"ณเดชน์" เสิร์ฟความสุขครบรสชาติดนตรี ในโชว์เดี่ยวเต็มรูปแบบ "The Real Nadech Concert" | Sanook Music

"ณเดชน์" เสิร์ฟความสุขครบรสชาติดนตรี ในโชว์เดี่ยวเต็มรูปแบบ "The Real Nadech Concert"

"ณเดชน์" เสิร์ฟความสุขครบรสชาติดนตรี ในโชว์เดี่ยวเต็มรูปแบบ "The Real Nadech Concert"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่โชว์ความสามารถในการร้องเพลงควบคู่การแสดงมาตลอด  ณเดชน์ คูกิมิยะ นักแสดงหนุ่มสุดฮอต ก็ได้ฤกษ์ขึ้นแสดง The Real Nadech Concert คอนเสิร์ตครั้งแรกในชีวิตที่รังสรรค์ขึ้นมาโดยผู้จัดอย่าง Change Showbiz ซึ่งเขาได้โชว์ความสามารถในการร้องเพลง และ เต้น ตลอด 3 ชั่วโมงพร้อมแขกรับเชิญที่หลายคนคาดไม่ถึง

 

ณเดชน์

 

การแสดงของ ณเดชน์ ได้เริ่มขึ้นเมื่อเขาขึ้นเวทีพร้อมชุดเมทัลลิคสีสันจัดจ้าน พร้อมโชว์เพลงแดนซ์อย่าง "จังหวะหัวใจ" ของ บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว และ "คนใจง่าย" ของ ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช ต่อหน้าแฟนๆ 5,000 คน ก่อนที่จะคว้ากีตาร์เปลี่ยนฟีล ร้องเพลง “นิยามรัก” ของ Nuvo พร้อมแขกรับเชิญอย่าง ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา มาช่วยบรรเลงเพลงนี้ให้พิเศษยิ่งขึ้น โดยก้องได้โชว์เพลง “ลึกสุดใจ” แบบเดี่ยวๆ บนเวทีด้วย 

 

ณเดชน์ และ ก้อง สหรัถ

 

นอกจากเพลงไทยสากลแล้ว ณเดชน์ ยังได้แสดงเพลง “ฮักสาวขอนแก่น” ของ ก็อต-จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ เพื่อสื่อถึงตัวตนเขาที่เป็นชาวภาคอีสาน ก่อนตามด้วยเพลง “เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว” ของ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (นารีนาท เชื้อแหลม)  พร้อมแขกรับเชิญคนที่ 2 อย่าง อี๊ด โปงลางสะออน (สมพงษ์ คุนาประถม) ที่มาช่วยเรียกเสียงหัวเราะ ก่อนที่พวกเขาจะโชว์เพลง “บักแตงโม” ของวง ฮันแนว ด้วยกันพร้อมท่าเต้นที่ทำเอาแฟนคลับกรี๊ดทั้งฮอลล์ 

 

ณเดชน์-อี๊ด โปงลางสะออน

 

เมื่อการแสดงมาถึงครึ่งทาง ณเดชน์ ก็ได้โชว์ความร็อคด้วยการหยิบเพลง “ซมซาน” ของ Loso มาแสดง และตามด้วยเพลง “คนที่ถูกรัก” ของ Bodyslam ก่อนจะที่จะร่วมร้องเพลง “เพียงพอ” ของ Potato กับแขกรับเชิญคนที่ 3 อย่าง ปั๊บ-พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข นักร้องนำวง Potato ก่อนตามด้วยเพลง “ขอบคุณที่รักกัน” จากนั้นปั๊บก็ขออำลาแฟนๆ ด้วยเพลงความหมายซึ้ง “เธอยัง” ที่ทุกคนร้องตามได้ 

 

ณเดชน์ - ปั๊บ

 

และในงานนี้เพื่อเป็นการเอาใจสายแดนซ์ ณเดชน์ ก็ได้โชว์ร้องและเต้นเพลง "SORRY, SORRY" ของ Super Junior ก่อนสวมวิญญาณ Michael Jackson ในเพลงอมตะอย่าง "Billie Jean" พร้อมท่ามูนวอล์คที่เป็นตำนาน ก่อนที่ณเดชน์จะโชว์เพลง “24K Magic” ของศิลปินคนโปรดของเขาอย่าง Bruno Mars เพื่อเริ่มช่วงเมดเล่ย์เพลงฮิปฮอปที่มีแขกรับเชิญอย่าง UrboyTJ (จิรายุทธ ผโลประการ) มาแจม

 

ณเดชน์ และ UrboyTJ

 

โดยนอกจากศิลปินขวัญใจรุ่นใหม่แล้ว งานนี้ ณเดชน์ ก็ได้โชว์ร่วมกับศิลปินตัวแม่ของวงการอย่าง แอม-เสาวลักษณ์ ลีละบุตร ในเพลง “ชีวิตลิขิตเอง” จากละครเรื่อง เมืองมายา ซึ่งเขาทำได้ดีจนแอมถึงกับออกปากชมจากใจว่า “ณเดชน์ร้องเพลงได้ ทำได้ดี และคู่ควรแล้วกับการมีคอนเสิร์ตเป็นของตัวเอง” ซึ่งทำให้ณเดชน์แทบกลั้นความรู้สึกดีใจไว้ไม่อยู่

 

ณเดชน์ แอม

 

ในช่วงท้ายการแสดง ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ นักแสดงหญิงคู่ขวัญและคนสนิทของ ณเดชน์ ก็ได้ก้าวขึ้นเวทีพร้อมเพลงKill This Love ของ BLACKPINK พร้อมลีลาการร้องและเต้นที่ทรงพลัง ก่อนที่ณเดชน์จะก้าวขึ้นเวทีมาแสดงเพลง No Caption” ซิงเกิลเดี่ยวแรกในชีวิต ที่ทำเพื่อคอนเสิร์ตครั้งนี้โดยเฉพาะ ก่อนที่ทั้งคู่จะแสดงเพลง “Versace on the Floor” ของ Bruno Mars ท่ามกลางม่านน้ำ ก่อนจะนั่งคุยกันและปิดโชว์ด้วยเพลงIf I Ain't Got You ของ Alicia Keys ที่ทั้งคู่นั่งร้องด้วยกันพร้อมเล่นเปียโน โดยก่อนที่จะลาเวที ญาญ่า ก็ได้มอบช่อดอกไม้เพื่อเป็นของขวัญแสดงความยินดีกับ ณเดชน์ ในโอกาสที่มีคอนเสิร์ตครั้งแรก >> ณเดชน์-ญาญ่า โชว์สเต็ปร้อนแรงบนคอนเสิร์ต แฟนคลับฟินตาค้างไปเลย

 

ณเดชน์ ญาญ่า

 

ก่อนที่การแสดงจะจบลง ณเดชน์ ก็ได้ร้องเพลงพิเศษ “มีค่าเพราะมีเธอ” ที่เขาแต่งขึ้นเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่คอยสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้กันตลอดมา จนทำให้มายืนตรงจุดนี้ได้ พร้อมด้วยเพลง “ขอให้เหมือนเดิม” ของวง บูโดกัน เพลง “สิ่งสำคัญ” ของ Endorphine และเพลง "ให้รักมันโตในใจ" ของเขาเอง เพื่อปิดฉากการแสดง 3 ชั่วโมงและอำลาแฟนๆ ทุกคนที่มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ตแห่งความทรงจำครั้งนี้

Story : Sidhipong W.

>> "ญาญ่า" ฟังทุกคำติ! ดราม่าคอนเสิร์ตโชว์คู่ "ณเดชน์" เร่าร้อนเกินพอดี

>> รีแอคชั่น "มาร์กี้" กรี๊ดหนักมากเมื่อ "ณเดชน์" บอกรัก "ญาญ่า" กลางคอนเสิร์ต (คลิป)

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "ณเดชน์" เสิร์ฟความสุขครบรสชาติดนตรี ในโชว์เดี่ยวเต็มรูปแบบ "The Real Nadech Concert"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook