เกาะติด Billboard Music Awards 2019 สดๆ ตรงจาก ลาส เวกัส ที่ Sanook! และ JOOX | Sanook Music

เกาะติด Billboard Music Awards 2019 สดๆ ตรงจาก ลาส เวกัส ที่ Sanook! และ JOOX

เกาะติด Billboard Music Awards 2019 สดๆ ตรงจาก ลาส เวกัส ที่ Sanook! และ JOOX
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เล่นใหญ่กว่าเคย เมื่อทีมงาน Sanook! และ JOOX ได้เกาะติดพรมแดงของ Billboard Music Awards 2019 งานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่ของศิลปิน และคนดนตรีระดับโลก รายงานสดส่งตรงจาก ลาส เวกัส ตั้งแต่เช้าตรู่ของวันที่ 2 พฤษภาคม 2019 ตามเวลาในประเทศไทย นอกจากแฟชั่นพรมแดงของเหล่าศิลปิน คนดนตรี และเซเล็บระดับ A-list แล้ว ยังมีการประกาศรางวัล และการแสดงสดจากศิลปินที่แฟนเพลงรอคอยกับเพลงใหม่ที่เพิ่งปล่อยออกมาไม่นาน เราก็จะได้ชมได้ฟังกันครั้งแรกในงานนี้ด้วย

งานประกาศรางวัล Billboard Music Awards 2019 จัดขึ้นที่ MGM Grand Garden Arena ใน ลาส เวกัส ครั้งนี้ได้ศิลปินสาวเสียงดี Kelly Clarkson เป็นพิธีกรดำเนินรายการ มีศิลปินตบเท้าเข้างาน และร่วมชิงรางวัลมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสาว Cardi B ที่เข้าชิงมากถึง 21 รางวัล หนุ่ม Drake, Post Malone, Ariana Grande, Dua Lipa, Lady Gaga, Ed Sheeran และปีนี้ยังมีศิลปิน K-POP เข้าชิงรางวัลด้วยมากถึง 3 วง ทั้ง BTS, EXO และ GOT7

>> Cardi B-BTS-GOT7-EXO เข้าชิงรางวัลใน Billboard Music Awards 2019

 

 origin-50

Cardi B

 

e989f502-6184-11e9-b745-17e2a

BTS

 

นอกจากนี้ รายชื่อของศิลปินที่คอนเฟิร์มการขึ้นแสดงบนเวทียังน่าสนใจไม่แพ้กัน ทั้งสาว Taylor Swift ที่จะควงคู่มากับ Brendon Urie จาก Panic! At The Disco เปิดการแสดงด้วยซิงเกิลล่าสุด “ME!” และยังมีสาวสวยสองพันปี Madonna ที่ควงคู่มากับหนุ่มละตินสุดฮ็อต Maluma ที่เปิดตัวซิงเกิลใหม่ “Medellín” ด้วยเช่นเดียวกัน ตามมาด้วย Lauren Daigle, Khalid, Sam Smith, Normani, Ciara, Dan + Shay, Halsey และ Tori Kelly ที่เตรียมโชว์สุดพิเศษเฉพาะงานนี้มาฝากแฟนเพลงกันอย่างเต็มอิ่มอย่างแน่นอน

 

taylorswift_600

Taylor Swift

 

madonna_30_4_2019_19_6_46_321

Madonna

 

อย่าลืม! เรามีนัดกันเช้าตรู่ราว 7.00 น. วันที่ 2 พฤษภาคม 2562 ที่ Sanook Official Twitter และ JOOX Thailand Official Twitter รับรองว่าเราจะนำภาพ และคลิปสวยๆ มาฝากกันอย่างแน่นอน

ใครที่อยากชมการถ่ายทอดสด Billboard Music Awards 2019 สามารถชมได้ที่ Blue Ant Entertainment ทรูวิชั่นส์ช่อง 337 และ AIS Play




__________________

Story : Jurairat N.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook