ถึงเวลาปลดปล่อย! Bomb at Track เตรียมมีคอนเสิร์ตใหญ่ในชื่อ “ถ้าไม่ได้ยิน ก็ต้องตะโกน” | Sanook Music

ถึงเวลาปลดปล่อย! Bomb at Track เตรียมมีคอนเสิร์ตใหญ่ในชื่อ “ถ้าไม่ได้ยิน ก็ต้องตะโกน”

ถึงเวลาปลดปล่อย! Bomb at Track เตรียมมีคอนเสิร์ตใหญ่ในชื่อ “ถ้าไม่ได้ยิน ก็ต้องตะโกน”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังประกาศกร้าวมาสักพักใหญ่ว่า หากมิวสิควิดีโอเพลงล่าสุดอย่าง “จด” ครบล้านวิวเมื่อไหร่จะมีคอนเสิร์ตใหญ่ในทันที แต่ข่าวดีล่าสุดที่วงดนตรี Bomb at Track ส่งออกมาเป็นน้ำจิ้มให้วอร์มร่างกายรอกันเสียตั้งแต่เนิ่นๆ ก็คือ ทีเซอร์คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเขาในชื่อ “ถ้าไม่ได้ยิน ก็ต้องตะโกน” นั่นเอง

เรียกได้ว่าเป็นข่าวคราวความเดือดที่มาพร้อมสายฝนที่โปรยปรายลงมาอย่างหนักในช่วงเย็นของวันที่ 30 พฤษภาคม 2562 ที่ผ่านมา กับคอนเสิร์ตใหญ่ที่เหล่าสาวก Bomb at Track รอคอย โดยทีเซอร์ขนาดสั้นเพียง 27 วินาทีเผยให้เห็นภาพการแสดงสดของวง และบรรยากาศความมันของผู้ชมซึ่งอยู่ด้านล่างของเวที พร้อมกับเสียงวอยซ์โอเวอร์ที่พูดคำว่า “ท่านประธานครับ/ท่านประธานคะ” อย่างต่อเนื่อง ก่อนที่อินโทรเพลง “สันติภาพ” จากอีพีชื่อเดียวกันกับวงจะค่อยๆ ไต่ระดับความดังขึ้น และตัดจบด้วยชื่อคอนเสิร์ตที่มาพร้อมวันแสดง ซึ่งก็สอดคล้องกับแคปชั่นที่ทางวงโพสต์เอาไว้ว่า “3 สิงหาคม 2562 .... จด และจำวันนี้เอาไว้ให้ดี”

เชื่อเหลือเกินว่าเหล่าสาวกเดนตายของ 5 สมาชิก Bomb at Track อย่าง เต้-วงศกร เตมายัง (ร้องนำ), เมษ-ภควรรษ ประเสริฐศักดิ์ (กีตาร์), ปุ้ย-ปราชญานนท์ ยุงกลาง (กีตาร์), นิล-สิรภพ เลิศชวลิต (กลอง) และ ข้น-ศาสตร์ พรมุณีสุนทร (เบส) รอคอยที่จะเดินทางไปปลดปล่อยความมันอย่างพร้อมเพรียง โดยสามารถซื้อบัตรกันได้แล้วทาง Event Pop บัตร Early Bird ราคา 500 บาท จำหน่ายจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2562 หลังจากนั้นบัตร Regular ราคา 800 บาท โดย Bomb at Track Concert #ถ้าไม่ได้ยินก็ต้องตะโกน จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม 2562 ณ Voice Space นั่นเอง แถมยังมีวงเดือดๆ อย่าง S.O.L.E. มาเล่นเปิดให้อีกต่างหาก

Bomb at Track

Bomb at Track แห่งค่าย Wayfer Records ถือเป็นวงดนตรีรุ่นใหม่ที่ได้รับการจับตามองเป็นอย่างมาก ทั้งในแนวเพลงสไตล์แร็ปเมทัลที่ทั้งหนักหน่วงและดุดัน รวมถึงเนื้อหาของเพลงที่เสียดสีความเป็นจริงของสังคมไทยได้อย่างแสบสันต์ ก่อนหน้านี้เคยปล่อยอีพีที่ชื่อ Bomb at Track ที่มีเพลงเด่นอย่าง “อำนาจเจริญ” และ “ฆาตกรคีย์บอร์ด” ก่อนที่อัลบั้มเต็มจะตามมาติดๆ ในชื่อ White กับเพลงอย่าง “ฉวย”, “คำตอบ”, “เจ้าหน้าที่” และ “จด” ที่ยังใส่ไม่ยั้ง อีกทั้งพวกเขายังเคยเดินทางไปร็อคกันถึงต่างแดน ณ ประเทศไต้หวันและเกาหลีใต้กับเทศกาลดนตรี Busan International Rock Festival มาแล้วอีกด้วย

ฟิตร่างกายมาให้พร้อม เพราะ Bomb at Track จะไม่ยอมให้คุณยืนดูคอนเสิร์ตของพวกเขาแบบสงบนิ่งอย่างแน่นอน!

 

Story by: Chanon B.
Photos by: Wayfer Records

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ถึงเวลาปลดปล่อย! Bomb at Track เตรียมมีคอนเสิร์ตใหญ่ในชื่อ “ถ้าไม่ได้ยิน ก็ต้องตะโกน”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook