"Potato" เลือก "เต้ย จรินทร์พร" ให้แง่คิดเรื่องโชคชะตาในเอ็มวีใหม่ "ดวง" | Sanook Music

"Potato" เลือก "เต้ย จรินทร์พร" ให้แง่คิดเรื่องโชคชะตาในเอ็มวีใหม่ "ดวง"

"Potato" เลือก "เต้ย จรินทร์พร" ให้แง่คิดเรื่องโชคชะตาในเอ็มวีใหม่ "ดวง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ท่ามกลางโลกในยุคโซเชียลมีเดียทุกวันนี้เรื่องราวของ โชคชะตา และ ของขลัง เป็นเรื่องที่หลายคนให้ความสนใจอย่างมาก จนทำให้วง Potato ตัดสินใจนำเรื่องนี้มาเป็นแรงบันดาลใจในการทำเพลงใหม่ที่มีชื่อว่า "ดวง" ซึ่งอยู่ในอัลบั้มที่ใช้ชื่อว่า "ชุดที่ 7" 

 

 

เนื้อหาเพลง  "ดวง" มาจากประสบการณ์ของ ปั๊บ-พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข นักร้องนำวง Potato ที่เคยถูกทักว่าจะไม่สมหวังเรื่องความรัก โดยผู้ที่แต่งเนื้อเพลงนี้ก็คือ โจ-เหมือนเพชร อำมะระ นักแต่งเพลงที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จเพลง "ทิ้งไว้กลางทาง" ของ Potato 

 

 

ในส่วนของเอ็มวีทางวงก็ได้เลือกนักแสดงแถวหน้าอย่าง เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ มารับบทเป็นนางเอกซึ่งมาจากครอบครัวไทยเชื้อสายจีนที่เชื่อเรื่องดวงและกำลังจะแต่งงานกับพระเอกเอ็มวี แต่ทว่าการพบกับซินแสคนหนึ่งที่ทำให้ชีวิตรักเธอพบกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ซึ่ง  นิค-วิเชียร ฤกษ์ไพศาล ผู้ก่อตั้งค่ายเพลง genie records ก็มารับบทเป็นพ่อของตัวละครนางเอกด้วย ซึ่งมิวสิควิดีโอนี้ก็กำกับโดย ปอ-วิกรม์ โรจน์อารยานนท์ ผู้กำกับโฆษณาสินค้าหลายๆ แบรนด์ดัง 

 

 

โดย ปั๊บ ได้เล่าถึงผลงานเพลง "ดวง" ว่า “เคยมีคนมาทักครับว่าชีวิตมันจะเป็นอย่างนี้อย่างนั้นนะ โดยเฉพาะเรื่องความรักว่าไม่น่าจะรอด ก็เลยตั้งคำถามกับตัวเองว่าเราจะรู้ได้ยังไงว่าจะเกิดขึ้นจริงหรือไม่ แล้วถ้าใจเรารู้สึกว่ามันไม่ใช่ เราจะไปต่อกับมันได้ไหม หรือขืนได้ไหม คือผมไม่ได้ไม่เชื่อนะครับ แต่จริงๆ แล้วทุกคนก็คงชอบดูดวงแหละ อยากรู้ว่าอนาคตจะเป็นยังไง ผู้ชายนี่ตัวดีเลย ผมว่าเขาแอบดูผมว่าทุกคนน่าจะมีประสบการณ์นะ อยากให้เพลงออกมาสนุกๆ เพลินๆ ด้วยอัลบั้ม "ชุดที่เจ็ด" นี้ จะพยายามนำเสนอเรื่องที่ฟังแล้วรู้สึกมีความสุขครับ ต่อให้ถูกทักว่าไม่ดี ก็ให้มองว่าดีไว้ก่อน มองว่าคือการเตือนก็ได้ ดนตรีก็มีความฟังกี้ ที่ผ่านมาโปเตโต้ก็มีฟังก์บ้าง แต่ผมว่าเพลงนี้น่าจะชัดที่สุด มีท่อนที่เพื่อนๆ เค้าเล่นกันสนุกสนานเลย แต่กลายเป็นร้องยากเลยนะต้องใช้เหงือกหายใจ เพราะไม่มีท่อนหายใจเลยครับ"

 

คลิกชมเอ็มวี ดวง - Potato 

 

Story : Sidhipong W.

>> จังหวะชีวิตจากวิกฤตสู่ความดังที่เกินฝันของ "ปั๊บ Potato"

>> Potato เซอร์ไพรส์แฟนเพลง ลุกขึ้นมาโชว์สเต็ปการเต้นในรายการ The Show

>> "Potato" จัดแฟนมีตติ้งฉลองอัลบั้มชุดที่ 7 พร้อมประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ปลายปี!

>> "ปั๊บ Potato" เผยการขึ้นแสดงคอนเสิร์ต "ณเดชน์" คือช่วงเวลาสำคัญในฐานะศิลปิน

>> "Potato" เล่นเพลง "ไม่ให้เธอไป" กลางงาน Cat Expo 5 รำลึกถึง "ปีย์" เพื่อนสมาชิกผู้ลาลับ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "Potato" เลือก "เต้ย จรินทร์พร" ให้แง่คิดเรื่องโชคชะตาในเอ็มวีใหม่ "ดวง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook