5 Seconds Of Summer กลับมาพร้อม “Easier” เพลงใหม่ลุคเท่-ดาร์กกว่าเดิม | Sanook Music

5 Seconds Of Summer กลับมาพร้อม “Easier” เพลงใหม่ลุคเท่-ดาร์กกว่าเดิม

5 Seconds Of Summer กลับมาพร้อม “Easier” เพลงใหม่ลุคเท่-ดาร์กกว่าเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

5 Seconds Of Summer หรือ 5SOS วงดนตรีป็อปร็อค/ป็อปพังก์จากซิดนี่ย์ ออสเตรเลีย ที่เคยส่งเพลงฮิตที่แฟนๆ ชาวไทยร้องตามกันได้จนถึงทุกวันนี้อย่าง "She Looks So Perfect" และมีเวิลด์ทัวร์ของตัวเองตั้งแต่อายุ 19-20 ปี เท่านั้น ล่าสุดพวกเขาได้กลับมาพร้อมกับแนวเพลงที่โตขึ้น เป็นผู้ใหญ่มากยิ่งขึ้น พัฒนาการสไตล์การร้องเพลงที่ดาร์กขึ้น ร้องแรงขึ้น ความดาร์กที่เกริ่นไปนั้น พวกเขาถ่ายทอดทั้งหมดลงในซิงเกิล “Easier” ได้ Grant Singer กำกับการแสดงภาพใต้ถ้ำ ในขณะที่ Andrew Watt, Lou Bell และ Ryan Tedder ร่วมแต่งเนื้อร้องแทร็กนี้

ในมิวสิควิดีโอมีให้เห็นเรื่องราวส่วนต่างๆ ของถ้ำ เช่นจมน้ำ  ถูกมัดหรือการแสดงอารมณ์ร่วมกัน น้ำเสียงของวิดีโอตรงกับอารมณ์ของเพลง “Easier” วงต้องการถ่ายทอด ว่าพวกเขาควรจะอยู่กับความสัมพันธ์ หรือปล่อยให้ความสัมพันธ์ที่เป็นพิษที่คู่ของพวกเขาดูเหมือนจะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้

ในตอนท้ายของวิดีโอนักร้องนำ Luke Hemmings กำลังเดินไปตามโถงทางเดินที่เต็มไปด้วยภาพขนาดใหญ่ของสมาชิกวงแต่ละคนที่กำลังลุกเป็นไฟ อย่างร้อนแรง จนไม่สามารถหยุดเพลิงได้

"Easier" เป็นซิงเกิลที่ 2 ในปี 2019 ต่อจาก "Who Do You Love" ที่ทำกับ The Chainsmokers ก่อนจะประกาศทัวร์อเมริกาเหนือด้วยกันกับ The Chainsmokers และ Lennon Stella เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และในปีนี้ 4 หนุ่มเตรียมออกอัลบั้มที่ 4 ด้วยเช่นกัน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook