"แม็ค สิริ" จากศิลปินม้ามืดตัวน้อยสู่แชมป์เวที "The Voice Kids 2019" | Sanook Music

"แม็ค สิริ" จากศิลปินม้ามืดตัวน้อยสู่แชมป์เวที "The Voice Kids 2019"

"แม็ค สิริ" จากศิลปินม้ามืดตัวน้อยสู่แชมป์เวที "The Voice Kids 2019"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จบลงเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับรายการ The Voice Kids Thailand 2019 ซึ่งผู้ชนะซีซั่นนี้ก็คือ แม็ค-สิริ ไชยกุล ศิลปินวัย 12 ปีที่กำลังศึกษาอยู่โรงเรียนนานาชาติ ร่วมฤดี มีความสามารถในการร้องเพลงสากลที่ไม่เป็นรองใคร ซึ่งเป็นลูกทีมโค้ช แหม่ม-พัชริดา วัฒนา 

 

 

แม็ค สิริ นั้นเป็นศิลปินที่ชื่นชอบละครเวที ซึ่งเขาได้นำวิธีการร้องแบบดังกล่าวมาผสมผสานกับโชว์ของตัวเอง ซึ่งก่อนจะมาร้องเพลงบนเวที The Voice Kids เขาก็เคยโชว์ความสามารถในรายการ We Kid Thailand เด็กร้องก้องโลก ก่อนที่จะมาโชว์รอบ Blind Auditions กับเพลง "Memory" จากละครเวทีเรื่อง Cats จนทำให้โค้ชแหม่มหันมาเลือกเขา เนื่องจากเธอมองว่าแม็คมีความสามารถในการถ่ายทอดความรู้สึกผ่านเสียงเพลงที่ไม่ธรรมดา 

 

ย้อนชมการแสดงของ แม็ค ในรายการ We Kid Thailand ได้ที่นี่

 

 

คลิกชมการแสดงของ แม็ค ในรอบ Blind Auditions

 

พอมาถึงการแข่งขันรอบ Battle แม็ค ก็ได้แข่งกับ นภัส-นภัสวรรณ วงค์เมือง  และ น้ำทิพ-ธัญทิพ แสงอาภา ในเพลง "A Million Dreams" จากภาพยนตร์เรื่อง The Greatest Showman ซึ่งแม็คก็ได้ถูกเลือกให้เข้ารอบ Semi Final โดยในรอบก่อนเข้าชิง แม็ค ได้เปลี่ยนมาร้องเพลงไทยอย่าง "ดาว" ของ คริสติน มารี นีเวล ซึ่งส่งให้เขากลายเป็นตัวแทนทีมโค้ชแหม่มในรอบชิงร่วมกับ ตะวัน-นปภา พิทักษ์มงคลกุล ทันที 

 

คลิกชมการแสดงของ แม็ค ในรอบ Battle

 

 

คลิกชมการแสดงของ แม็ค ในรอบ Semi Final The Voice Kids

 

เมื่อการแข่งขันรอบ Final มาถึง แม็ค ก็ได้มาพร้อมเพลง "Chandelier" ของ Sia ที่เปิดโอกาสให้เขาได้โชว์ความสามารถในการร้องเพลงที่ผสมผสานศาสตร์การแสดงละครเวทีอีกครั้ง และทำให้เขากลายเป็นแชมป์ของซีซั่นด้วยคะแนนสูงถึง 66% ในขณะที่ เฟรนด์-ปริณห์รัศมิ์ ฉิมท้วม อีกหนึ่งผู้เข้าแข่งขันที่เข้าถึงรอบสองคนสุดท้ายได้ไป 34%

 

คลิกชมการแสดงของ แม็ค ในรอบ Final The Voice Kids

 

สำหรับ แม็ค สิริ นั้นถือเป็นผู้เข้าแข่งขันที่สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับหลายๆ คน เพราะในรอบแรกเขาเป็นผู้เข้าแข่งที่มีโค้ชหันมาเลือกคนเดียว ก่อนที่จะกลายเป็นแชมป์ของซีซั่นจากพลังโหวตของแฟนรายการ ซึ่งหลังจากนี้ทาง Sanook! Music จะนำผลงานของแม็คหลังจบรายการมาอัปเดตแฟนๆ แน่นอน    

ขอบคุณภาพจาก The Voice Kids

Story : Sidhipong W.

>> "เเหม่ม พัชริดา" กับ 4 เหตุผลที่ทุกคนควรจับตาเธอในฐานะโค้ช "The Voice Kids"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "แม็ค สิริ" จากศิลปินม้ามืดตัวน้อยสู่แชมป์เวที "The Voice Kids 2019"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook