"เจสซี่ เมฆวัฒนา" แจ้งเกิดพร้อมความฮา! ในเอ็มวีเพลงเศร้า “กางเกงลิงสีแดง” | Sanook Music

"เจสซี่ เมฆวัฒนา" แจ้งเกิดพร้อมความฮา! ในเอ็มวีเพลงเศร้า “กางเกงลิงสีแดง”

"เจสซี่ เมฆวัฒนา" แจ้งเกิดพร้อมความฮา! ในเอ็มวีเพลงเศร้า “กางเกงลิงสีแดง”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่แสดงความสามารถในฐานะนักแสดงมาสักพักใหญ่ ล่าสุด Jesse (เจสซี่-เมฆ เมฆวัฒนา) ทายาทของสมาชิกคาราบาวอย่าง เทียรี่ เมฆวัฒนา ก็ได้เปิดตัวกับค่ายเพลง Me Records ในฐานะศิลปินเต็มตัวพร้อมผลงานเพลงแรก "กางเกงลิงสีแดง" เพื่อสื่อถึงความรู้สึกของคนที่สูญเสียสิ่งที่มีคุณค่าทางจิตใจ โดยนำกางเกงในมาเป็นสัญลักษณ์ของสิ่งที่หายไป

 

Jesse (เจสซี่-เมฆ เมฆวัฒนา)

ผลงานเพลง "กางเกงลิงสีแดง" นั้นเป็นเพลงที่มาจากปลายปากกาของ เจสซี่ ซึ่งเขาลงมือเขียนด้วยตัวเอง โดยได้โปรดิวเซอร์ดีกรีศิลปินแถวหน้า ฮิวโก้-จุลจักร จักรพงษ์ มาควบคุมการผลิตจนเพลงเสร็จสมบูรณ์ >> "เจสซี่ เมฆวัฒนา" เปิดตัวเพลงรักชื่อเก๋ "กางเกงลิงสีแดง" พร้อมร่วมงาน "ฮิวโก้"

 

เจสซี่ และ ฮิวโก้

 

ในส่วนของเอ็มวีก็เป็นฉากกิจวัตรประจำวันของหนุ่ม เจสซี่ ที่ตั้งแต่ตื่นนอนในบ้านที่เต็มไปด้วยสีสันที่สดใส ก่อนจะเล่นดนตรีและตามหากางเกงลิงสีแดงของเขาในบ้าน ซึ่งแฟนๆ ต้องติดตามว่าในมิวสิควิดีโอว่าเขาจะสามารถหามันเจอหรือไม่ 

 

คลิกชมเอ็มวี กางเกงลิงสีแดง - เจสซี่

 

โดย เจสซี่ ได้เล่าถึงผลงานเพลงนี้ว่า  “ผมแต่งเพลงไว้เยอะมากครับ มีทั้งเพลงแนวปรัชญาและอีกหลายแนว ซึ่งแต่ละเพลงกว่าจะแต่งเสร็จใช้เวลาคิดเยอะพอสมควร แต่เพลง "กางเกงลิงสีแดง" เป็นเพลงที่ผมแต่งด้วยความสบายๆ ไม่กดดันตัวเอง และออกมาเป็นเพลงที่ทั้งพี่เล็ก ฮิวโก้ คุณพ่อเทียรี่ และทางค่ายชอบ จึงเลือกมาเป็นเพลงแนะนำตัวผมครับ ทุกขั้นตอนในเพลงนี้นอกเหนือจากการแต่ง ก็จะมีพี่เล็ก ฮิวโก้ มาช่วยดูแลทุกขั้นตอนครับ รวมถึงมิวสิควิดีโอด้วยที่ใส่ความเป็นผมในแบบที่หลายคนน่าจะยังไม่เคยเห็นครับ” 

ขอบคุณภาพจาก Instagram Jessemek

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "เจสซี่ เมฆวัฒนา" แจ้งเกิดพร้อมความฮา! ในเอ็มวีเพลงเศร้า “กางเกงลิงสีแดง”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook