“กัน นภัทร” โชว์ลูกคอ จับไมค์ส่งบทเพลงสุดคลาสสิคลงละคร “ลูกกรุง” | Sanook Music

“กัน นภัทร” โชว์ลูกคอ จับไมค์ส่งบทเพลงสุดคลาสสิคลงละคร “ลูกกรุง”

“กัน นภัทร” โชว์ลูกคอ จับไมค์ส่งบทเพลงสุดคลาสสิคลงละคร “ลูกกรุง”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่เป็นแฟนเพลงของ กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ จะทราบกันดีว่าเขามีความสามารถในการร้องเพลงลูกกรุง ซึ่งตัวกันเองก็ได้โชว์ความสามารถในการร้องเพลงสไตล์นี้ตั้งแต่ตอนที่แข่งรายการ The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 6 จนได้กลายเป็นแชมป์ซีซั่น

 

กัน นภัทร

 

และในโอกาสที่เขามาโชว์ความสามารถทางการแสดงกับบทพระเอกเต็มตัวในละครฟอร์มยักษ์ ลูกกรุง กันก็ได้เป็นผู้ถ่ายทอดบทเพลงลูกกรุงสุดคลาสสิค ที่ถูกนำกลับมาทำใหม่ให้คอเพลงลูกกรุงยุคเก่าและคนรุ่นใหม่ได้ฟังกันอีกครั้ง โดยนำมาร้อยเรียงผ่านเรื่องราวของละคร อาทิเพลง "พรหมลิขิต", "ทาสเทวี", "เป็นไปไม่ได้", "ทำบุญด้วยอะไร", "รักไม่รู้ดับ", "ความรักไม่รู้จบ" และเพลงอื่นๆ อีกมากมาย

 

กัน นภัทร

 

 

ซึ่ง กัน เผยความรู้สึกที่ได้ร้องเพลงละครลูกกรุงว่า “ผมดีใจมากๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของละครเรื่องนี้ ซึ่งเพลงลูกกรุงเป็นเพลงที่มีเสน่ห์อยู่แล้ว การนำเอากลับมาร้องใหม่ เลยทำให้ผมต้องตีความใหม่ โดยมีการเรียบเรียงเพลงใหม่ ผสมผสานกับต้นฉบับและความเป็นสมัยใหม่ลงไปในเพลง ทำให้ละครดูน่าติดตามขึ้น ขอฝากทุกเพลงไว้ให้คอเพลงลูกกรุงและแฟนละครได้ติดตามกันด้วยนะครับ เชื่อว่าผู้ชมจะได้รับทั้งความสนุกจากละคร ไปพร้อมๆ กับความสุขและอิ่มเอมไปกับเสียงเพลงอันไพเราะกันอีกด้วยครับ”  

 

กัน นภัทร

 

ล่าสุดแฟนๆ ของ กันก็สามารถฟังผลงานเพลงละครลูกกรุงของกันได้แล้วที่ JOOX Music Application รวมถึงติดตามการแสดงของเขาในละคร ลูกกรุง ได้ที่ช่อง One31  

ขอบคุณภาพจาก Instagram gunnapat23

Story : Sidhipong W.

>> แฟนละครเคลิ้ม! กัน นภัทร โชว์ร้องเพลง "ออเจ้าเอย" เวอร์ชั่นสุดละมุน

>> กัน นภัทร เปิดตัวเพลง "Sticker" ผลงานฉีกแนวจากบ้านหลังใหม่ "LOVEiS"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook