"มาช่า" คัมแบ็คปล่อยเพลง ท่องราตรีกับ "Polycat" ในเอ็มวีใหม่ "ขึ้นมาบนรถ" | Sanook Music

"มาช่า" คัมแบ็คปล่อยเพลง ท่องราตรีกับ "Polycat" ในเอ็มวีใหม่ "ขึ้นมาบนรถ"

"มาช่า" คัมแบ็คปล่อยเพลง ท่องราตรีกับ "Polycat" ในเอ็มวีใหม่ "ขึ้นมาบนรถ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งโปรเจกต์ที่น่าจับตามาก สำหรับแคมเปญ YouTube Original Album ที่ใช้ชื่อว่า GRAVITY ที่มาพร้อม 5 เพลงป็อปหลากสไตล์ จาก 5 นักแสดงอย่าง มาช่า วัฒนพานิช, แพทตี้-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา, ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์, ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ และ เเต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ 5 ศิลปิน จะมาเจอกับศิลปินอย่าง Polycat, Lipta, Jetset'er, หนึ่ง-อภิวัฒน์ พงษ์วาท และ ตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ 

 

GRAVITY

 

โดยคู่แรกที่โคจรมาพบกันในโปรเจกต์ GRAVITY ก็คือ มาช่า วัฒนพานิช ตัวแทนฝั่งนักแสดงที่เป็นศิลปินหญิงผู้มีเพลงฮิตจำนวนมาก และ Polycat วงซินธ์ป็อปที่เธอชอบในเพลง "ขึ้นมาบนรถ" (Get Into the Car) ที่ทั้งสองตั้งใจทำออกมาเพื่อเติมพลังให้กับทุกคนที่หมดหวังหรืออยากก้าวผ่านบางอย่างไปให้ได้ 

 

ในส่วนของมิวสิควิดีโอ มาช่า และ Polycat ก็ได้พาแฟนๆ ย้อนยุคไปกับแฟชั่น และ เทคนิคการถ่ายภาพยุค 80 ที่หลายๆ คนอาจไม่เคยเห็น พร้อมเผยบรรยากาศการร้อง เต้น และ เล่นดนตรีอย่างสนุกสนานของทั้งสองศิลปิน ที่ชวนนึกถึงฉากรายการวาไรตี้เพลงในอดีต 

 

คลิกชมเอ็มวี ขึ้นมาบนรถ - Marsha x Polycat

 

ซึ่ง มาช่า ได้เล่าถึงการทำงานครั้งนี้ว่า “สำหรับ ช่า โดยส่วนตัวชอบเพลงสไตล์น้องๆ Polycat สไตล์ดนตรีมีเอกลักษณ์ สำหรับโปรเจกต์ GRAVITY เราอาจจะร้องคนและแนว แต่เรามีความชอบเพลงที่คล้ายกัน ก็เลยกลายเป็นเรื่องง่าย การที่ได้ทำงานเพลงกับ Polycat เหมือนการรอคนที่ใช่ เพราะเราเองก็ห่างหายจากการทำงานเพลงไปหลายปี เกือบ 7 ปีได้ แต่พอเจอคนที่ใช่ทุกอย่างก็ลงตัวมาก แฮปปี้ กับเพลง "ขึ้นมาบนรถ" เพลงนี้เป็นเพลงที่มีจังหวะสนุกๆ มีจังหวะโยกๆ และที่พิเศษอีกคือมีไลน์คอรัสโน้ตแปลกๆ ส่วนเนื้อหาเพลงการที่เราอยากทำให้เพื่อน หรือใครสักคนรู้สึกดีขึ้น หลายๆ คนเจอเรื่องไม่ดีมา จะอยู่กับที่จมอยู่กับอดีต เราจึงอยากจุดประกาย สร้างสิ่งใหม่ๆ เราต้องออกเดินทางบอกลาสิ่งเก่าๆ ไม่ดีไว้ที่ข้างหลัง และก้าวออกเดินทางไปกับคนที่ห่วงเธอที่สุด เราจึงอยากชวน “ขึ้นมาบนรถ” อยากให้ไปลองฟังและชมมิวสิควิดีโอกัน ถูกใจทุกคนแน่นอนค่ะ”

ขอบคุณภาพจาก Instragram Marshairis 

Story : Sidhipong W. 

>> 10 ศิลปิน Electronic/Synthpop ที่คุณต้องรู้จัก

>> Polycat กับเส้นทางแห่งความสำเร็จกับแนวซินธ์ป๊อป 80s’

>> Polycat มาแรง! เปิดตัวเอ็มวีแนวย้อนยุค "อาวรณ์" ทะลุแสนวิวในคืนเดียว

>> Polycat เปิดตัวเอ็มวี "The Earrings" เพลงสุดอบอุ่นจากมินิอัลบั้มภาษาญี่ปุ่น

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ "มาช่า" คัมแบ็คปล่อยเพลง ท่องราตรีกับ "Polycat" ในเอ็มวีใหม่ "ขึ้นมาบนรถ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook