Taylor Swift เปิดโลกสีพาสเทลในเพลงใหม่ “ME!” พร้อม Brendon Urie จาก Panic! At The Disco | Sanook Music

Taylor Swift เปิดโลกสีพาสเทลในเพลงใหม่ “ME!” พร้อม Brendon Urie จาก Panic! At The Disco

Taylor Swift เปิดโลกสีพาสเทลในเพลงใหม่ “ME!” พร้อม Brendon Urie จาก Panic! At The Disco
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากอัลบั้ม reputation ประสบความสำเร็จไปได้อย่างสวยงามในปี 2017-2018 ในปี 2019 นี้สาวสวยนักร้อง นักแต่งเพลงขวัญใจวัยรุ่นทั่วโลกก็ขอประกาศครองพื้นที่สื่ออีกครั้งด้วย "ME!" ซิงเกิลใหม่ที่สาว Taylor Swift เปลี่ยนลุคจากแม่งูสุดสตรอง มาเป็นสาวเรโทรพูดภาษาฝรั่งเศสไฟแล่บกับหนุ่มคนรัก ที่ได้  Brendon Urie จาก Panic! At The Disco มาร่วม featuring และแสดงมิวสิควิดีโอด้วย นอกจากเราจะได้เห็นงูที่กลายเป็นสัญลักษณ์ประจำตัวของสาวเทย์ในสีพาสเทลสุดหวานแล้ว บรรดาฉากต่างๆ ยังเต็มไปด้วยสีหวานๆ ตั้งแต่ฉากแรกไปจนถึงฉากสุดท้าย นอกจากนี้ยังคล้ายกับได้แรงบันดาลใจจากภาพยนตร์เพลงชื่อดังอย่าง Grease ในฉากเต้นรำคล้ายเพลง “You’re the One That I Want” จนถึงโลกแห่งเทพนิยายอย่างปราสาท Disney ที่ต้องยกเครดิตครึ่งหนึ่งให้กับสาว Taylor Swift ด้วยที่เป็นคนช่วยกำกับมิวสิควิดีโอเพลงนี้ด้วยตัวเอง ร่วมกับ Dave Meyers เจ้าของรางวัลแกรมมี สาขามิวสิกวิดีโอขนาดสั้นยอดเยี่ยม

 

taylor-swift

 tay-4

tay-5

“ ‘ME!’เป็นเพลงเกี่ยวกับการโอบกอดตัวของเราเอง และบอกกับตัวเองว่า เราเป็นเจ้าของชีวิตของเราเอง” สาวเทย์กล่าวถึงเพลงนี้โดยสรุปจากเนื้อเพลงที่พูดถึงนิสัยของผู้หญิงที่ผู้ชายอาจมองว่าเรื่องมากน่ารำคาญ จนอาจทำให้หลายๆ คู่ต้องทะเลาะกัน แต่สุดท้ายเหล่าผู้ชายก็ต้องรู้เอาไว้ว่า ผู้หญิงที่จู้จี้ขี้บ่น คอยหาเรื่องคนนี้นี่แหละที่ทั้งรัก และจริงใจในแบบที่คุณผู้ชายไม่อาจหาได้จากผู้หญิงคนอื่นๆ แน่นอน แถมมีเนื้อเพลงน่ารักๆ สะดุดหูที่ว่า “I’m the only one of me”, “You’re the only one of you” และ “You can’t spell ‘awesome’ without me” บ่งบอกถึงสิ่งที่ทั้ง Taylor Swift, Brendon Urie และ Joel Little โปรดิวเซอร์มือฉมัง ต้องการจะบอกว่า ขาดฉันไปเธอก็ไม่สมบูรณ์ แต่ความสมบูรณ์จะเกิดขึ้นไม่ได้ถ้าเราแต่ละคนไม่ได้เป็นตัวของตัวเองด้วยนั่นเอง

แม้ว่าสาวเทย์กลับมาแบบซอล์ฟๆ หลังจากออกอัลบั้ม reputation ไปเมื่อปลายปี 2017 ไม่ดุเดือดเลือดพล่านเหมือนเก่า แต่สิ่งที่ยังคงเอกลักษณ์ของเธอได้เหมือนเดิม คือเนื้อเพลงสวยๆ โดนๆ ไว้ให้แฟนๆ ได้ร้องได้คิดตามกันอยู่ตลอด และเอ็มวีภาพก็สวยมากเช่นกัน ถ้าไม่ได้รางวัลจากเพลง ก็ต้องได้จากมิวสิควิดีโอบ้างแหละ

ข่าวดีของแฟน Taylor และ Brendon เพราะทั้งคู่ยืนยันว่าจะทำการแสดงสดเพลง "ME!" เปิดเวทีประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่ Billboard Music Awards 2019 ชาวไทยสามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้ในวันที่ 2 พ.ค. 2019 เวลา 7.00 น. (ตามเวลาในประเทศไทย) ผ่านทรูวิชั่น ช่อง 337 และ AIS Play


____________________

Story : Jurairat N.

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ Taylor Swift เปิดโลกสีพาสเทลในเพลงใหม่ “ME!” พร้อม Brendon Urie จาก Panic! At The Disco

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook