ASTRO ขนความหล่อใสมาเสิร์ฟในไทยเต็มรูปแบบครั้งแรก 3 ชม. เต็ม | Sanook Music

ASTRO ขนความหล่อใสมาเสิร์ฟในไทยเต็มรูปแบบครั้งแรก 3 ชม. เต็ม

ASTRO ขนความหล่อใสมาเสิร์ฟในไทยเต็มรูปแบบครั้งแรก 3 ชม. เต็ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การเปิดตัววง ASTRO ถือเป็นอีกก้าวความสำเร็จการสร้างวงบอยแบรนด์จากค่าย แฟนทาจิโอ ที่ส่วนใหญ่จะผลิตนักแสดง แต่การส่งบอยแบรนด์เข้าสู่อุตสาหกรรมบันเทิงที่มีการแข่งขันสูงแบบนี้ Astro ก็ถือว่าเริ่มต้นมาไม่ได้สวยหรูนักในช่วงแรก แต่ในปี 2018-2019 นี้ก็ถือเป็นปีที่ดีมากสำหรับ 6 หนุ่ม เอ็มเจ, จินจิน, อึนอู, มุนบิน, ร็อกกี และซันฮา

ในงานคอนเสิร์ต ASTRO The 2nd ASTROAD to BANGKOK [STARLIGHT] ในวันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2562 ณ บีซีซีฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซ่า การมาเจอกับ อะโรฮ่า(ชื่อแฟนคลับ) ชาวไทยถือเป็นการปิดทัวร์คอนเสิร์ตนี้ของพวกเขา หลังจากเปิดฉากที่เกาหลีใต้เมื่อปลายปี 2018 ก็ทำการเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตไปหลายประเทศ ไม่ว่าจะเป็น ไทเป, นิวยอร์ก, แดลลัส, ลอสแอนเจลิส, ซานฟรานซิสโก, ฮ่องกง และประเทศไทย งานนี้หนุ่มๆ เลยเอาความสนุกและความพิเศษแบบเต็มรูปแบบมาฝากแฟนๆ ชาวไทย

qsm_8600-2_resize

หลังจากติดภาพหนุ่มชาอึนอูในซีรีส์เรื่องดัง ถ้าหากไม่ได้มาดูคอนเสิร์ตนี้คงไม่ได้เห็นเสน่ห์บนเวทีของพวกเขาทั้ง 6 หนุ่ม ASTRO บอกเลยว่าชาอึนอูคือใบเบิกทาง ให้ได้มาเจอภาพลักษณ์ชวนกรี๊ดเต็มไปด้วยเสน่ห์บนเวทีของหนุ่มๆ ที่แสนเพลิดเพลินตลอดการแสดงกว่า 3 ชั่วโมงเต็ม (สนุกจนลืมเวลา) ทั้งร้อง เต้น และการเล่นเซอร์วิสแฟนๆ ที่บอกได้เลยบัตรหลุมฟินสลบ ตายศพชมพูกันไปหลายยก เพราะ 6 หนุ่มช่างทั่วถึงเดินเข้าหาแฟนๆ ให้ได้โมเมนต์ใกล้ชิดกับพวกเขาอย่างเต็มอิ่ม แล้วยังขนเพลงในอัลบั้มล่าสุดมาให้แฟนๆ ได้ร้องและเต้นตามกันอย่างร้อนแรงสูสีอุณหภูมิประเทศไทยเลยล่ะ

qsm_0934_resize

โชว์เด็ดที่ปลุกการคืนชีพของแฟนคลับรุ่นใหญ่ให้ส่งเสียงร้องแฟนชานท์ (Fanchant) แบบไม่รู้ตัวต้องยกให้โชว์ในสเตจเพลงคัฟเวอร์ "Mirotic" (TVXQ) และ "Dream Girl" (SHINee) ที่ช่างร้อนแรงและทำแฟนคลับกรี๊ดจนเสียอาการไม่น้อย เพราะไม่คิดว่าจะได้ฟังเพลงดังในอดีตจากหนุ่มไอดอลรุ่นใหม่อีกครั้ง เป็นการสร้างความประทับใจที่ยอดเยี่ยมมากๆ ทั้งเฟอร์ฟอร์แมนซ์การร้อนเต้นไม่แพ้รุ่นพี่เลยทีเดียว

qsm_0406

นอกจากนี้ที่ต้องบอกว่าเห็นทีไรก็ต้องอ้าปากค้าง กับภาพ VCR ที่ใช้เปิดระหว่างคอนเสิร์ตของทั้ง 6 หนุ่มที่ฉายความหล่ออย่างร้ายกาจและดึงเสน่ห์การแสดงทางสีหน้าออกมาได้อย่างมืออาชีพสุดๆ ไม่รู้ว่าการมาจากค่ายผลิตนักแสดงถือเป็นข้อได้เปรียบของการถ่ายทอดภาพลักษณ์ของ 6 หนุ่มให้ออกมาดีขนาดนี้หรือเปล่า

qsm_7917_resize

qsm_1580_resize

อีกหนึ่งความระห่ำส่งท้ายคือช่วงเวลาอังกอร์ ที่จะเอาเพลงดังมาร้องในช่วงท้าย... ที่งานนี้ทั้ง 6 หนุ่มสาดความร้อนแรงส่งท้ายคอนเสิร์ตปิดฉากนี้อย่างเต็มที่ โดยการอังกอร์ท่อนฮุกมากกว่า 5 รอบ เรียกว่าเต้นกันจนปวดข้อกันไปเลย กระจายความสุขให้แฟนๆ ได้เอากลับบ้านกันอย่างจุใจ เต็มอิ่มกว่า 4 ชั่วโมง ถึงกับต้องจดเอาไว้ในหัวว่าถ้ามีคอนเสิร์ตของวง ASTRO ในครั้งหน้า จะไม่พลาดไปดูแน่นอน

qsm_1722-2_resize

 

____________________

Story : Khanittha J.

Photos : A CHI ACTIVATION

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ ASTRO ขนความหล่อใสมาเสิร์ฟในไทยเต็มรูปแบบครั้งแรก 3 ชม. เต็ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook