"ปุ๊กกี้ ปริศนา" กับ 5 เพลงดังในอดีตที่ไม่ได้มีแค่ "SHA-LA-LA-LA" | Sanook Music

"ปุ๊กกี้ ปริศนา" กับ 5 เพลงดังในอดีตที่ไม่ได้มีแค่ "SHA-LA-LA-LA"

"ปุ๊กกี้ ปริศนา" กับ 5 เพลงดังในอดีตที่ไม่ได้มีแค่ "SHA-LA-LA-LA"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อกลางดึกวันที่ 17 มิถุนายน ที่ผ่านมา ชื่อของ ปุ๊กกี้-ปริศนา พรายแสง ศิลปินดังในยุค 90 ได้กลับมาเป็นข่าวอีกครั้งเมื่อ เมื่อเจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. (คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด) ได้นำกำลังร่วมกับตำรวจกองบัญชาการปราบปรามยาเสพติด (ปส.) เข้าตรวจค้นบ้านหลังหนึ่ง และได้จับกุมเธอพร้อมแฟนหนุ่ม และ ชาวไต้หวัน พร้อมของกลางเป็น ยาเค หรือ เคตามีน จำนวน 5.2 กิโลกรัม >> ปุ๊กกี้ ปริศนา อดีตนักร้องดัง ถูกจับกุมพร้อมยาเค 5.2 กิโลกรัม

 

ในอดีต ปุ๊กกี้ ปริศนา ถือเป็นศิลปินหญิงที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง โดยอัลบั้มของเธอมียอดขายเกินล้านทั้ง 2 ชุด โดยนอกจากเพลง "SHA-LA-LA-LA" ซึ่งเป็นผลงานของศิลปินกลุ่มจากเนเธอแลนด์ Vengaboys ที่เธอนำมาร้องใหม่ จนทำให้หลายคนขนานนามเธอว่า "ปุ๊กกี้ ชาลาล่า" แล้ว ปุ๊กกี้ ยังมีอีกหลายผลงานที่ยังอยู่ในความทรงจำแฟนๆ และวันนี้ทาง Sanook! Music ก็ได้นำเพลงเหล่านั้นกลับมาให้แฟนๆ ได้ฟังกัน 

 

คลิกชมคลิปเส้นทางชีวิต ปุ๊กกี้ ปริศนา 

 

คงมีสักวัน 

ก่อนที่จะมีผลงานอัลบั้มแรก ปุ๊กกี้ ได้ร่วมร้องเพลงประกอบละครเรื่อง เงาราหู ในปี พ.ศ. 2538 ซึ่งถือเป็นผลงานแรกในฐานะศิลปินของเธอ โดยเนื้อหาเพลงนี้บอกเล่าความรู้สึกของคนที่โดดเดี่ยวและพบเจออุปสรรคมากมาย และก็ต้องพบความผิดหวังจากคนที่รักมากที่สุด แต่ในขณะเดียวกันก็หวังว่าจะเจอชีวิตที่ดีในสักวัน 

 

Z เลย

ในอัลบั้มชุดแรกของ ปุ๊กกี้ เธอก็มาผลงานเพลงเร็วที่หลายคนรู้จัก ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ "Z เลย" ผลงานที่ปุ๊กกี้ได้ถ่ายทอดความรู้สึกของผู้หญิงที่โคจรมาพบกับผู้ชายเพลย์บอย และ รู้ทันพฤติกรรมของคนที่เข้ามา ซึ่งนอกจากดนตรีที่ติดหูแล้ว เพลงนี้ก็มาพร้อมท่อนฮุคติดหูว่า "อย่าให้แซ่ดเลย" และแฟนๆ ก็ได้เห็นความสามารถในการเต้นของปุ๊กกี้ในเอ็มวีด้วย 

 

ขอแค่มีเธอ

นอกจากเพลงเร็วอย่าง "Z เลย" แล้ว อัลบั้มชุด Pookie ก็มีเพลง "ขอแค่มีเธอ" ซึ่งมากับเนื้อหาสื่อถึงการแอบรัก โดยผลงานนี้ก็ได้ถูกเลือกนำไปประกอบละครเรื่อง ปีหนึ่งเพื่อนกันและวันอัศจรรย์ของผม ที่ออกอากาศในปี พ.ศ. 2539 จนทำให้ตัวเพลงกลายเป็นที่รู้จักในวงกว้าง ซึ่งเพลงนี้ก็รวมอยู่ในอัลบั้ม Beautiful Sunday ที่รวมผลงานสุดฮิตของปุ๊กกี้ 

 

ใกล้

สำหรับการกลับมาในอัลบั้มชุด Wowderful! ปุุ๊กกี้และทีมงานก็ได้นำ 9 เพลงไทยและสากลที่โด่งดังมาคัฟเวอร์ในสไตล์ตัวเอง และในอัลบั้มชุดดังกล่าวก็มีเพลง "ใกล้" ที่เขียนขึ้นมาใหม่ ซึ่งเพลงนี้ก็มีเนื้อหาพูดถึงการแอบรัก และหวังว่าจะได้อยู่กับคนที่รัก โดยอัลบั้ม Wowderful! ก็มียอดขายล้านชุดตามอัลบั้มแรกไปติดๆ  

 

ลูกที่แย่...อยากเป็นแม่ที่ดี

ช่วงปี พ.ศ. 2547 ปุ๊กกี้ ก็ได้กลับมาร่วมงานกับค่าย RS อีกครั้ง ในอัลบั้มชุด คิดถึงแม่ โดยเธอได้ร่วมร้องเพลง "ลูกที่แย่...อยากเป็นแม่ที่ดี" ซึ่งมีเนื้อหาพูดถึงคนที่เคยเป็นเด็กเกเรที่สร้างปัญหาให้กับครอบครัว แต่ก็ตัดสินใจกลับตัวกลับใจมาเป็นคนดีในวันที่เธอเป็นแม่ ซึ่งผลงานดังกล่าวก็ได้รับความสนใจอย่างมาก เพราะถือเป็นการกลับมาร้องเพลงในรอบหลายปีของเธอ 

 

ณ ตอนนี้ข่าวเรื่องการจับกุม ปุ๊กกี้ กลายเป็นประเด็นที่ได้รับความสนใจอย่างมาก ซึ่งผู้อ่านสามารถเกาะข่าวประเด็นนี้ได้ที่ Sanook! News >> อ่านข่าวการจับกุม ปุ๊กกี้ ปริศนา ทั้งหมดได้ที่นี่ 

ขอบคุณภาพจาก Instagram prisiii

Story : Sidhipong W.

>> ปุ๊กกี้ ชาลาล่า โกยค่าตัวรีวิวสินค้าที่ไม่เป็น "ปริศนา" ก่อนโดนจับค้ายากับสามี

>> ประวัติ ปุ๊กกี้ ปริศนา อดีตนักร้องดังยุค 90 กับเส้นทางชีวิตที่เต็มไปด้วยดราม่า

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "ปุ๊กกี้ ปริศนา" กับ 5 เพลงดังในอดีตที่ไม่ได้มีแค่ "SHA-LA-LA-LA"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook