Pete Doherty นักร้องนำ The Libertines เข้าโรงพยาบาลเพราะโดนหนามเม่นแคระทิ่ม! | Sanook Music

Pete Doherty นักร้องนำ The Libertines เข้าโรงพยาบาลเพราะโดนหนามเม่นแคระทิ่ม!

Pete Doherty นักร้องนำ The Libertines เข้าโรงพยาบาลเพราะโดนหนามเม่นแคระทิ่ม!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่รู้เรียกว่าถึงคราวซวยหรือเปล่าสำหรับ Pete Doherty ฟรอนต์แมนแห่งคณะ The Libertines สุดยอดวงการาจร็อคจากกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพราะจู่ๆ เขาก็ต้องมุ่งหน้าสู่โรงพยาบาลด้วยอาการบาดเจ็บจากหนามของเจ้าเม่นแคระ!

ในช่วงนี้นักร้องนำ, มือกีตาร์ และนักแต่งเพลงแห่ง The Libertines อย่าง Pete Doherty นั้นเพิ่งจะปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรกจากอีกหนึ่งโปรเจกต์ของเขาอย่าง Pete Doherty and the Puta Madres ออกมา (ซึ่งชื่ออัลบั้มก็ใช้ชื่อเดียวกับวงนั่นแหละ) แต่ล่าสุดเขากลับเจอเรื่องไม่คาดฝันระหว่างที่กำลังจูงสุนัขไปเดินเล่น แล้วน้องหมาของเขาดันไปคาบเม่นแคระมาตัวหนึ่ง เขาจึงเอาเสื้อพันมือเอาไว้ และพยายามเอาเม่นแคระออกจากปากสุนัข แต่แล้วก็โดนหนามของเม่นแคระทิ่มอยู่ดี หลังจากนั้น 3 วันต่อมา แผลก็ติดเชื้อ จนต้องพาตนเองไปโรงพยาบาลในที่สุด

Tristan Fewings/Getty ImagesPete Doherty แห่ง The Libertines

Pete Doherty

 

Doherty ได้โพสต์ภาพระหว่างที่เขาได้รับการรักษาลงในโซเชียลมีเดีย และกล่าวขอบคุณเจ้าหน้าที่ใน NHS (บริการสาธารณสุขของรัฐบาลอังกฤษ) โดยเปรียบว่าเสมือนเป็นนางฟ้า และสมควรได้รับการนับถือและคำขอบคุณจากเขาสักล้านครั้ง และจากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ Pete Doherty ต้องแคนเซิลโชว์ในรายการวิทยุ BBC Radio 5

ทั้งนี้วง The Libertines นั้นประสบความสำเร็จอย่างมากในช่วงต้นปี 2000 โดยอัลบั้ม Up the Bracket ในปี 2002 และ The Libertines ในปี 2004 ทำให้วงกลายเป็นที่รู้จักในวงกว้างจากเพลงอย่าง “Time for Heroes”, “Up the Bracket”, “Can’t Stand Me Now” ทว่าปัญหาการติดยาเสพติดอย่างหนักของ Pete Doherty ทำให้วงต้องยุบไปในปี 2004 ซึ่งเขาก็เดินทางมาบำบัดที่เมืองไทยอีกด้วย ก่อนที่ The Libertines จะกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง และออกอัลบั้มใหม่ในปี 2015 กับ Anthems for Doomed Youth นั่นเอง

Ian Gavan/Getty ImagesThe Libertines

 

Story by: Chanon B.
Photos by: Getty Images
ขอขอบคุณข้อมูลจาก: The Guardian

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ Pete Doherty นักร้องนำ The Libertines เข้าโรงพยาบาลเพราะโดนหนามเม่นแคระทิ่ม!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook