"ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ดีใจสุดขีด! ร้องเพลง “รักใหญ่ใจเบ้อเร่อ” ประกอบละครดัง | Sanook Music

"ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ดีใจสุดขีด! ร้องเพลง “รักใหญ่ใจเบ้อเร่อ” ประกอบละครดัง

"ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ดีใจสุดขีด! ร้องเพลง “รักใหญ่ใจเบ้อเร่อ” ประกอบละครดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความโด่งดังของเพลงร้อยล้านวิว "เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว" ของ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (นารีนาท เชื้อแหลม) และ เก้า-เกริกพล เพชรรัตน์ ได้ทำให้ทั้งสองศิลปินวัยรุ่นที่ร้องเพลงนี้มีงานโชว์หลายจังหวัด รวมถึงได้เดินสายโปรโมตผลงานเพลงตามรายการต่างๆ 

 

 

และ ล่าสุด ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เจ้าของเพลง "เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว" ก็ได้รับโอกาสพิเศษในการร้องเพลง “รักใหญ่ใจเบ้อเร่อ” ประกอบละครแฟนตาซีเรื่อง ไลลาธิดายักษ์ ที่ออกอากาศทางช่อง One31 ซึ่งเป็นผลงานแรกที่ลิลลี่ต้องร้องด้วยสำเนียงภาษากลาง 

 

 

ในส่วนของเอ็มวี ลิลลี่ ก็ได้ร่วมงานกับ อินเตอร์-รุ่งรดา รุ่งลิขิตเจริญ นักแสดงเด็กผู้รับบทเป็น ไลลา ตัวละครหลักของเรื่อง โดยมิวสิควิดีโอนี้ เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ พี่สาวของลิลลี่ ผู้แต่งเพลง "เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว" ก็เป็นผู้ออกแบบท่าเต้น ซึ่งความน่ารักของเพลงและมิวสิควิดีโอ ก็ทำให้ยอดวิวของเพลงทะลุหกแสนวิวภายในเวลาไม่กี่วัน (นับยอดวิวถึงวันที่ 9 มิถุนายน)

 

คลิกชมเอ็มวี รักใหญ่ใจเบ้อเร่อ - ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 

 

โดย ลิลลี่ ได้เล่าถึงการร่วมงานกับน้อง อินเตอร์ว่า "หนูดีใจมากๆ เลยค่ะ ที่รู้ว่าจะได้เจอกับน้องอินเตอร์ หนูติดตามผลงานละครน้องทุกเรื่องเลยค่ะ ตอนมาถ่ายมิวสิควิดีโอก็แอบตื่นเต้น ยิ่งมาเจอน้องตัวจริง ก็รู้ว่าน้องน่ารักและเก่งมากเลยค่ะ ส่วนพวกท่าเต้นในเพลงนี้ พี่เจนนี่ เป็นคนคิดให้ สอนน้องอินเตอร์ไม่นานน้องก็เต้นตามได้หมดเลยค่ะ เก่งมากๆ อยากฝากเพลงนี้ให้พี่ๆ แฟนละครช่อง One31 และแฟนคลับหนูกับน้องอินเตอร์ให้ติดตามกันเยอะๆ นะคะ”

Story : Sidhipong W.

>> ทำความรู้จัก "ลิลลี่-เก้า" 2 ศิลปินเจ้าของเพลงฮิตถล่มทลาย "เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ดีใจสุดขีด! ร้องเพลง “รักใหญ่ใจเบ้อเร่อ” ประกอบละครดัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook