“Slipknot” เผยโฉมหน้ากากล่าสุดในเพลงใหม่ “Unsainted” แถมเผารูปปั้นหนึ่งในสมาชิก! | Sanook Music

“Slipknot” เผยโฉมหน้ากากล่าสุดในเพลงใหม่ “Unsainted” แถมเผารูปปั้นหนึ่งในสมาชิก!

“Slipknot” เผยโฉมหน้ากากล่าสุดในเพลงใหม่ “Unsainted” แถมเผารูปปั้นหนึ่งในสมาชิก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเผชิญหน้ากับดราม่าที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการแยกทางกับอดีตมือเพอร์คัสชั่นอย่าง Chris Fehn ที่ออกมาฟ้องร้องเกี่ยวกับเรื่องเงินๆ ทองๆ ก็ถึงเวลาแล้วที่ Slipknot จะปล่อยเพลงใหม่ “Unsainted” พร้อมเผยโฉมหน้ากากใหม่ที่สาวกทั่วโลกรอคอยในมิวสิควิดีโอเพลงดังกล่าว

Corey Taylor นักร้องนำวง Slipknot

แม้ว่าในช่วงปลายเดือนตุลาคมปีที่แล้ว Slipknot จะปล่อยซิงเกิลอย่าง “All Out Life” ออกมา ทว่าเพลงดังกล่าวไม่ได้บรรจุอยู่ในสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 6 ซึ่งพวกเขาใช้ชื่อว่า We Are Not Your Kind แต่อย่างใด “Unsainted” จึงกลายเป็นเพลงเปิดประเดิมอัลบั้มชุดนี้อย่างเป็นทางการ กับพาร์ตดนตรีที่ยังคงหนักหน่วงดุดันตามสไตล์ของวง เสริมและเพิ่มเติมด้วยคอรัสแบบโอเปร่าในช่วงต้นของเพลง

อัลบั้ม We Are Not Your Kind

ด้านมิวสิควิดีโอซึ่งกำกับโดยหนึ่งในสมาชิกในวงอย่าง Shawn “Crown” Crahan ก็เป็นที่พูดถึงอย่างกว้างขวาง นอกจากเหล่าหน้ากากใหม่ที่สาวกเดนตายนั้นได้ยลโฉมแบบชัดเจนแจ่มแจ้งแล้ว ในช่วงท้ายของเอ็มวีก็ยังปรากฏรูปปั้นทั้งหมด 9 คน แต่กลับมีรูปปั้นหนึ่งที่โดนเผา ซึ่งก็มีการคาดการณ์กันว่าอาจจะบ่งบอกอะไรถึงอดีตสมาชิกอย่าง Chris Fehn ซึ่งเพิ่งจะมีเรื่องมีราวกับวงหรือไม่ (รับชมมิวสิควิดีโอเพลง “Unsainted” ได้ ที่นี่)

ภาพในมิวสิควิดีโอเพลง

อีกทั้งคลิปวิดีโอการแสดงสดแรกของอัลบั้มชุดนี้ในรายการ Jimmy Kimmel Live! ในตำแหน่งมือเพอร์คัสชั่นของ Chris Fehn ก็รับหน้าที่โดยนักดนตรีปริศนาซึ่งอำพรางด้วยอีกหนึ่งหน้ากากสุดสยอง ผิวหรือเนื้อเยื่อที่เต็มไปด้วยรอยแผล ปากถูกรูดด้วยซิป แถมเขาผู้นี้ยังไปโผล่ในมิวสิควิดีโอเพลง “Unsainted” และภาพที่วงโพสต์ในเฟซบุ๊กเพจอีกด้วย โดยในตอนนี้เหล่าสาวกก็คาดเดาไปต่างๆ นานาว่าเป็นใครกันแน่ (รับชมคลิปการแสดงสดของ Slipknot ในรายการ Jimmy Kimmel Live! ได้ ที่นี่)

หน้ากากปริศนา (ซ้าย) ที่หลายคนกำลังคาดเดาว่าเป็นใครกันแน่

หน้ากากปริศนา (ซ้าย) ที่หลายคนกำลังคาดเดาว่าเป็นใครกันแน่

 

โดยอัลบั้ม We Are Not Your Kind จาก Slipknot เจ้าของรางวัลแกรมมี่ อวอร์ดส์ ในสาขา Best Metal Performance จากเพลง “Before I Forget” เมื่อปี 2006 จะวางจำหน่ายในวันที่ 9 สิงหาคม ที่จะถึงนี้เป็นวันแรก

 

 

Story by: Chanon B.
Photos by: FB-Slipknot
ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Loudwire

>> กลับมาอย่างโหด! “Slipknot” ปล่อยเพลงใหม่ในรอบ 4 ปี “All Out Life”

>> ปะทะเดือด! “Corey Taylor” แห่ง Slipknot ด่า “Adam Levine” ว่า “ไอ้งั่ง!”

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ “Slipknot” เผยโฉมหน้ากากล่าสุดในเพลงใหม่ “Unsainted” แถมเผารูปปั้นหนึ่งในสมาชิก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook