"เบน ชลาทิศ" ประกาศคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งใหม่ จัดโชว์ 10 รอบการแสดงใกล้ชิดแฟนๆ | Sanook Music

"เบน ชลาทิศ" ประกาศคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งใหม่ จัดโชว์ 10 รอบการแสดงใกล้ชิดแฟนๆ

"เบน ชลาทิศ" ประกาศคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งใหม่ จัดโชว์ 10 รอบการแสดงใกล้ชิดแฟนๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่ไม่ห่างหายจากเวทีเลย สำหรับ เบน-ชลาทิศ ตันติวุฒิ ที่ถึงแม้จะห่างหายจากการคอนเสิร์ตเดี่ยวไป 4 ปี แต่เขาก็มีงานแสดงคอนเสิร์ตเรื่อยๆ โดยล่าสุดเขาก็ได้เป็นแขกรับเชิญ 4 โพดำ Oh My God เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา รวมถึงเป็นเกสต์คอนเสิร์ต Jennifer Kim Diva Chinatown ในวันที่ 23-24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562 

 

โดยหลังจากที่เคยจัดคอนเสิร์ต Born to be Ben Come into My World : โลกใบนี้ของฉัน ในวันที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 เบน ชลาทิศ ก็ได้กลับมาพร้อมคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งใหม่ที่มีชื่อว่า Born to be Ben โชว์ เวทีนี้ของฉัน! ซึ่งจะมีการแสดงทั้งหมด 10 รอบในวันที่ 22-31 สิงหาคม พ.ศ. 2562 ซึ่งงานนี้เบนจะจัดคอนเสิร์ตในสไตล์เธียเตอร์โชว์ ที่จัดเต็มทั้งแสง สี เสียง ณ โรงละคร เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ ซึ่งจะทำให้เขาสามารถโชว์และให้ความสนุกผู้ชมอย่างใกล้ชิด 

 

 

ซึ่ง เบน ได้เล่าถึงที่มาของคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า “ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า Born to be Ben นั้นเกิดขึ้นจากความที่เราอยากมีคอนเสิร์ตใหญ่เป็นของตัวเอง ซึ่งเราเคยจัดในสเกลใหญ่คนดูเป็นหมื่น สิ่งที่คิดที่ฝันไว้ว่าอยากทําอะไรถ้ามีคอนเสิร์ตเป็นของตัวเอง ก็ทําไปหมดแล้ว พอมาครั้งที่สามเราก็อยากจะกลับสู่รากเหง้าความเป็นตัวตนของเรามากจริงๆ คืออยากจะจัดในโรงละครเล็กๆ เวทีเล็กๆ ได้ให้ความรู้สึกอบอุ่นใกล้ชิดกับคนดูจริงๆ มันต้องมีร้อง มีเต้น มีการแสดงแบบเหนือจินตนาการ เหนือความคาดเดาของแฟนๆ ซึ่งเราเองก็ต้องทําการบ้านอย่างหนัก เพื่อให้คนดูทุกคนได้รู้สึกอิ่มเอมแบบครบรส และมีความสุขไปกับโชว์ของเราทุกรอบ อยากให้ทุกคนมาเจอกัน มีความสุขไปด้วยกัน รับรองว่ามันต้องเป็นโชว์ที่พิเศษกว่าสองครั้งที่ผ่านมาแน่นอน” 

 

ผังที่นั่งคอนเสิร์ต  Born to be Ben โชว์ เวทีนี้ของฉัน! 

 

แฟนที่อยากฟังบทเพลงและชมการแสดงที่น่าตื่นตาของ เบน ชลาทิศ ในคอนเสิร์ต Born to be Ben โชว์ เวทีนี้ของฉัน! รอบวันที่ 22-31 สิงหาคม สามารถจองบัตรได้ตั้งแต่วันที่ 22 มิถุนายน ที่ Thaiticketmajor ทุกสาขา โดยบัตรมีราคา 2,000/2,500/2,800/3,200 และ 3,500 บาท 

Story : Sidhipong W.

>> “4 โพดำ" เนรมิตเวทีเป็นสรวงสวรรค์! ในคอนเสิร์ตใหญ่ที่มากับแขกรับเชิญเหนือจินตนาการ 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ "เบน ชลาทิศ" ประกาศคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งใหม่ จัดโชว์ 10 รอบการแสดงใกล้ชิดแฟนๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook