“ไท ธนาวุฒิ” คัมแบ็คปล่อยเพลงใหม่ โชว์ความแมนในเพลง “ลูกผู้ชาย” | Sanook Music

“ไท ธนาวุฒิ” คัมแบ็คปล่อยเพลงใหม่ โชว์ความแมนในเพลง “ลูกผู้ชาย”

“ไท ธนาวุฒิ” คัมแบ็คปล่อยเพลงใหม่ โชว์ความแมนในเพลง “ลูกผู้ชาย”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะมีงานแสดงคอนเสิร์ตบ่อยครั้ง รวมถึงปรากฏตัวในรายการ The Mask Line Thai  แต่ ไท ธนาวุฒิ (ธนาวุฒิ ชวธนาวรกุล) ร็อคเกอร์เจ้าของเพลงฮิต "ประเทือง", "ใช่เลย" และ "ไม่สมศักดิ์ศรี" ก็ห่างหายจากการปล่อยเพลงใหม่ไปนาน >> หนึ่ง จักรวาล เล่าความรู้สึก! หลังพบอดีตเพื่อนร่วมวง "ไท ธนาวุฒิ" อีกครั้ง

 

ไท ธนาวุฒิ

 

ล่าสุด ไท ธนาวุฒิ ก็ได้กลับมาพร้อมเพลงใหม่ "ลูกผู้ชาย" ซึ่งเป็นหนึ่งในผลงานจากโปรเจกต์ เพลงเรื่องใหญ่ #รักเช่นกัน โดยทุกเพลงในโปรเจกต์นี้จะแต่งโดย ใหญ่-อาทิตย์ สาระจูฑะ และถ่ายทอดโดยศิลปินมากความสามารถอย่าง แมว-จิรศักดิ์ ปานพุ่ม, อู๋-ธรรพ์ณธร ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา, โป่ง - ปฐมพงศ์ สมบัติพิบูลย์ และอีกหลายๆ นักร้องมากความสามารถ ซึ่งค่ายเพลง Battery Music ต้นสังกัดวงดนตรี ActArt และ The Ginkz จะดูแลการผลิตของผลงานที่ออกมา 

 

 

เพลง "ลูกผู้ชาย" นั้นมาพร้อมเนื้อหาที่สื่อถึงมุมมองความรักในแบบของ ไท ที่เต็มด้วยความซื่อสัตย์และตรงไปตรงมา แต่ก็แฝงความอ่อนโยนแบบสุภาพบุรุษ ซึ่งเพลงนี้เป็นการโคจรกลับมาพบกันอีกครั้งของ ใหญ่ อาทิตย์ และ ไท ธนาวุฒิ หลังจากที่เคยร่วมงานกันในเพลง "ไม่สมศักดิ์ศรี" 

 

คลิกฟังเพลง ลูกผู้ชาย - ไท ธนาวุฒิ (โปรเจกต์เพลงเรื่องใหญ่)

 

สำหรับ ใหญ่ อาทิตย์ นั้นเป็นนักแต่งเพลงซึ่งฝากฝีมือไว้ในเพลง "นอนไม่หลับ" ของ Zaza, "ฉันอยู่ตรงนี้" ของ Blackhead, รวมถึงเพลง "คนของเธอ", "มุมมืด" และ "นักโทษประหาร" ของ แมว-จิรศักดิ์ ปานพุ่ม ซึ่งผลงานเหล่านี้ทำให้หลายๆ คนยกให้เขาเป็นนักแต่งเพลงแถวหน้า 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Battery Music และ ไท ธนาวุฒิ

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ “ไท ธนาวุฒิ” คัมแบ็คปล่อยเพลงใหม่ โชว์ความแมนในเพลง “ลูกผู้ชาย”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook