"ก๊อท จักรพันธ์" ขึ้นแท่นพิธีกร ปั้นเด็กรุ่นใหม่ในรายการ “ลูกทุ่งไอดอล” | Sanook Music

"ก๊อท จักรพันธ์" ขึ้นแท่นพิธีกร ปั้นเด็กรุ่นใหม่ในรายการ “ลูกทุ่งไอดอล”

"ก๊อท จักรพันธ์" ขึ้นแท่นพิธีกร ปั้นเด็กรุ่นใหม่ในรายการ “ลูกทุ่งไอดอล”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ระยะเวลา 20 ปีที่ผ่านมานั้น ก๊อท-จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ ถือเป็นศิลปินลูกทุ่งที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง ซึ่งเขาเองก็มีเพลงที่โด่งดังอย่าง "คาถามหานิยม" และ "ต้องมีสักวัน" รวมถึงอัลบั้มเต็ม 7 ชุดและงานแสดง ซึ่งผลงานเหล่านี้ทำให้เขาถูกขนานนามว่าเป็นเจ้าชายเเห่งวงการเพลงลูกทุ่ง 

 

และในปีพ.ศ. 2562 นี้ ก๊อท ก็ได้รับบทบาทใหม่ ในการเป็นพิธีกรรายการ ลูกทุ่งไอดอล เวอร์ชั่นผู้ชายซึ่งจะออกมาอากาศในเดือนกรกฎาคมนี้ทางช่อง 7 HD ซึ่งงานนี้ Zense Entertainment ก็ได้รับหน้าที่ผู้จัดรายการเช่นเดิม ซึ่งล่าสุดทางรายการก็ได้เปิดรับสมัครศิลปินลูกทุ่งชายรุ่นใหม่ที่อยากเข้าร่วมรายการด้วย 

 

 

โดยผู้ที่อยากเข้าร่วมแข่งขัน ต้องเป็นเพศชาย อายุ 13-30 ปีบริบูรณ์ และมีใจรักในเพลงลูกทุ่ง  พร้อมเพลงสำหรับใช้ในการออดิชั่น 4 แนวเพลงได้แก่ ลูกทุ่งโชว์พลังเสียง, อีสานหมอลำ, เพลงแหล่, ลูกทุ่งแดนซ์ และเพลงที่ผู้เข้าแข่งขันถนัดที่สุด 1 เพลง

 

ผู้เข้าแข่งขันรายการ ลูกทุ่งไอดอล ซีซั่นแรก

 

สำหรับการแข่งขันรอบออดิชันนั้นจะจัดขึ้น 4 ภาคทั่วประเทศ โดยเริ่มที่ภาคกลางใน วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2562 ที่บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด หมู่บ้าน บี สแควร์ พระราม 9-เหม่งจ๋าย, ภาคเหนือ วันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2562 ที่ โรงแรมเชียงใหม่ ออร์คิด จังหวัดเชียงใหม่, ภาคอีสาน วันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2562 โรงแรมเจริญธานี ขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น และปิดท้ายที่ ภาคใต้ วันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2562 โรงแรมไดมอนด์ พลาซ่า จังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยงานนี้เด็กหนุ่มรุ่นใหม่คนไหนอยากเป็นส่วนหนึ่งของรายการ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ ลูกทุ่งไอดอล หรือโทรศัพท์สอบถามเพิ่มเติม 09-2225-5736

ขอบคุณภาพจาก Instagram got_jakraphun

Story : Sidhipong W.

>> ส่องชีวิต “ก๊อท จักรพันธ์” เจ้าชายลูกทุ่ง หล่อกระชากใจในวัย 50

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "ก๊อท จักรพันธ์" ขึ้นแท่นพิธีกร ปั้นเด็กรุ่นใหม่ในรายการ “ลูกทุ่งไอดอล”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook