"25hours" ละเลงความเพ้อฝัน สื่อเรื่องราวรักที่เป็นไปไม่ได้ในเอ็มวี "หลับนิรันดร์" | Sanook Music

"25hours" ละเลงความเพ้อฝัน สื่อเรื่องราวรักที่เป็นไปไม่ได้ในเอ็มวี "หลับนิรันดร์"

"25hours" ละเลงความเพ้อฝัน สื่อเรื่องราวรักที่เป็นไปไม่ได้ในเอ็มวี "หลับนิรันดร์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ผ่านมาวงดนตรีจากค่าย genie records อย่าง 25hours มักจะมาพร้อมมิวสิควิดีโอที่มีเรื่องราวชัดเจน แต่ล่าสุดทางวงก็ได้มาพร้อมซิงเกิลใหม่ "หลับนิรันดร์" ผลงานเพลงที่มีเนื้อหาเล่าถึงความรักที่ไม่มีอยู่จริง ซึ่งมีมิวสิควิดีโอที่เน้นสื่อสารอารมณ์ของตัวละคร 

 

25hours

 

เนื้อหาเพลง "หลับนิรันดร์" สื่อถึงความรู้สึกของคนที่พบกับความรักซึ่งเป็นไปไม่ได้ ที่ทำให้เขารู้สึกอยากหลับไปตลอดกาล มากกว่าที่จะตื่นมาพบกับความจริง ซึ่งดนตรีเพลงนี้จะมีทั้งพาร์ทที่ช้า และ เร็วเพื่อสื่อถึงอารมณ์ 2 ด้านของตัวละครในบทเพลง ซึ่งนักร้องนำอย่าง แหลม-สมพล รุ่งพาณิชย์ ได้เผยว่าเพลงนี้จะมาพร้อมกลิ่นอายอัลบั้มชุดแรกของ 25hours

 

แหลม-สมพล รุ่งพาณิชย์

ทางด้านของมิวสิควิดีโอเพลง "หลับนิรันดร์" นักร้องนำวง 25hours อย่างแหลมก็ได้ถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกเมื่อเขาได้ติดอยู่ในความฝันตัวเอง ก่อนที่จะกลับสู่โลกความจริงและพบกับเพื่อนร่วมวงในตอนจบ ซึ่งตอนนี้ตัวเอ็มวีก็มียอดวิวผ่านหลักล้านวิวไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 26 มิถุนายน) 

 

25hours

 

โดย แหลม ได้อธิบายเรื่องราวในเอ็มวีว่า "มิวสิกวิดีโอผมรับบทพระเอก รวมๆ คือผมดำดิ่งไปในความฝัน เริ่มแรกที่เห็นใส่ชุดประดาน้ำก็เหมือนกำลังจะเริ่มเดินทางไปสู่ความฝัน จิตใต้สำนึกประมาณนี้ จากนั้นก็เล่นกับสี ระบายกำแพงไปเรื่อยๆ ถ่ายยาวๆ ไปเลย ปล่อยตากล้องให้เขาหามุมถ่ายเอาเอง ผมมองว่า ความฝันหรือความรักมันพูดหรือเขียนออกมาเป็นตัวหนังสือเป๊ะๆ ไม่ได้ ตอนที่ถ่ายผมรู้สึกอะไรหรือคิดอะไรอยู่ก็สาดสีลงไป เหมือนเต้นรำแต่ผ่านศิลปะครับ ตอนนั้นไม่คิดเรื่องความเลอะเทอะเลย พอมาดูแล้วสะใจมาก แล้วตอนจบที่ได้เจอเพื่อนในวงก็เหมือนเรากลับสู่โลกแห่งความจริง ผมว่าเวลาที่เรามีเรื่องให้คิดแล้วคิดไม่ตก ศิลปะ การออกกำลังกาย ปลูกต้นไม้ หรือทำในสิ่งที่เราชอบ ถือเป็นการปลดปล่อยครับ เป็นการระบายออกโดยที่ไม่มีใครมาบังคับเรา หรือไปทำร้ายใคร แล้วเมื่อไหร่ที่เราพร้อมแล้วก็ลุกขึ้นดำเนินชีวิตต่อไป ฝากเพลง “หลับนิรันดร์” ด้วยครับ” 

 

คลิกชมเอ็มวี หลับนิรันดร์ - 25hours

 

Story : Sidhipong W.

>> แหลม 25hours ในวันที่ชีวิตยังมีแค่ 24 ชั่วโมง

>> 25hours ปล่อยเพลง "ลืมกันแล้วหรือยัง" ที่มาพร้อม 4 ความพิเศษ

>> 25hours มาพร้อมซิงเกิ้ลใหม่ “ฟ้าเป็นใจ” ดึง "อ๊อฟ Big Ass" ร่วมงาน

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "25hours" ละเลงความเพ้อฝัน สื่อเรื่องราวรักที่เป็นไปไม่ได้ในเอ็มวี "หลับนิรันดร์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook