เก่งไม่แพ้ใคร! "ภูมิ วิภูริศ" ถูกสื่อระดับโลก "Rolling Stone" ยกให้เป็นศิลปินน่าจับตา | Sanook Music

เก่งไม่แพ้ใคร! "ภูมิ วิภูริศ" ถูกสื่อระดับโลก "Rolling Stone" ยกให้เป็นศิลปินน่าจับตา

เก่งไม่แพ้ใคร! "ภูมิ วิภูริศ" ถูกสื่อระดับโลก "Rolling Stone" ยกให้เป็นศิลปินน่าจับตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรก Manchild และซิงเกิล “Lover Boy” กับ “Hello, Anxiety” ชื่อของ ภูมิ วิภูริศ (Phum Viphurit) ก็ได้รับความสนใจจากเวทีดนตรีโลกมากขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้เขาได้เริ่มทัวร์คอนเสิร์ตในหลายๆ ประเทศและไปปรากฏตัวในช่อง YouTube ดนตรีชื่อดังอย่าง A COLORS SHOW รวมถึงเป็นตัวแทนศิลปินไทยที่ได้แสดงเทศกาลดนตรีระดับโลกอย่าง Summer Sonic 2019 ที่ญี่ปุ่น >> แสตมป์ อภิวัชร์-ภูมิ วิภูริศ ตัวแทนศิลปินไทยขึ้นเวที Summer Sonic 2019 ที่ญี่ปุ่น

 

ภูมิ วิภูริศ

 

ล่าสุดความสำเร็จก้าวแรกบนเวทีดนตรีโลกก็ทำให้เขาได้ให้สัมภาษณ์สื่อดนตรีระดับโลกอย่าง Rolling Stone ในฐานะศิลปินอินดี้ป็อปชาวไทยที่กำลังเป็นที่จับตามอง ซึ่งบทความดังกล่าวมีชื่อว่า Meet Phum Viphurit, Thailand’s First Indie-Pop Star (ทำความรู้จัก ภูมิ วิภูริศ อินดี้ป็อปสตาร์คนแรกของไทย) โดยบทสัมภาษณ์นี้ได้กล่าวถึงอดีตของภูมิที่เคยได้เป็นผู้ช่วยของศิลปินต่างชาติในดวงใจอย่าง Honne และอีกหลายๆ ศิลปินก่อนที่ล่าสุดเขาจะได้ร่วมงานกับ Honne บนเวทีงาน JOOX Thailand Music Awards 2019 เพื่อทำโชว์พิเศษ

 

 

นอกจากการร่วมงานศิลปินในดวงใจ ภูมิ เองยังได้ให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกในวันที่เพลง  “Lover Boy” ของประสบความสำเร็จอย่างสูง และผลงานล่าสุด “Hello, Anxiety” ที่สื่อความรู้สึกกังวลมาพร้อมความสำเร็จ >> เต้นรำไปกับ Phum Viphurit ในเพลงใหม่ที่จะทำให้เรียนรู้การปล่อยวาง “Hello, Anxiety”

 

ภูมิ วิภูริศ

ในช่วงท้ายของการสัมภาษณ์ บทความก็ได้เล่าถึงจุดเริ่มต้นของ ภูมิ บนเส้นทางดนตรีรวมถึงความกังวลในการนำเสนอเพลงสากลที่มีกลิ่นอายดนตรีอินดี้ป็อปแบบอเมริกันในประเทศไทย พร้อมทั้งความรู้สึกดีๆ ในวันที่ได้ไปทัวร์คอนเสิร์ตในทวีปอเมริกา ซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามสัมภาษณ์เต็มๆ ได้ที่ Rolling Stone 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Phum Viphurit

Source : Rolling Stone

Story : Sidhipong W.

>> น่าภูมิใจ! “ภูมิ วิภูริศ” ปรากฏตัวใน A COLORS SHOW พร้อมโชว์เพลง “Lover Boy”

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เก่งไม่แพ้ใคร! "ภูมิ วิภูริศ" ถูกสื่อระดับโลก "Rolling Stone" ยกให้เป็นศิลปินน่าจับตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook