น่ารักคูณสอง "แจนจัง-ส้ม มารี" ผสานมุมมองการแอบรักในเอ็มวีใหม่ "ใกล้เธอ…แต่ไม่ใกล้ไป" | Sanook Music

น่ารักคูณสอง "แจนจัง-ส้ม มารี" ผสานมุมมองการแอบรักในเอ็มวีใหม่ "ใกล้เธอ…แต่ไม่ใกล้ไป"

น่ารักคูณสอง "แจนจัง-ส้ม มารี" ผสานมุมมองการแอบรักในเอ็มวีใหม่ "ใกล้เธอ…แต่ไม่ใกล้ไป"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับตั้งแต่จบการศึกษาจากวง BNK48 ศิลปินหญิงอย่าง แจนจัง (แจน-เจตสุภา เครือแตง) ก็มีผลงานเพลงออกมาแล้ว 6 ซิงเกิล ซึ่งมีทั้งเพลงสากล และ เพลงไทย โดยล่าสุดเธอก็ได้ปล่อยเพลง "ใกล้เธอ…แต่ไม่ใกล้ไป" ออกมาให้แฟนๆ ชาวไทย โดยเพลงนี้เธอก็ได้  ส้ม มารี เออเจนี เลอเลย์ ยูทูบเบอร์ชื่อดังและศิลปินจากค่าย Spicydisc เจ้าของเพลง "เพราะ", "วันที่เธอต้องไป" และ "ช่วงเวลา" มาร่วมแจม 

 

แจนจัง

 

ผลงานเพลง "ใกล้เธอ…แต่ไม่ใกล้ไป" มีเนื้อหาพูดถึงมุมมองการแอบรักของคนคนหนึ่ง ซึ่งมีโอกาสได้อยู่ใกล้กับคนที่เธอรัก แต่ในขณะเดียวกันก็รู้สึกกลัวว่าวันหนึ่ง คนที่เราแอบรักจะรู้ความจริง และความรู้สึกที่มีให้กันจะแปรเปลี่ยนไปไม่เหมือนเดิม  

 

แจนจัง ส้ม มารี

 

ทำนองเพลง "ใกล้เธอ…แต่ไม่ใกล้ไป"  จะมาพร้อมดนตรีที่มีกลิ่นอายซาวด์อิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งเพลงนี้ ผลิตโดย โทโมะ ฮิราตะ ดีเจชาวญี่ปุ่น ส่วนเนื้อร้องแต่งโดย  แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ นักเขียนเพลงที่เพิ่งฝากฝีมือไว้ในผลงานเพลง "ภาพจำ" ของ ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง 

 

แจนจัง ส้ม มารี

ในส่วนของมิวสิควิดีโอเพลงนี้ ทางทีมงานก็ได้เลือกทำออกมาในสไตล์แฟชั่นวิดีโอ ที่เน้นสื่อถึงอารมณ์ของ แจน และ ส้ม มารี ผ่านทั้งการแสดงของสองศิลปิน รวมไปถึงสีของพร็อพและฉากที่ประกอบเอ็มวีที่สื่อถึงอารมณ์ทั้งสอง

 

คลิกชมเอ็มวี ใกล้เธอ…แต่ไม่ใกล้ไป - แจนจัง Feat. ส้ม มารี

 

ถึงแม้ว่าจะเป็นภาษาไทย แต่ล่าสุดซิงเกิลเพลง "ใกล้เธอ…แต่ไม่ใกล้ไป" ก็ได้ถูกเลือกไปใช้ประกอบการประกวดความสามารถของนิตยสาร Larme ที่ญี่ปุ่นด้วย ซึ่งทำให้ผลงานเพลงนี้จะถูกนำไปโปรโมตที่ญี่ปุ่นเช่นเดียวกับในไทย 

ขอบคุณภาพจาก Facebook JAN CHAN

Story : Sidhipong W.

>> “แจนจัง” การวาดฝันที่ทั้งกล้าทั้งกลัว ในวันที่ไร้นามสกุล “BNK48”

>> 3 เรื่องราวน่าสนใจของเพลง "ติดอยู่ตรงนี้" ซิงเกิลล่าสุดของ "ส้ม มารี"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ น่ารักคูณสอง "แจนจัง-ส้ม มารี" ผสานมุมมองการแอบรักในเอ็มวีใหม่ "ใกล้เธอ…แต่ไม่ใกล้ไป"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook