"หนุ่ม กะลา" เผยวีรกรรมฮาหลังรู้ข่าวว่า "ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง" มาที่ตึก "GMM Grammy" | Sanook Music

"หนุ่ม กะลา" เผยวีรกรรมฮาหลังรู้ข่าวว่า "ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง" มาที่ตึก "GMM Grammy"

"หนุ่ม กะลา" เผยวีรกรรมฮาหลังรู้ข่าวว่า "ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง" มาที่ตึก "GMM Grammy"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าจะเป็นศิลปินที่แจ้งเกิดจากการทำผลงานเพลงป็อปร็อคมายาวนาน 20 ปี แต่หลายคนอาจจะไม่ทราบว่า หนุ่ม กะลา (ณพสิน แสงสุวรรณ) ก็เป็นแฟนเพลงของศิลปินแนวป็อปหลายๆ คน อย่างเช่น ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง (ขวัญทัศน์ ณ ตะกั่วทุ่ง) นักร้องหนุ่มเท้าไฟขวัญใจแฟนเพลงยุค 90 >> ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง ตำนานศิลปินเท้าไฟ ผู้ไม่เคยห่างจากเสียงเพลง

 

หนุ่ม กะลา

 

โดยเมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม หนุ่ม กะลาก็ได้ลงภาพในเเฟนเพจพร้อมเล่าว่า ตัวเขาเองได้ทราบว่า ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง ศิลปินคนโปรดของเขาจะมาถ่ายรายการที่อาคาร GMM Grammy ซึ่งเป็นที่ตั้งของต้นสังกัดเขา ตัวเขาเองเลยตัดสินใจขับรถมาที่ตึกและนั่งเฝ้าทัชถ่ายรายการ พร้อมขอถ่ายรูปคู่ ซึ่งหนุ่มเองยังเผยว่าเขามีคลิปตอนที่ตัวเขาพบกับทัชด้วย โดยทัชก็ได้แชร์โพสต์ของหนุ่มและขอบคุณที่มาให้กำลังใจ

 

 

นอกจาก ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง แล้ว หนุ่ม กะลา เองก็เป็นแฟนคลับวง Raptor ด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้เขาเองก็ได้เล่าในอินสตาแกรมว่าเขาเห็น หลุยส์ สก็อต สมาชิกของวงในลานจอดรถห้างแห่งหนึ่งแล้วตื่นเต้นมาก เพราะหลุยส์เป็นไอดอลวัยเด็กของเขา >> 6 เพลงดังของ "Raptor" ที่แฟนๆ ควรซ้อมร้องก่อนไปคอนเสิร์ตใหญ่พวกเขา

 

 

ใครที่เป็นแฟนเพลงของหนุ่ม กะลา เร็วๆ นี้เขาเองจะได้ขึ้นแสดงคอนเสิร์ต Cassette Festival ของผู้จัด Atime Showbiz ในวันที่ 24-26 พฤษภาคม พ.ศ. 2562 ซึ่งบัตรทั้ง 3 รอบได้ขายหมดไปเป็นที่เรียบร้อย และล่าสุดเขาก็ได้เข้าห้องอัดบันทึกเสียงผลงานเพลงใหม่แล้ว ซึ่งทาง Sanook! Music จะนำมาอัปเดตผู้อ่านเร็วๆ นี้

ขอบคุณภาพจาก Facebook Num KALA 

Story : Sidhipong W.

>> หนุ่ม กะลา เหินฟ้าถ่ายเอ็มวีเพลงพิเศษ "อยากให้รู้ว่าเหงา"

>> มันสุดขั้ว ซึ้งน้ำตาแตก! “หนุ่ม กะลา” กับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในรอบ 19 ปี

>> "หนุ่ม กะลา" ปลื้ม! หลังชมคลิป "พิม พิมประภา" ร้องเพลง "เธอเป็นแฟนฉันแล้ว"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "หนุ่ม กะลา" เผยวีรกรรมฮาหลังรู้ข่าวว่า "ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง" มาที่ตึก "GMM Grammy"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook