"ปาล์ม Instinct" ชิมลางบทบาทใหม่ นั่งแท่นพิธีกรรายการอาหาร “ดึกแล้วกินได้” | Sanook Music

"ปาล์ม Instinct" ชิมลางบทบาทใหม่ นั่งแท่นพิธีกรรายการอาหาร “ดึกแล้วกินได้”

"ปาล์ม Instinct" ชิมลางบทบาทใหม่ นั่งแท่นพิธีกรรายการอาหาร “ดึกแล้วกินได้”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากการสร้างสรรค์บทเพลงฮิตอย่าง "โปรดส่งใครมารักฉันที", "ขอโทษ...หัวใจ" และอีกหลายผลงานตลอดหลาย 10 ปีที่ผ่านมา ปาล์ม-ปรียวิศว์ นิลจุลกะ นักร้องนำวง Instinct ก็มีความสามารถในด้านการวาดภาพ การทำอาหาร และ ล่าสุดเขาก็ได้โชว์ความสามารถใหม่กับการรับหน้าที่พิธีกรเต็มตัว 

 

โดยรายการที่ปาล์มรับหน้าที่พิธีกรจะมีชื่อว่า ดึกแล้วกินได้ ซึ่งเขาจะพาแฟนๆ รายการเดินสายชิมอาหารมื้อดึก พร้อมศิลปินดังอย่างวง Big Ass, Potato, Cocktail และอีกหลายๆ คน ที่จะมาเป็นแขกรับเชิญ ซึ่งรายการนี้โปรเจกต์ของ "ซน" หน่วยงานทำคอนเทนต์ใหม่ภายใต้การดูแลของ GMM Grammy 

 

ดึกแล้วกินได้

 

ซึ่ง ปาล์ม ได้เล่าถึงรายการเขาว่า “ตกปากรับคำทันทีครับตั้งแต่ทีมงาน “ซน” โทรมาบอกชื่อรายการ สำหรับคนที่ชอบกิน คงเห็นด้วยแน่ๆ ว่าการได้เจอร้านอาหารอร่อยๆ ถือเป็นความสุขสูงสุดจริงๆ ส่วนตัวผมเป็นคนชอบทำอาหาร และออกไปหาร้านอาหารอร่อยๆ ตั้งแต่ร้านริมถนนไปจนถึงภัตตาคาร รายการ ดึกแล้วกินได้ จะพาเพื่อนๆ ศิลปินมากมายไปพบร้านเด็ดปิดดึกในดวงใจ  เรียกว่าในรายการจะเป็นคัมภีร์รวมร้านอาหารตอนดึกขวัญใจศิลปินคนดัง” 

 

ปาล์ม Instinct

 

แฟนๆ ที่อยากเห็นศิลปินคนโปรดในบทบาทนักชิม และอยากอัปเดตร้านอาหารสำหรับมื้อดึก สามารถชมรายการ ดึกแล้วกินได้  ทุกคืน วันพฤหัสบดี เวลา 23.10-23.40 น. ทางช่อง One31 

Story : Sidhipong W.

>> ปาล์ม Instinct กับการเขียนเปิดใจสุดฮา! หลังถอด "หน้ากากหมีเหล็ก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook