"WonderFrame" ลุยแดนกิมจิ ร่วมงานแร็ปเปอร์ "คันโตะ" ในเอ็มวี "มีแฟนรึยัง" | Sanook Music

"WonderFrame" ลุยแดนกิมจิ ร่วมงานแร็ปเปอร์ "คันโตะ" ในเอ็มวี "มีแฟนรึยัง"

"WonderFrame" ลุยแดนกิมจิ ร่วมงานแร็ปเปอร์ "คันโตะ" ในเอ็มวี "มีแฟนรึยัง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นโปรเจกต์ที่น่าจับตามาก เมื่อค่ายเพลง Wayfer Records จากไทย ได้ร่วมงานกับ Brand New Music ค่ายเพลงเคป็อปต้นสังกัดศิลปินฮิปฮอปชาวเกาหลีใต้ที่กำลังมาแรงหลายๆ คน รวมถึงวงบอยแบนด์หน้าใหม่ที่น่าจับตามองอย่างวง AB6IX โดยศิลปินอย่าง WonderFrame (ศุภัคชญา สุขใบเย็น), TELEx TELEXs และ D Gerrard (บิ๊ก-อุกฤษ วิลลีย์บรอดดอนกาเบรียล) จะได้ร่วมงานกับศิลปินเกาหลีจากสังกัด Brand New Music 

 

WonderFrame x คันโตะ

WonderFrame และ คันโตะ แร็ปเปอร์จากค่าย Brandnew Music

 

เพื่อเป็นการประเดิมโปรเจกต์นี้ทาง Wayfer Records ก็ได้ปล่อยเพลง "มีแฟนรึยัง (Dejavu)" ซึ่งเป็นผลงานที่ Wonderframe เจ้าของเพลงฮิต "อยู่ดีๆ ก็…" และ คันโตะ (Kanto) แร็ปเปอร์สัญชาติเกาหลีใต้ที่แจ้งเกิดจากเพลง "What You Want" ที่มียอดขายมากกว่า 1 แสนดาวน์โหลด และเคยแข่งรายการ Show Me the Money 2 ในปี 2013 

 

WonderFrame x คันโตะ

เนื้อหาเพลง "มีแฟนรึยัง (Dejavu)" การที่เราได้เจอใครสักคน ที่คล้ายกับคนที่เราเคยเจอมาก่อนในแบบเดจาวู ที่แฟนๆ จะได้ฟัง WonderFrame ร้องและคันโตะแร็ปโต้ตอบกัน ซึ่งมิวสิควิดีโอเพลงนี้ทางทีมงานก็ได้ยกกองไปถ่ายที่เกาหลีเพื่อเก็บบรรยากาศที่สดใสตามธีมของผลงาน

 

คลิกชมเอ็มวี มีแฟนรึยัง (Dejavu) - WonderFrame x คันโตะ

 

แฟนๆ คนไหนที่ชื่นชอบ WonderFrame และอยากฟังผลงานของเธอนอกเหนือเพลง "มีแฟนรึยัง (Dejavu)" ในเดือนมิถุนายนนี้เธอก็จะได้ปล่อยผลงานอีกหนึ่งเพลงใหม่ และ 2 เพลงดังของเธอในเวอร์ชั่นพิเศษ เนื่องจากเธอได้เป็น Artist of the Month ประจำเดือนมิถุนายนของ JOOX Thailand ซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามฟังเพลงของเธอได้ที่ JOOX Music Application 

ขอบคุณภาพจาก Instagram wonderframe Facebook WonderFrame

Story : Sidhipong W. 

>> เมื่อ WonderFrame บุกสัมภาษณ์ Dua Lipa แบบตัวต่อตัว

>> "WonderFrame" กับ 5 ผลงานเพลงเด็ด ที่ส่งให้เธอเป็นศิลปินมาแรงในขณะนี้

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "WonderFrame" ลุยแดนกิมจิ ร่วมงานแร็ปเปอร์ "คันโตะ" ในเอ็มวี "มีแฟนรึยัง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook