ช็อก! ต้นสังกัดวงไอดอล "7th Sense" ร่อนแถลงการณ์ประกาศยุบวง | Sanook Music

ช็อก! ต้นสังกัดวงไอดอล "7th Sense" ร่อนแถลงการณ์ประกาศยุบวง

ช็อก! ต้นสังกัดวงไอดอล "7th Sense" ร่อนแถลงการณ์ประกาศยุบวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ย้อนไปเมื่อวันที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2562 ที่ผ่านมา ข่าวการลาออกจากบริษัท เซเว่นธ์ เซ็นซ์ กรุ๊ป ของ จ๊อบ-พัชระเมศฐ์ สงวนสันติกุล โปรดิวเซอร์และผู้ก่อตั้งวงไอดอล 7th Sense และผู้จัดการวงอย่าง พิม-พิมพ์พร ขยันเขียน ได้สร้างความตกใจอย่างมากให้กับแฟนๆ ของวง และทำให้หลายคนสงสัยว่าทิศทางของวงจะเป็นไปในทิศทางไหน >> ส่อเค้าวุ่น! ผู้ก่อตั้ง และ ผู้จัดการวงไอดอล "7th Sense" พร้อมใจกันลาออกจากบริษัท

 

จ๊อบ-พัชระเมศฐ์ สงวนสันติกุล

จ๊อบ-พัชระเมศฐ์ สงวนสันติกุล ผู้ก่อตั้งวง 7th Sense

 

พิม-พิมพ์พร ขยันเขียน

พิม พิมพ์พร อดีตผู้จัดการวง 7th Sense

 

โดยล่าสุดเวลาเที่ยงคืนของวันที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2562 นายแพทย์ สมศักดิ์ คุณจักร ประธานกรรมการบริษัท เซเว่นธ์ เซ็นซ์ กรุ๊ป ได้ออกแถลงการณ์ยุติบทบาทวงไอดอล 7th Sense และยกเลิกสัญญาสมาชิกทุกคนเป็นอิสระ และจะไม่มีการเรียกร้องความเสียหายใดๆ จากสมาชิกเพื่อเป็นการชดใช้ให้กับบริษัท

 

แถลงการณ์จาก ประธานกรรมการบริษัท เซเว่นธ์ เซ็นซ์ กรุ๊ป

 

ส่วนการแสดงและงานลูกค้าที่ทางบริษัทรับไว้ ทางบริษัทจะประสานงานต่อเสร็จสมบูรณ์เรียบร้อย โดยสมาชิกในวงจะเป็นผู้รับผิดชอบเรื่องการบริหารเวลามาทำงานที่คั่งค้างให้เสร็จสมบูรณ์ ก่อนจะลงท้ายแถลงการณ์ด้วยการขอบคุณแฟนคลับผู้สนับสนุนที่ติดตามวงพร้อมให้การสนับสนุนมาตลอด 

 

สำหรับวง 7th Sense เป็นวงไอดอลที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือน มิถุนายน พ.ศ. 2561 ด้วยซิงเกิลแรกอย่างเพลง "สัมผัสรัก" ก่อนตามด้วยซิงเกิลที่ 2 "จ้องตา" และล่าสุดในวันที่ วันที่ 1 มกราคม พ.ศ.2562 ที่ผ่านมาทางวงก็เพิ่งได้ปล่อยเพลง "ของขวัญ" ซิงเกิลที่ 3 ก่อนที่จะประกาศยุติบทบาทของวง ซึ่งความคืบหน้าของเหตุการณ์นี้ ทาง Sanook! Music จะนำมาอัปเดตเป็นระยะๆ 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Jobi 7thsense Official Pim 7thsense Manager Seventh Sense

Story : Sidhipong W.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook