"YOUNGOHM" โกอินเตอร์แร็ปในรายการฮิปฮอประดับโลก "Yo! MTV Raps" (คลิป) | Sanook Music

"YOUNGOHM" โกอินเตอร์แร็ปในรายการฮิปฮอประดับโลก "Yo! MTV Raps" (คลิป)

"YOUNGOHM" โกอินเตอร์แร็ปในรายการฮิปฮอประดับโลก "Yo! MTV Raps" (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงที่ผ่านมา YOUNGOHM (โอม-รัธพงศ์ ภูรีสิทธิ์) ถือเป็นแร็ปเปอร์ที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยผลงานเพลง "เฉยเมย", "ดูไว้" และ "ธารารัตน์" ล้วนแล้วแต่มียอดวิวเกินร้อยล้านวิว และล่าสุดความร้อนแรงของเขา ก็ทำให้ YOUNGOHM ได้เป็น Artist of the Month ประจำเดือน พฤษภาคม 2019 ของ JOOX Music Application

 

 

YOUNGOHM

และล่าสุด YOUNGOHM ได้เป็นตัวแทนแร็ปเปอร์ไทยเข้าร่วมรายการ YO! MTV Raps ซีซั่น 2 ซึ่งเป็นรายการเกี่ยวกับเพลงฮิปฮอปที่ออกอากาศทาง MTV โดยล่าสุดทางรายการได้ปล่อยคลิปที่ YOUNGOHM และศิลปิยอย่าง Owen Ovadoz จากประเทศเกาหลีใต้, Lil J จากมาเลเซีย และ A. Nayaka จากอินโดนีเซีย ได้โชว์การ Cypher หรือแร็ปในบีทเดียวกัน ซึ่งพวกเขาต้องแสดงออกถึงความเป็นตัวเองในโชว์นี้   

 

YOUNGOHM

 

ถึงแม้ว่า YOUNGOHM จะแร็ปเป็นภาษาไทยต่อหน้าผู้ชมในสตูดิโอที่เป็นชาวต่างชาติ แต่เขาก็ได้แร็ปเล่าถึงการต่อสู้กับคำวิจารณ์และการเดินทางสู่ความสำเร็จในวันที่ตัวเองยังมีอายุน้อย ซึ่งทำให้ผู้ชมตะโกนเชียร์เขาอย่างกึกก้อง 

 

คลิกชมการ Cypher ของ YOUNGOHM ได้ที่นี่

 

 

สำหรับรายการ Yo! MTV Raps เป็นรายการเกี่ยวกับเพลงและวัฒนธรรมฮิปฮอปของ MTV ที่กำเนิดขึ้นในปี 1988 - 1995 ซึ่งเพิ่งกลับมาออนแอร์อีกครั้งในปี 2018 โดยล่าสุดรายการที่อเมริกาก็ได้มีการจัดงาน Yo! MTV Raps: 30th Anniversary Experience ฉลองครบรอบ 30 ปี ไปไม่นาน และในปีที่แล้ว รายการ YO! MTV Raps ก็ได้เชิญ  Twopee Southside (โต้ง-พิทวัส พฤกษากิจ) ไปร่วมรายการในฐานะตัวแทนแร็ปเปอร์ไทยด้วย >> Twopee Southside โกอินเตอร์โชว์ลีลาแร็ปร้อนแรง ในคลิปพิเศษของรายการ Yo! MTV Raps

 

คลิกชมคลิปการแร็ปของ Twopee และ แร็ปเปอร์จากรายการ Yo! MTV Raps ได้ที่นี่

 

นอกจาก YOUNGOHM แล้วรายการ YO! MTV Raps ซีซั่น 2 ก็มีตัวแทนจากไทยอย่าง Daboyway  (เวย์-ปริญญา อินทชัย) และ  FIIXD เข้าร่วมรายการด้วย ซึ่งแฟนๆ ฮิปฮอปสามารถติดตามรายการนี้ได้ที่ JOOX Music Application >> "JOOX" ส่งต่อความสนุกกับรายการใหม่ "YO! MTV Raps" ออกอากาศค่ำวันอังคาร!

ขอบคุณภาพจาก Facebook YOUNGOHM 

Story : Sidhipong W.

>> "YOUNGOHM" ปลื้ม! หลังได้ฟัง "น้ำชา" ร้องคัฟเวอร์เพลง "ธารารัตน์"

>> "YOUNGOHM" ประกาศข่าวใหญ่! หลังเอ็มวี "ธารารัตน์" ทะลุร้อยล้านวิว

>> จีน่า ดี - YOUNGOHM จับคู่แบทเทิล ชวนทุกคนสนุกผ่านเพลง "คึกคะนอง"

>> “YOUNGOHM” ความลับของ “ธารารัตน์” และหัวใจที่พร้อมจะสู้เพื่อดนตรีที่เขารัก

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "YOUNGOHM" โกอินเตอร์แร็ปในรายการฮิปฮอประดับโลก "Yo! MTV Raps" (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook