"แสตมป์" โพสต์เล่าสิ่งที่ประทับใจมากสุด เมื่อร่วมงาน "YOUNGOHM" ในเพลงใหม่ | Sanook Music

"แสตมป์" โพสต์เล่าสิ่งที่ประทับใจมากสุด เมื่อร่วมงาน "YOUNGOHM" ในเพลงใหม่

"แสตมป์" โพสต์เล่าสิ่งที่ประทับใจมากสุด เมื่อร่วมงาน "YOUNGOHM" ในเพลงใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นผลงานที่กระแสดีมาก เมื่อ เเสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข ได้ปล่อยเพลงใหม่ "ทั้งจำทั้งปรับ" ที่เขาได้ กานต์-นิภัทร์ กำจรปรีชา นักร้องนำและมือกีตาร์วงดนตรีป็อปโซล The Parkinson และ YOUNGOHM (โอม-รัธพงศ์ ภูรีสิทธิ์) แร็ปเปอร์สุดฮอตมาร่วมแจม เพราะล่าสุดผลงานเพลงนี้ก็มียอดวิวเกิน 5 ล้านวิวไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 23 พฤษภาคม) >> "แสตมป์" ลองของใหม่ ร่วมงาน "กานต์ The Parkinson - YOUNGOHM" ในเพลง "ทั้งจำทั้งปรับ"

 

ซึ่งหลังจากที่ผลงานเพลงออกมา แสตมป์ ก็ได้เล่าเรื่องราวความประทับใจที่ได้ร่วมงานกับ YOUNGOHM โดยเขาได้เล่าว่าตอนแรกตัวเองไม่กล้าชวนโอมมาฟีทเจอริ่งในผลงานนี้ แต่ในที่สุด ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (ณัฐวุฒิ ศรีหมอก) แร็ปเปอร์ที่เป็นเพื่อนของเขาก็ได้ตัดสินใจโทรชวน YOUNGOHM ให้มาทำงานด้วย และตลอดการทำงานโอมก็มาพร้อมทัศนคติที่สบายๆ พร้อมคำติดปากว่า "ชิวพี่" และยังพูดอีกในวันที่ถ่ายเอ็มวีกลางอากาศร้อนว่า "เรากำลังสร้างงานศิลปะให้โลกใบนี้อยู่พี่ เหนื่อยแค่นี้โคตรคุ้ม" ซึ่งทำให้เขาประทับใจมาก 

 

 

โพสต์ของ แสตมป์ ถึง YOUNGOHM 

 

นอกจากจะเล่าถึงการทำงานของกับ YOUNGOHM แล้ว แสตมป์ ก็ได้เล่าเหตุการณ์ที่ทำให้เขาชวน กานต์ มาร่วมงานว่า เดิมที กานต์ เป็นเพื่อนร่วมโรงเรียนของภรรยาเขา และเมื่อได้ร่วมงานกันในคอนเสิร์ตหนึ่ง เขาก็รู้สึกประทับใจความสามารถในการร้องเพลงและเล่นดนตรีของกานต์มาก และมีอยู่วันหนึ่งเขาก็ได้ส่งเพลง "ทั้งจำทั้งปรับ" ให้กานต์ร้อง ซึ่งเขาร้องท่อนหนึ่งได้ดีจนแสตมป์ตัดสินใจชวนมาร่วมร้องในเพลงนี้แบบเต็มๆ 

 

โพสต์ของ แสตมป์ ถึง กานต์ The Parkinson

 

คลิกชมเอ็มวี ทั้งจำทั้งปรับ - แสตมป์, YOUNGOHM และ กานต์ The Parkinson

 

ใครที่ชื่นชอบผลงานเพลงของ แสตมป์ ล่าสุดเขาก็มีอีกหนึ่งซิงเกิลพิเศษ "ครัวซองอัลมอนด์" ที่ร่วมงานกับวงประสานเสียงอย่าง Season Five และนักแต่งเพลงแถวหน้าอย่าง ฟองเบียร์-ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม ด้วย ซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามเรื่องเพลงดังกล่าวได้เร็วๆ นี้

ขอบคุณภาพจาก Instagram stampapiwat Facebook YOUNGOHM 

Story : Sidhipong W.

>> แสตมป์ B-SIDE กับ เพลงดีที่ถูกซุกไว้!

>> 6 เพลงฮิตที่คุณอาจไม่รู้ว่า "แสตมป์" เป็นผู้แต่ง

>> แสตมป์ อภิวัชร์-ภูมิ วิภูริศ ตัวแทนศิลปินไทยขึ้นเวที Summer Sonic 2019 ที่ญี่ปุ่น

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "แสตมป์" โพสต์เล่าสิ่งที่ประทับใจมากสุด เมื่อร่วมงาน "YOUNGOHM" ในเพลงใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook