โรแมนติกเกินห้ามใจ! temp. ปล่อยเพลงใหม่ “Corn & Cheese” พร้อมทัวร์ญี่ปุ่นและฮ่องกง | Sanook Music

โรแมนติกเกินห้ามใจ! temp. ปล่อยเพลงใหม่ “Corn & Cheese” พร้อมทัวร์ญี่ปุ่นและฮ่องกง

โรแมนติกเกินห้ามใจ! temp. ปล่อยเพลงใหม่ “Corn & Cheese” พร้อมทัวร์ญี่ปุ่นและฮ่องกง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเปิดตัวได้อย่างน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียวสำหรับ Motel California อัลบั้มอีพีแรกในชีวิตของวงดนตรีแนวทรอปิคอลป็อปอย่าง temp. เมื่อปีก่อน ซึ่งมีเพลงเด็ดๆ อย่าง “Moonshine”, “Motel California” รวมถึง “Party’s Over” หลังจากนั้นพวกเขาก็ปล่อยเพลง “Miss Summer” และ “Ring Ring” ออกมาให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง ก่อนที่ล่าสุดทั้ง 5 สมาชิกจะกลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่แกะกล่อง “Corn & Cheese” พร้อมประกาศออกเดินทางสู่เทศกาลดนตรีที่ญี่ปุ่นและฮ่องกงในเร็ววันนี้

เพลง Corn & Cheese

“Corn & Cheese” คืออีกหนึ่งเพลงจากอีพีชุดใหม่ของ temp. ที่มีชื่อว่า Soi Cowboy (ซอยคาวบอย) ซึ่งก็ยังคงยืนหยัดในการนำเสนอด้วยภาษาอังกฤษ และหากจะว่ากันตามตรงซิงเกิลดังกล่าวก็ถือเป็นเพลงรักสุดโรแมนติกที่บอกเล่าความรู้สึกที่มีต่อผู้หญิงคนหนึ่ง หวานหยดย้อยจนบางคนอาจมองว่าเชยแล้วในยุคสมัยนี้ แต่การกลั่นเอาความรู้สึกที่แท้จริงออกมาก็เป็นสิ่งที่น่าชื่นชมกว่าการหลอกลวงมิใช่หรือ

วง temp.

วง temp.

 

ในขณะที่พาร์ตดนตรีของเพลง “Corn & Cheese” ก็มีกลิ่นอายย้อนยุคอยู่พอสมควร โดยเฉพาะลีดกีตาร์ที่ให้อารมณ์เก่าๆ ผสมผสานกับเสียงทรัมเป็ตซึ่งยังคงเป็นเอกลักษณ์สำคัญของวง ต่อยอดไปจนถึงมิวสิควิดีโอที่พาผู้ชมย้อนกลับไปถึงยุคดิสโก้ และความเกรียนที่ทำเอาต้องยิ้มตาม

 

ดูมิวสิควิดีโอเพลง "Corn & Cheese" ได้ ที่นี่

 

และอีกหนึ่งเรื่องน่ายินดีของวงดนตรีแห่งค่าย Parinam Music วงนี้ก็คือ ทั้ง 5 สมาชิกอย่าง นิค-ธาฤทธิ์ เจียรกุล (ร้องนำ, กีตาร์, นักแต่งเพลง), น็อต-วรงค์ ราชปรีชา (เบส), แดน-อัครเดช สารอินทร์ (ทรัมเป็ต), แปม-ธีรวุฒิ อิทธิวุฒิ (กลอง) และ อุณ-คีตา วังขจรวุฒิศักดิ์ (กีตาร์) กำลังจะออกเดินทางไปร่วมเล่นในงาน Kashiwa DOMe ณ เมืองชิบะ ประเทศญี่ปุ่นในวันนี้ (10 พฤษภาคม) ก่อนที่ในอีก 2 วันข้างหน้าจะเป็นคิวของเทศกาลดนตรี Kannana Festival ที่ไลฟ์เฮ้าส์ FEVER Shindaita กรุงโตเกียว (12 พฤษภาคม) ปิดท้ายในช่วงต้นเดือนหน้า (7 มิถุนายน) กับการเดินทางสู่ประเทศฮ่องกงกับงาน EAR HUB FESTIVAL นั่นเอง

เทศกาลดนตรี Kannana Festival

EAR HUB FESTIVAL

มากไปกว่านั้น temp. ยังเตรียมอัลบั้มในเวอร์ชั่น Japanese Edition ไปฝากแฟนเพลงชาวญี่ปุ่นด้วย โดยอัลบั้มดังกล่าวใช้ชื่อว่า Sweet As Honey กับการรวมเพลงจากทั้ง 2 อีพี บวกกับเพลงพิเศษอีก 1 เพลงอย่าง “Spare Key” ส่วนแฟนเพลงชาวไทยหาฟังได้จากสตรีมมิ่งทุกช่องทาง

เอาเป็นว่า Sanook! Music ขอส่งกำลังใจไปยังวง temp. อีกหนึ่งวงดนตรีคุณภาพที่กำลังจะไปโชว์ฝีมือให้ชาวญี่ปุ่นและชาวฮ่องกงให้ได้ประจักษ์กันแบบสุดใจถวายชีวิตเลยก็แล้วกัน

 

Story by: Chanon B.
Photos by: Parinam Music

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ โรแมนติกเกินห้ามใจ! temp. ปล่อยเพลงใหม่ “Corn & Cheese” พร้อมทัวร์ญี่ปุ่นและฮ่องกง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook