"Noel Gallagher" บุกห้องแต่งตัวทีม "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" ร้องเพลงฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีก | Sanook Music

"Noel Gallagher" บุกห้องแต่งตัวทีม "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" ร้องเพลงฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีก

"Noel Gallagher" บุกห้องแต่งตัวทีม "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" ร้องเพลงฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่เป็นแฟนเพลงของวง Oasis จะทราบกันดีว่าสมาชิก 2 พี่น้อง Noel และ Liam Gallagher เป็นแฟนทีมฟุตบอลเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตัวยง โดย Noel Gallagher ผู้เป็นพี่ชายนั้นได้เดินทางไปชมการแข่งขันของทีมบ่อยครั้ง และในสนามแข่งของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มักจะเปิดเพลง "Wonderwall" ของวง Oasis เวลามีกิจกรรม

 

Noel Gallagher

โดยล่าสุดทีมฟุตบอล Manchester City เองก็ได้คว้าแชมป์การแข่งขันฟุตบอลลีกอังกฤษ หรือ พรีเมียร์ลีก 2018-2019 หลังชนะสโมสรไบรท์ตัน ด้วยคะแนน 4 ต่อ 1 ในวันที่ 12 พฤษภาคมที่ผ่านมา และได้คะแนนสะสมทั้งฤดูกาลสูงถึง 98 คะแนน ซึ่งมากกว่ารองแชมป์อย่างทีม ลิเวอร์พูล 1 คะแนน >> ฉลองแชมป์สุดเหวี่ยง! "แมนฯ ซิตี้" เถลิงบัลลังก์พรีเมียร์ลีกสมัยที่ 6 (อัลบั้ม)

 

Manchester City

 

ซึ่งหลังจากที่คว้าแชมป์ สมาชิกทีมฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตำแหน่งผู้รักษาประตูอย่าง อาโร่ มูริค ก็ได้ลงคลิปอินสตาแกรมสตอรี่ที่ Noel นำสมาชิกทีม Manchester City ร้องเพลง "Wonderwall" ที่แปลงเนื้อร้องใหม่เพื่อฉลองชัยชนะ ในขณะที่กองกลางของทีมก็คือ แบร์นาโด้ ซิลวา ก็ได้ลงภาพของเขาและ Noel กับ แวงซ็องต์ ก็องปานี กองหลังและกัปตันทีมชาวเบลเยียมพร้อมแคปชั่นว่า "วันนี้เป็นวันของเรา" 

 

 

 

ส่วนทางฝั่ง Liam Gallagher เองก็ได้ชมการแข่งขันในวันที่ 12 พฤษภาคม และทวีตฉลองชัยชนะ และปิดท้ายด้วยการทวีตข้อความว่า "ผมรอไม่ไหวแล้วที่จะได้ประกาศคอนเสิร์ตที่ Anfailed ซึ่งมันต้องเจ๋งแน่นอน" โดยคนได้คาดเดาคำว่า Anfailed นั้นเป็นการรวมชื่อของสนาม แอนฟิลด์ ของทีมรองแชมป์อย่าง ลิเวอร์พูล กับคำว่า Fail ที่แปลว่าล้มเหลว 

 

 

 

 

 Liam Gallagher

 

สำหรับ Noel Gallagher นั้นเป็นศิลปินและนักแต่งเพลงชาวเมืองแมนเชสเตอร์ ซึ่งนอกจากการเป็นสมาชิกวง Oasis ที่ทำผลงาน 7 อัลบั้มซึ่งมียอดขายรวมกันมากกว่า 70 ล้านก๊อปปี้แล้ว เขาก็มีผลงานเพลงในนามวง Noel Gallagher's High Flying Birds 3 อัลบั้ม ซึ่งผลงานเหล่านี้ก็ทำให้เขาเป็นศิลปินที่แฟนเพลงทั่วโลกให้การยอมรับ 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Getty Images Twitter BernardoCSilva Liam Gallagher

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "Noel Gallagher" บุกห้องแต่งตัวทีม "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" ร้องเพลงฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook