"ลำเพลิน" จับคู่ "OG-ANIC" ปล่อยเอ็มวี "อ้ายพามา เขาพาไป" ทะลุล้านวิวในวันเดียว | Sanook Music

"ลำเพลิน" จับคู่ "OG-ANIC" ปล่อยเอ็มวี "อ้ายพามา เขาพาไป" ทะลุล้านวิวในวันเดียว

"ลำเพลิน" จับคู่ "OG-ANIC" ปล่อยเอ็มวี "อ้ายพามา เขาพาไป" ทะลุล้านวิวในวันเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับโปรเจกต์ 100x100 ที่ GMM Grammy และ JOOX Music Application ได้นำศิลปินลูกทุ่งค่าย Grammy Gold ที่มีผลงานเพลงยอดวิวเกินร้อยล้านอย่าง ต่าย อรทัย (อรทัย ดาบคำ), ไผ่ พงศธร (ประยูร ศรีจันทร์), ไมค์ ภิรมย์พร (พรภิรมย์ พินทะปะกัง), มนต์แคน แก่นคูน (กิตติคุณ บุญค้ำจุน) และ ลำเพลิน วงศกร (วงศกรณ์ โยวะราช) มาร่วมงานกับ ศิลปินแนวไทยสากลที่ผลงานเพลงมียอดวิวทะลุร้อยล้านวิวเช่นกัน >> "JOOX" จัดโปรเจกต์ "100x100" จับคู่ศิลปินร้อยล้านวิวต่างสไตล์ทำเพลงใหม่ 

 

100x100

 

โดยเมื่อวันที่ 28 พฤษภาคมที่ผ่านมา นอกจากแฟนๆ จะสามารถฟังเพลงจากโปรเจกต์ทั้งหมดได้ที่ JOOX Music Application แล้ว ในเวลา 1 ทุ่มทางช่อง YouTube GMM Grammy Official ก็ได้ปล่อยเอ็มวีเพลง "อ้ายพามา เขาพาไป" มิวสิควิดีโอเพลงแรกของโปรเจกต์นี้ ซึ่งเป็นผลงานของหนุ่มลูกทุ่ง ลำเพลิน วงศกร เจ้าของเพลง "ห่อหมกฮวกไปฝากป้า" และ "รำคาญก็บอกกันเด้อ" กับหนุ่มฮิปฮอปสุดฮอต OG-ANIC (บิ๊ก-ภูวดิท ศิลาอุดมเดช) เจ้าของเพลงร้อยล้านวิว  "รู้ทั้งรู้" และ “เป็นไรไหม?” 

 

 

ผลงานเพลง "อ้ายพามา เขาพาไป" มีเนื้อหาเล่าถึงความรักที่ผิดหวังเมื่อคนที่เรารัก หันไปรักคนที่มีเงินและทำตัวเป็นสายเปย์ โดยเพลงนี้ ลำเพลิน และ OG-ANIC ก็ได้ NINO โปรดิวเซอร์ฮิปฮอปดังที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของเพลง "รู้ทั้งรู้" และ “เป็นไรไหม?” ของ OG-ANIC มาเป็นโปรดิวเซอร์ดูแลภาพรวม

 

นอกจากเพลง "อ้ายพามา เขาพาไป" เวอร์ชั่นที่ร้องและแร็ปโดย ลำเพลิน และ OG-ANIC  ทาง JOOX และ GMM Grammy เองก็ได้ปล่อยเพลงนี้ในเวอร์ชั่นที่ร้องโดยลำเพลินออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังด้วย ซึ่งแฟนๆ สามารถฟังได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook! Music เท่านั้น

 

ในส่วนของมิวสิควิดีโอก็เป็นเรื่องราวของหนุ่มลำเพลินที่รับบทเป็นคนขับรถเมล์ที่คบกับพนักงานเก็บเงินหญิง ซึ่งตอนหลังพนักงานเก็บเงินคนดังกล่าวจะไปตกหลุมรัก OG-ANIC ที่เป็นผู้โดยสารแทน โดยผู้ที่กำกับเอ็มวีเพลง "อ้ายพามา เขาพาไป" ก็คือ เฟ่ย-พิสิณี ขาวสมัย ผู้สร้างสรรค์มิวสิควิดีโอ "ธารารัตน์" ของ YOUNGOHM และเอ็มวี "ฤดูใหม่ Tsugi no Season" และ "Beginner" ของวงไอดอล BNK48 

 

คลิกชมเอ็มวี อ้ายพามา เขาพาไป - ลำเพลิน วงศกร x OG-ANIC

  

หลังจากที่ตัวมิวสิควิดีโอเพลง "อ้ายพามา เขาพาไป" ในคืนวันที่ 28 พฤษภาคม ล่าสุดเอ็มวีเพลงนี้ก็มียอดชมทะลุล้านครั้งไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 29 พฤษภาคม) ซึ่งเราต้องมาติดตามว่านอกจากยอดวิวที่ทะลุล้านวิวแล้ว เพลงนี้จะติดอันดับ 1 ชาร์ต Thailand Top 100 by JOOX ในสัปดาห์หน้าหรือเปล่า 

ขอบคุณภาพจาก Jurairat N. และ Instagram lumplend_wongsaklon 

Story : Sidhipong W. 

>> OG-ANIC - LazyLoxy กำจัดความเศร้าให้แฟนๆ ในเอ็มวี "เป็นไรไหม?"

>> "เปาวลี" ร่วมงาน "ลำเพลิน" เปิดตัวเพลงลูกทุ่งอีสานซิงเกิลแรกในชีวิต "บุญเก่า"

>> "ลำเพลิน วงศกร" ท้าทายความสามารถตัวเอง แต่งเพลงเร็ว "ขี้ค้านเจ็บ" ครั้งแรกในชีวิต!

>> ลำเพลิน วงศกร เปิดใจ! หลังเพลง "รำคาญกะบอกกันเด้อ" ทำสถิติ 100 ล้านวิวเร็วสุดในไทย

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "ลำเพลิน" จับคู่ "OG-ANIC" ปล่อยเอ็มวี "อ้ายพามา เขาพาไป" ทะลุล้านวิวในวันเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook