"น้ำตาล เดอะสตาร์" กับผลงานเพลงบอกรัก ที่หลายคนอาจไม่เคยฟัง | Sanook Music

"น้ำตาล เดอะสตาร์" กับผลงานเพลงบอกรัก ที่หลายคนอาจไม่เคยฟัง

"น้ำตาล เดอะสตาร์" กับผลงานเพลงบอกรัก ที่หลายคนอาจไม่เคยฟัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นข่าวที่สร้างความตกใจให้อย่างมาก เมื่อ น้ำตาล-บุตรศรัณย์ ทองชิว ศิลปินและนักแสดงวัย 28 ปีได้เกิดภาวะป่วยมีเลือดออกปากและจมูก รวมถึงอาการหายใจไม่สะดวก ซึ่งล่าสุดเธอได้เสียชีวิตลงในเวลา 2.17 น. ของวันที่ 14 มิถุนายนที่ผ่านมา >> "น้ำตาล เดอะสตาร์" เสียชีวิตแล้วอย่างสงบ หลังล้มป่วยด้วยโรคปริศนา

 

น้ำตาล เดอะสตาร์

 

นอกเหนือจากผลงานด้านการแสดงในบท หมวดรัน ในซิทคอมเรื่อง ผู้กองเจ้าเสน่ห์ แล้ว น้ำตาลยังเป็นผู้เข้าแข่งขันรายการ The Star ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 5 ด้วย ซึ่งเธอได้แสดงความสามารถในการร้องเพลง “องศาเดียว” ของวง Cream ในสัปดาห์แรก ก่อนจะตามด้วยเพลง “ฉันรู้” ของ โบ-สุนิตา จรรยาธนากร ในสัปดาห์ที่ 2 ที่มาพร้อมโจทย์เพลงร็อค ซึ่งเมื่อการแข่งขันสัปดาห์ที่ 2 จบ น้ำตาลก็กลายเป็นผู้เข้าแข่งขันคนที่ 2 ที่ออกจากรายการ >> "น้ำตาล เดอะสตาร์" เปิดประวัติการศึกษา สาวดุริยางคศิลป์ สู่เวทีคว้าดาว

 

น้ำตาล เดอะสตาร์

 

โดยหลังจากที่รายการ The Star ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 5 จบ น้ำตาล ก็มีผลงานเพลงรัก “ภาษาใจ” ที่เธอได้สื่อสารความรู้สึกของคนที่ได้พบความรักที่ใช่ และ อยากบอกความในใจกับคนที่เธอรัก ในอัลบั้มรวมเพลงของผู้เข้าแข่งขัน 

 

น้ำตาล เดอะสตาร์

ถึงแม้ว่าจะมีผลงานส่วนใหญ่ในฐานะนักแสดง แต่น้ำตาลเองก็ได้แสดงความสามารถในการร้องเพลงอีกครั้ง เมื่อเธอร่วมแสดงละครเพลงเรื่อง “ข้ามเวลาหารัก” ซึ่งเธอได้ร่วมถ่ายทอดบทเพลงที่อยู่ในละครเรื่องนี้ อย่างเช่นเพลง “ขอเช็ดน้ำตา” ที่เป็นผลงานวง Clash, “ขอเพียงที่พักใจ” ของ มาลีวัลย์ เจมีน่า >> จำได้ไหม? ผลงานละครดังของ "น้ำตาล เดอะสตาร์"

 

 

 

ก่อนหน้าที่จะเสียชีวิต น้ำตาลกำลังอยู่ในช่วงเตรียมผลงานใหม่ที่มีชื่อว่า "Lover Coaster" ในฐานะศิลปินอิสระ โดยได้ถ่ายทำมิวสิควิดีโอเสร็จไปแล้ว  >> "พ่อน้ำตาล เดอะสตาร์" เผยคลิปตัวอย่างเพลง "Lover Coaster" ที่ลูกสาวทำไว้ก่อนเสียชีวิต

ขอบคุณภาพจาก Instagram numtarny

Story : Sidhipong W.

>> อ่านข่าวของ น้ำตาล เดอะสตาร์ ทั้งหมดได้ที่นี่

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "น้ำตาล เดอะสตาร์" กับผลงานเพลงบอกรัก ที่หลายคนอาจไม่เคยฟัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook