเพลงไทยสากลที่มียอดวิวทะลุร้อยล้านวิวเร็วที่สุด ซึ่งสถิติเดิมนั้นเป็นของเพลง "คนมีเสน่ห์" ของ ป้าง-นครินทร์ กิ่งศักดิ์ ที่ใช้เวลา 49 วันในการทำยอดวิวทะลุร้อยล้าน >> เอ็มวี "คนมีเสน่ห์" ทุบสถิติ 100 ล้านวิว ภายในเวลา 49 วัน!

 

 

นอกจากข่าวเรื่องความสำเร็จผลงานแล้ว ช่วงวันสงกรานต์ที่ผ่านมา YOUNGOHM ก็ได้ประกาศเปิดตัวกลุ่ม Already Deadd ซึ่งเขาเเละเพื่อนศิลปินอย่าง FIIXD ได้ชักชวนแร็ปเปอร์อย่าง Younggu, Diamond (วรัญญ์ เครือบุตร), Ngaz (เอ็นก๊าซ-มารุต เมนสารท), Jahman (จาห์มาร -สกล สงวนพัฒน์), FuuAlone HappyRich, Gavin D (กวินท์ ดูวาล), DJ Nat รวมถึงโปรดิวเซอร์อย่าง Gamer Vader ที่ช่วยเขาทำเพลง "ธารารัตน์" ขึ้นมา ซึ่งทางทีมได้ใช้ชื่อ Already Deadd เพื่อสื่อถึงความตั้งใจที่จะใช้ชีวิตแบบเหมือนคนที่ตายไปแล้วและไม่กลัวอะไรทั้งสิ้น 

 

 

สมาชิกกลุ่ม Already Deadd จากซ้ายไปขวา FIIXD, Younggu, Diamond และ YOUNGOHM

 

สำหรับการทำงานของกลุ่ม  Already Deadd ทาง YOUNGOHM และเพื่อนศิลปินจะรวมตัวเพื่อสร้างผลงานเพลง ซึ่งแฟนๆ ที่อยากทราบข่าวคราวและตารางงานของพวกเขา สามารถกดติดตามได้ที่เพจแฟนเพจ Already Deadd 

ขอบคุณภาพจาก Facebook YOUNGOHM Instagram fiixd

Story : Sidhipong W.

>> จีน่า ดี - YOUNGOHM จับคู่แบทเทิล ชวนทุกคนสนุกผ่านเพลง "คึกคะนอง"

>> “YOUNGOHM” ความลับของ “ธารารัตน์” และหัวใจที่พร้อมจะสู้เพื่อดนตรีที่เขารัก

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "YOUNGOHM" ประกาศข่าวใหญ่! หลังเอ็มวี "ธารารัตน์" ทะลุร้อยล้านวิว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook