“แก้ม วิชญาณี” ขอเป็นตัวแทนสาวยุคใหม่ ปล่อยเพลง “ปรุง” ลงโปรเจกต์พิเศษ “อรุณา 2019” | Sanook Music

“แก้ม วิชญาณี” ขอเป็นตัวแทนสาวยุคใหม่ ปล่อยเพลง “ปรุง” ลงโปรเจกต์พิเศษ “อรุณา 2019”

“แก้ม วิชญาณี” ขอเป็นตัวแทนสาวยุคใหม่ ปล่อยเพลง “ปรุง” ลงโปรเจกต์พิเศษ “อรุณา 2019”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากงานเพลงของตัวเองแล้ว แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น ก็เป็นอีกศิลปินที่ได้รับโอกาสในการร้องเพลงประกอบละครหลายๆ เรื่อง โดยล่าสุดเธอก็ได้มาเป็นผู้ถ่ายทอดประกอบละครสั้นเรื่อง อรุณา 2019 ที่ออกอากาศช่อง One 31

 

แก้ม วิชญาณี

 

โดยเพลงดังกล่าวมีชื่อว่า “ปรุง” เป็นเพลงป็อปที่มีกลิ่นอายดนตรีแจ๊สและบอสซาโนวา ซึ่งเป็นแนวเพลงที่แฟนๆ อาจจะไม่ค่อยได้เห็นแก้มร้อง และผลงานนี้ก็ได้นักแต่งเพลงแถวหน้าอย่าง บอย-ชีวิน โกสิยพงษ์ มาเป็นผู้แต่งเนื้อร้องและทำนองให้ 

 

แก้ม วิชญาณี

 

เนื้อหาผลงานเพลง "ปรุง" มีเนื้อหาพูดถึงการเปรียบเทียบชีวิตที่เหมือนการปรุงอาหารจานหนึ่ง ที่มีความซับซ้อนและมุมที่สนุกสนาน ตามธีมของละครสั้นที่พูดถึงชีวิต และ ความรักของตัวละครหลักทั้ง 3 ซึ่งเป็นผู้หญิงที่ประสบความสำเร็จชีวิต แต่กลับเจอปัญหาเรื่องความรัก

 

คลิกฟังเพลง ปรุง - แก้ม วิชญาณี ได้ที่นี่

 

ซึ่งแก้มได้เล่าถึงผลงานเพลง "ปรุง" ว่า "ดีใจมากๆที่แก้มได้เป็นส่วนหนึ่งในโปรเจกต์พิเศษนี้ ส่วนตัวแก้มเรียนจบด้านสาขาวิชาดนตรีแจ๊สมาโดยตรง เลยทำให้การทำงานค่อนข้างสนุกและท้าทาย เพราะแก้มได้นำความรู้ที่ตัวเองเรียนมาใช้ในเพลงนี้จริงๆ และโชคดีมากที่พี่บอย แต่งเนื้อร้องและทำนองให้เมโลดี้เข้าใจง่าย ก่อนเข้าห้องอัดแก้มทำความเข้าใจและร้องออกมาตามความรู้สึกเลยใช้เวลาในห้องอัดไม่นานมากค่ะ เนื้อหาของเพลงจะเปรียบชีวิตของคนเราเหมือนกับรสชาติของอาหารที่มีทั้ง เปรี้ยว เผ็ด หวาน มัน เค็ม บางครั้งอาจจะเจอกับส่วนผสมใหม่ มันก็เหมือนกับสิ่งใหม่ๆ ในชีวิตที่เข้ามา เพลงนี้จะเข้ากับโปรเจกต์ อรุณา 2019 มากๆ กับเรื่องราวความรักของผู้หญิงในยุคนี้ ที่มีทั้งสุขและทุกข์ท้าทาย เหมือนกับรสชาติของอาหาร ขอฝากไว้ด้วยนะคะ"  

ขอบคุณภาพจาก Ditsapong K. Facebook Gam Wichiyanee Instagram Gamwichayanee 

Story : Sidhipong W. 

>> โอม Cocktail เล่าความประทับใจ หลังได้ทำเพลง "ไม่มีเธอ ไม่ตาย" กับ แก้ม วิชญาณี

>> "แก้ม วิชญาณี" ตอบคอมเมนต์จัดเต็ม! หลังถูกชาวเน็ตวิจารณ์ว่าร้องเพลงแล้วดูปลอม

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ “แก้ม วิชญาณี” ขอเป็นตัวแทนสาวยุคใหม่ ปล่อยเพลง “ปรุง” ลงโปรเจกต์พิเศษ “อรุณา 2019”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook