ผู้เข้าแข่งขันตาบอด-ออทิสติก ได้ “ปุ่มทอง” คนแรกใน America’s Got Talent Season 14 | Sanook Music

ผู้เข้าแข่งขันตาบอด-ออทิสติก ได้ “ปุ่มทอง” คนแรกใน America’s Got Talent Season 14

ผู้เข้าแข่งขันตาบอด-ออทิสติก ได้ “ปุ่มทอง” คนแรกใน America’s Got Talent Season 14
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดช่วงประทับใจขึ้นในรายการเฟ้นหาคนมีพรสวรรค์ชื่อดังของอเมริกา America’s Got Talent ที่เดินทางกันมาถึงซีซั่นที่ 14 เมื่อคุณแม่พาหนุ่ม Kodi Lee ผู้เข้าแข่งขันที่มีความพิการทางสายตา และยังมีอาการออทิสติกวัย 22 ปีขึ้นมาบนเวทีรอบออดิชั่น และทำการแสดงทั้งร้อง และเล่นเปียโนเพลง “A Song For You” ของศิลปิน Donny Hathaway ได้อย่างไพเราะจนประทับใจเหล่ากรรมการ และผู้ชมในห้องส่งจนทุกคนลุกขึ้นยืนปรบมืออย่างยาวนานหลังเขาทำการแสดงจบ

“เราพบว่าเขาชอบดนตรีมากตั้งแต่สมัยเขาเด็กๆ” Tina Lee คุณแม่ของ Kodi เล่าให้ทุกคนในห้องส่งฟังก่อนเริ่มทำการแสดง “เมื่อเขาได้เล่นดนตรี และทำการแสดง มันเป็นสิ่งที่ทำให้เขาใช้ชีวิตต่อไปบนโลกใบนี้ได้ เพราะเมื่อคุณมีความพิการทางสมอง มันเป็นเรื่องยากที่จะทำทุกอย่างให้เหมือนคนอื่นๆ ดนตรีช่วยชีวิตเขาไว้จริงๆ”

หลังทำการแสดงจบ กรรมการสาว Julianne Hough ยืนเช็ดน้ำตาพร้อมรอยยิ้ม ในขณะที่ Howie Mandel กล่าวว่า “พวกเราทุกคนยืนปรบมือให้กับคุณ พวกเราได้ยินในสิ่งที่คุณร้อง สิ่งที่คุณต้องการจะสื่อ เราสัมผัสถึงสิ่งที่คุณร้องได้ และมันไพเราะมาก” เสริมด้วย Simon Cowell ที่กล่าวอย่างจริงจังว่า “คุณมีโทนเสียงที่ดีมาก เสียงคุณเพราะมาก การแสดงของคุณน่าประทับใจจนผมจะจำวันนี้ไปจนตาย”

สุดท้ายกับกรรมการหน้าใหม่ Gabrielle Union ที่กล่าวพร้อมรอยยิ้มว่า “ฉันเพิ่งเป็นกรรมการในซีซั่นนี้เป็นครั้งแรก รวมถึงเพิ่งได้เป็นแม่คนในปีนี้ครั้งแรกด้วย การแสดงของคุณทำให้ฉันประทับใจมาก และฉันอยากมอบสิ่งที่พิเศษที่สุดให้กับคุณ” ก่อนกดปุ่มทอง หรือ Golden Buzzer ที่เป็นสิทธิ์ของกรรมการแต่ละท่านที่สามารถเลือกให้ผู้เข้าแข่งขันเข้าไปในรอบการแสดงสดได้เลยทันที ทำให้ Kodi Lee เป็นผู้เข้าแข่งขันคนแรกที่ได้รับปุ่มทอง หรือ Golden Buzzer

 

ชมวิดีโอการแสดงของ Kodi Lee และวินาทีกดปุ่มทอง หรือ Goldn Buzzer ได้ตามด้านล่าง




____________________

Story : Jurairat N.

Source : America's Got Talent's Official YouTube

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook