"สิงโต-ทอม" ร่วมแจมเปิดคอนเสิร์ต Jason Mraz Good Vibes Tour in Bangkok 21 พ.ค. นี้ | Sanook Music

"สิงโต-ทอม" ร่วมแจมเปิดคอนเสิร์ต Jason Mraz Good Vibes Tour in Bangkok 21 พ.ค. นี้

"สิงโต-ทอม" ร่วมแจมเปิดคอนเสิร์ต Jason Mraz Good Vibes Tour in Bangkok 21 พ.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนๆของ Jason Mraz (เจสัน มราซ) ที่มีบัตรคอนเสิร์ตอยู่ในมือ ยิ้มฟินถ้วนหน้าเมื่อ Live Nation BEC-Tero ประกาศแขกรับเชิญพิเศษ 2 ศิลปินชาวไทย สิงโต นำโชค และ ทอม อิศรา จะขึ้นโชว์เพลง เป็นวงเปิดให้แก่ Jason Mraz ศิลปินนักร้อง นักแต่งเพลง อารมณ์ดี ในคอนเสิร์ต Jason Mraz Good Vibes Tour ที่จะมีขึ้นในวันที่ 21 พฤษภาคมนี้ ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี

poster-jasonmraz_70x50-cm_fin

Jason Mraz Good Vibes Tour

 

สิงโต นำโชค ศิลปินนักร้อง น้องแต่งเพลง ผู้มีพรสวรรค์ในการเล่นกีต้าร์และร้องเพลงในแบบฉบับเดียวกับเจสัน มราซ กล่าวว่า “คอนเสิร์ตครั้งนี้ได้รับเกียรติให้ขึ้นโชว์เป็นวงเปิดให้แก่ เจสัน มราซ ศิลปินที่เรียกได้ว่าเป็นไอดอลของผม มันคือความภูมิใจและรู้สึกดีใจมากๆ ผมจะคัดเพลงที่ดีที่สุดของผมไปเล่นบนเวทีในครั้งนี้ มั่นใจว่าถูกใจแฟนๆทุกคนแน่นอนครับ”

ส่วน ทอม อิศรา อีกหนึ่งศิลปินที่ได้รับเชิญขึ้นแสดงในคอนเสิร์ตครั้งนี้กล่าวว่า “Jason Mraz เป็นศิลปินในดวงใจ หลายๆเพลงของเขาเป็นเพลงที่ผมชอบมาก ส่วนมากเป็นเพลงที่สื่อให้คนฟังรู้สึกถึงความสดใส ตั้งแต่รู้ว่ามราซจะมาแสดงที่บ้านเราอีก ผมตั้งใจจะไปชมอยู่แล้ว พอได้รับการติดต่อมาให้แสดงเปิดคอนเสิร์ตของเจสัน มราซ เป็นเหมือนเรื่องเซอร์ไพร้ส์ที่ทำให้ผมแฮปปี้มากครับ ไม่อยากให้แฟนๆ พลาดนะครับ”

งานนี้ แฟนเพลงห้ามพลาด เรียกได้ว่าซื้อบัตร 1 ใบ ได้ดูถึง 3 ศิลปิน เตรียมไปอุ่นเครื่องกับ สิงโต นำโชค และ ทอม อิศรา ต่อด้วยโชว์คอนเสิร์ตของ เจสัน มราซ ที่ขนเพลงฮิตมาเพียบ ในคอนเสิร์ต Jason Mraz Good Vibes Tour 21 พฤษภาคมนี้ ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี รายละเอียดคอนเสิร์ต คลิกที่นี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook