"เปาวลี" บุกรายการ "The Mask วรรณคดีไทย" แต่กลับถูกกรรมการจับได้เพราะ "ท่ายืน" | Sanook Music

"เปาวลี" บุกรายการ "The Mask วรรณคดีไทย" แต่กลับถูกกรรมการจับได้เพราะ "ท่ายืน"

"เปาวลี" บุกรายการ "The Mask วรรณคดีไทย" แต่กลับถูกกรรมการจับได้เพราะ "ท่ายืน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เคยตกเป็นผู้ต้องสงสัย หน้ากากลำไย ในรายการ The Mask Singer ซีซั่น 2 และ หน้ากากผึ้ง ใน The Mask Singer ซีซั่น 4 ในที่สุดศิลปินลูกทุ่งและนักแสดงจากค่าย Grammy Gold อย่าง เปาวลี พรพิมล ก็ได้มาร่วมรายการ The Mask วรรณคดีไทย ในฐานะ หน้ากากหอยสังข์ >> เปาวลี เปิดใจถึงวงการลูกทุ่งยุคใหม่ และความรู้สึกที่ถูกสงสัยว่าเป็น "หน้ากากผึ้ง"

 

 หน้ากากหอยสังข์ (เปาวลี)

 

ถึงแม้จะสามารถผ่านเข้ารอบ Semi Final อย่างสวยงามแต่ในที่สุด เปาวลี ก็แพ้การแข่งขันในรอบ Semi Final ของกรุ๊ป A ถึงแม้ว่าการแสดงของเธอในเพลง "ในฤดูที่ต่างไป" ของ ซิลวี่-ภาวิดา มอริจจิ  จากละครเรื่อง เมีย 2018 จะได้รับเสียงปรบมือจากแฟนๆ ในสตูดิโออย่างท่วมท้น >> The Mask วรรณคดีไทย "ราหูอมจันทร์-หอยสังข์" ร้องดีจนไม่น่าอยู่กรุ๊ปเดียวกัน

 

คลิกฟังเพลง ในฤดูที่ต่างไป - หน้ากากหอยสังข์ (เปาวลี)

 

 

โดยหลังจากที่ถอดหน้ากาก เปาวลี ก็ได้เผยว่าเธอชื่นชอบวรรณคดีเรื่อง สังข์ทอง และมองว่าตัวละคร พระสังข์ ที่เป็นตัวดำเนินเรื่องนั้นมีความคล้ายเธอในแง่ของนิสัยด้วย และยังบอกอีกว่าการมารายการนี้ได้ปลดล็อคให้เธอได้ทำอะไรที่ไม่เคยทำมาก่อน 

 

หน้ากากหอยสังข์ (เปาวลี)

 

ซึ่งในช่วงที่สัมภาษณ์ความรู้สึกกรรมการ อ้วน-มณีนุช เสมรสุต หนึ่งในกรรมการก็กล่าวว่า เธอรู้ว่าหน้ากากหอยสังข์เป็นใครเพราะท่ายืน เพราะเปาวลีเป็นคนที่มักจะยืนด้วยส้นเท้าที่ชิดกัน และ เปิดปลายเท้า จนทำให้เปาวลีรู้สึกประหลาดใจในการเก็บรายละเอียดของทีมกรรมการ  

คลิกชมการสัมภาษณ์ หน้ากากหอยสังข์ (เปาวลี)

 

นอกจากการปรากฎตัวในรายการวาไรตี้แล้ว เปาวลี เองก็มีผลงานเพลงออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามเรื่อยๆ โดยล่าสุดเธอก็ได้ปล่อยเพลง "จะมามั๊ยหนอ" ออกมา ซึ่งเป็นผลงานที่จะรวมอยู่ในอัลบั้มชุดที่ 4 ของเธอที่จะปล่อยออกมาเร็วๆ นี้ >> เกือบจำไม่ได้! "เปาวลี" สลัดลุคผมสั้น อ้อนเนื้อคู่ผ่านเอ็มวีเพลงใหม่ "จะมามั๊ยหนอ"

 

ขอบคุณภาพจาก Facebook เปาวลี แกรมมี่โกลด์ The Mask Singer Instagram paowalee1

Story : Sidhipong W.

>> เปาวลี โชว์สเต็ปแดนซ์กลางห้องอัด พร้อมคัฟเวอร์เพลงดัง "ไหง่ง่อง"

>> เปาวลี ร่วมงาน "ลำเพลิน" เปิดตัวเพลงลูกทุ่งอีสานซิงเกิลแรกในชีวิต "บุญเก่า"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "เปาวลี" บุกรายการ "The Mask วรรณคดีไทย" แต่กลับถูกกรรมการจับได้เพราะ "ท่ายืน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook