สายมโนมีเฮ! "Sir Poppa" จับมือ "P-Hot" เอาใจคนคิดไกลในเอ็มวี “ในฐานะอะไรก็ได้” | Sanook Music

สายมโนมีเฮ! "Sir Poppa" จับมือ "P-Hot" เอาใจคนคิดไกลในเอ็มวี “ในฐานะอะไรก็ได้”

สายมโนมีเฮ! "Sir Poppa" จับมือ "P-Hot" เอาใจคนคิดไกลในเอ็มวี “ในฐานะอะไรก็ได้”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับตั้งแต่ก้าวเข้ามาในบ้าน Me Records หนุ่มฮิปฮอปจากกลุ่ม J$R ที่หลายคนคุ้นหน้าจากรายการ The Rapper อย่าง Sir Poppa (ป๊อป-อภิวัฒน์ ชินอักษร) ที่ก็ทำเพลงนี้แสดงออกถึงมุมมองความรักมาจากวลีติดปากคนยุคโซเชียลมาตลอด โดยเริ่มจากเพลง "ใจบาง" ก่อนตามด้วยซิงเกิล “ในฐานะอะไรก็ได้” 

 

Sir Poppa

โดยการกลับมาครั้งนี้ Sir Poppa ก็ได้หนุ่ม P-Hot (วัชรินทร์ พึ่งสุข) มาร่วมเล่าถึงความรักแบบไม่มีสถานะ ของคนที่ชอบแอบรักข้างเดียว และก็มโนเรื่องความรักไปไกลกว่าที่ควรจะเป็น ซึ่งชื่อเพลง “ในฐานะอะไรก็ได้” ก็มาจากวลีที่ได้รับความนิยมในโลกโซเชียล

 

P-Hot

 

ในส่วนของเอ็มวี Sir Poppa และ P-Hot ก็ได้แข่งกันจีบนางเอกสาว มินนี่-ภัณฑิรา พิพิธยากร ที่โด่งดังจากภาพยนตร์เรื่อง แสงกระสือ ซึ่งหลายๆ ฉากของมิวสิควิดีโอก็ได้มาพร้อมธีมแฟนตาซี ซึ่งมากับลูกเล่นที่ถ่ายทำภาพให้ดูเหมือนโลกของเล่น ตามสไตล์ของเพลงที่สื่อถึงคนที่จินตนาการเรื่องต่างๆ ไปไกลกว่าความเป็นจริง 

 

Sir Poppa - มินนี่

ซึ่ง Sir Poppa ได้เล่าถึงการทำงานในเพลง "ในฐานะอะไรก็ได้" ว่า “เพลงนี้ผมตั้งใจให้เป็นเพลงต่อยอดของ ‘ใจบาง’ที่หยิบเอาคำฮิตของกระแสโซเชียลมาใช้ครับ การทำงานเริ่มต้นจากขึ้นโครงเพลงกับโปรดิวเซอร์ร่วมกันเลย ผมจะมีภาพในหัวจากการแต่งเนื้อมาก่อนแล้วตามด้วยเมโลดี้ ก่อนจะขึ้นโครงบีทให้ได้ตามท่อนที่ผมคิดไว้ในหัว แล้วโปรดิวเซอร์เขาก็มีหน้าที่ทำภาพในหัวของผมออกมาให้ทุกคนได้ฟัง ความพิเศษของเพลงนี้คือได้ได้ปอนด์ P-Hot มาร่วมแจมด้วย ซึ่งคงไว้ซึ่งลายเซ็นให้เขาไว้ชัดเจนครับ" 

 

คลิกชมเอ็มวี ในฐานะอะไรก็ได้ - Sir Poppa Feat. P-Hot

 

 

นอกจากแฟนๆ จะสามารถชมเอ็มวี "ในฐานะอะไรก็ได้" ใน YouTube ช่อง Me Records ได้แล้ว ตอนนี้เพลงนี้ก็สามารถฟังได้แล้วแบบเต็มๆ ที่ JOOX Music Application และ Sanook! Music เช่นกัน

Story : Sidhipong W.   

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ สายมโนมีเฮ! "Sir Poppa" จับมือ "P-Hot" เอาใจคนคิดไกลในเอ็มวี “ในฐานะอะไรก็ได้”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook