"Whal & Dolph" ติดเทรนด์โซเชียลอันดับ 1 หลังเปิดตัวเอ็มวีเล่าความใจร้าย "ไม่รู้ทำไม" | Sanook Music

"Whal & Dolph" ติดเทรนด์โซเชียลอันดับ 1 หลังเปิดตัวเอ็มวีเล่าความใจร้าย "ไม่รู้ทำไม"

"Whal & Dolph" ติดเทรนด์โซเชียลอันดับ 1 หลังเปิดตัวเอ็มวีเล่าความใจร้าย "ไม่รู้ทำไม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่มีผลงานต่อเนื่องสุดๆ ในตอนนี้ สำหรับ Whal & Dolpวงดูโอทีมาพร้อมสมาชิกอย่างนักร้องนำ ปอ-กฤษสรัญ จ้องสุวรรณ (คุณดอล์ฟ) และมือกีตาร์อย่าง น้ำวน-วนนท์ กุลวรรธไพสิฐ (คุณวาฬ) จากค่ายเพลง What The Duck  เจ้าของเพลง “หากมันจะสายเกินไป”, “เก็บเธอเอาไว้ดูก่อน” และเพลงช้าที่ครองใจใครหลาย ๆ คนอย่าง “รอให้เธอบอก” 

 

 

โดยเพื่อเป็นการส่งท้ายเดือนพฤษภาคมและเรียกน้ำย่อยคอนเสิร์ตใหญ่ที่จะเกิดขึ้นเดือนกันยายนนี้ ทั้ง 2 หนุ่มปล่อยเพลงใหม่จากอีพีอัลบั้ม Par-K อย่างเพลง “ไม่รู้ทำไม” (Skyfall) เพลงที่ ปอ นักร้องนำ ที่หยิบเอาเรื่องราวของความรักที่ต้องพบจุดเปลี่ยนน่าเศร้า ซึ่งเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับตัวเขามาเล่า 

 

Par-K

ซึ่งเพลง “ไม่รู้ทำไม” (Skyfall) ทางวงก็ได้มาพร้อมดนตรีที่แฝงความพิเศษ ด้วยการใช้กีตาร์โปร่งและกีตาร์ไฟฟ้าในเพลงนี้ เพื่อถ่ายทอดอารมณ์สดใส และ อารมณ์เศร้าของผลงานชิ้นนี้ในเวลาเดียวกัน 

 

Whal & Dolph และพระเอกนางเอกเอ็มวี ไม่รู้ทำไม (Skyfall)

 

ในส่วนของเอ็มวี ก็เป็นเรื่องราวของคู่รักที่ฝ่ายชายตัดสินใจออกจากความสัมพันธ์ ด้วยการหันหลังและวิ่งออกไปโดยไม่คิดหันหลังกลับ โดยมิวสิควิดีโอนี้ได้นำการวิ่งมาเปรียบเทียบกับความพยายามที่อยากเลิกรักใครสักคน และใช้ฝนที่ตกหนักมาแทนตัวอุปสรรคของการยุติความสัมพันธ์ ซึ่งตอนท้ายของเรื่องฝ่ายชายเองก็ได้รู้ความในใจของฝ่ายหญิงที่ทำให้เขารู้สึกเสียใจไม่แพ้ฝ่ายหญิง 

 

คลิกชมเอ็มวี ไม่รู้ทำไม (Skyfall) - Whal & Dolph 

 

ณ เวลานี้เอ็มวี “ไม่รู้ทำไม” กลายเป็นที่พูดถึงอย่างมากในโลกโซเชียล เพราะในวันที่ 31 พฤษภาคม หรือ 1 วันหลังปล่อยมิวสิควิดีโอ ยอดวิวก็ทะลุ 3 แสนวิว และตัวคลิปก็ติดเทรนด์อันดับ 1 วิดีโอมาแรงของ YouTube ด้วย 

Story : Sidhipong W. 

>> Whal & Dolph วงดนตรีจากท้องทะเล กับผลงานเพลงที่ไร้ขอบเขตจำกัด

>> 3 เรื่องน่ารู้ของเพลง “ฉันยังเก็บไว้” ซิงเกิลปิดอัลบั้มแรกของ Whal & Dolph

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "Whal & Dolph" ติดเทรนด์โซเชียลอันดับ 1 หลังเปิดตัวเอ็มวีเล่าความใจร้าย "ไม่รู้ทำไม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook